Chương 42

813 33 1
                                    

Suzy cười lớn rồi bỏ đi lên phòng, bọn đàn em thấy vậy cũng giải tán theo cô ta luôn luôn .Bỏ lại mình Ji Yeon ở nơi phòng khách. Nhìn bọn họ lần lượt xông lên nhà mình , mà không coi mình ra gì Ji Yeon tức lộn ruột.

Cô biết bọn họ đang lên gặp anh , nên cho dù đang rất tức giận cô cũng phải cố gắng hạ hỏa ,mon men đi theo họ...Bây giờ muốn gặp anh thì phải đi theo họ thôi, dù không muốn nhưng biết làm sao bây giờ?vì cô có biết anh đang dưỡng thương ở nơi nào đâu ? Nếu qủa thật anh đang ở trong ngôi nhà này thôi thì tốt qúa cô có thể luôn ở bên anh rồi.

Suzy thấy Ji Yeon theo sau cô ta nhếch môi hắn giọng

- Xin lỗi nhé! Cô có bám đuôi theo tôi thì....TÔI CŨNG KHÔNG CHO CÔ VÀO ĐÂU!

- Ai cần cô cho vào chứ. Nhà tôi...tôi vào, chồng tôi...tôi thăm. Người ngoài như cô mới là không nên xen vào

- HAHAHAHA vậy sao?

Bọn họ dừng lại trước một phòng rất lớn trên từng ba. Phòng này cô biết bởi lúc trước khi mới về đây ở anh có đưa cô đi thăm quan khắp nhà. Và anh nói đây là phòng điều trị và phục hồi dành cho những lúc anh bị thương. Bởi vì anh rất ghét nằm bệnh viện nhưng khi anh xây nó ra nó vẫn chưa bao giờ được dùng đến.Chỉ có lần này thôi...là vì cô.

Khẽ miết nhẹ lên tấm cửa kính lòng Ji Yeon đau như cắt sao mọi chuyện lại thành ra như vậy chứ. Chỉ mấy hôm trước anh vẫn khỏe mạnh bình thường vẫn yêu thương quan tâm chăm sóc cô sao bây giờ đã nằm bất động thế kia rồi. Cô vội vàng mở cửa ra thì bị ngăn lại

- Đây là phòng cách li chưa thể vào thăm ông chủ được đâu phu nhân

- Cho tôi vào thăm anh ấy một chút  thôi mà tôi chỉ nhìn anh ấy một chút thôi rồi tôi sẽ ra ngay

- Không được đâu ạ!

- Làm ơn đi tôi xin các anh đấy

- Cô bị điếc à hay đầu óc có vấn đề sao đã bảo không được vào rồi còn đứng đây làm gì. TRÁNH RA

Suzy vừa nói vừa đẩy cô ra rồi ung dung khoác áo blu trắng bước vào phòng cách li. Ji Yeon thấy cô ta được thoải mái ra vào còn cô thì bị ngăn cấm nên vô cùng tức giận.

- Mấy người như vậy là có ý gì? Sao cô ta được vào mà tôi lại không?

- Phu nhân! Tả Hộ Sứ là bác sĩ trong bang nếu không cho vào thì lấy ai là người khám chữa bệnh cho ông chủ đây

- Nhưng tôi là vợ anh ấy chẳng lẽ không thể đặt cách được sao?

- Cái này..

- Làm ơn đi mà!!!

Khi bọn họ còn đang do dự thì Suzy từ bên trong bước ra cô ta nhìn Ji Yeon khinh bỉ rồi căm giận nói

- Cấm không được cho ai vào làm phiền Anh Hai sức khỏe anh ấy hiện nay rất tệ sức đề kháng kém phải ngăn bên ngoài không cho vi khuẩn, ký sinh trùng xâm nhập vào bên trong gây bệnh cho anh ấy. MẤY NGƯỜI NGHE RÕ CHƯA!!

- Vâng thưa Tả Hộ Sứ

- Phải nhớ không cho ai vào. Tôi đi đây

- Vâng! Phu nhân chúng tôi xin lỗi cô cũng nghe Tả Hộ Sứ nói rồi đó. Không thể vào thăm được.

Ji Yeon không nói gì chỉ đứng sững người nhìn cánh cửa với ánh mắt vô hồn. Đó là do tâm tư của cô đã ở bên người đang nằm trong kia.Lúc này tim cô rất đau nó quặn thắt lên từng hồi và đập một cách mệt mỏi. Lẳng lặng quay đầu thẫn thờ đi về phòng vì cô biết có cầu xin thì bọn họ cũng chẳng đồng ý cho cô vào thăm anh. Mafia là như vậy đó lạnh lùng đến đáng sợ. Nơi này chỉ có mình anh ấm áp mà thôi.

Buồn bực bước vào phòng ngủ nhìn lên tấm ảnh cưới chụp lúc anh lén hôn cô được phóng to che kín 1 bức tường mà lòng cô quặn thắt lại. Nhìn nó mà nước mắt cô không ngừng rơi. Cô nhẹ nhàng đi đến chỗ bức ảnh với ta sờ vào mặt người con trai đang cười vui vẻ vì hạnh phúc kia mà nước mắt cô rơi. Sao bây giờ cô mới phát hiện ra anh cười đẹp như vậy...rất ấm áp rất dịu dàng rất yêu thương và còn có cả nâng niu, hạnh phúc.

- Anh à! Em nhớ anh lắm! Mau tỉnh lại đi Em rất buồn và cô đơn. Mau tỉnh lại làm cho em vui và ở bên em đi. Em muốn thấy nụ cười hạnh phúc đó của anh một lần nữa.

" Liệu em có còn được nhìn thấy nữa không "

Anh mau tỉnh lại đi! Đã hứa mãi bên em, yêu thương, quan tâm, chăm sóc em suốt đời mà...xin anh đừng quên lời hứa đó nhé!!

Cô trèo lên ghế hôn nhẹ vào má người con trai ấy mà nước mắt không ngừng rơi. Bỗng cô thấy bụng mình nhói đau cô tái mặt ôm bụng ngồi sụp xuống

" Đau quá...đau bụng quá. Sao tự nhiên lại đau thế này? Chắc do mấy hôm nay bị bắt cóc rồi anh bị thương nên đói đây mà "

Cô mệt mỏi ôm bụng lên giường nằm nghỉ và ngất đi trong vô thức.


( Myungyeon ver ) Vợ ngốc à! Em trốn được tôi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ