Myung Soo còn đang đắm chìm trong niềm hạnh phúc của bản thân thì lưng anh bị tay ai đó chọc chọc vào khiến anh bất ngờ thoát ra khỏi niềm hạnh phúc giản đơn mà quay lại với thực tế. Cô vợ nhõng nhẽo của anh làm gì có chuyện để anh yên thân sớm thế.
- Anh! [nũng nịu]
- Gì em?
- Anh thương em không??? [mắt chớp chớp]
- Thương!
- Em buồn anh có buồn không? [phụng phịu]
- Buồn ! Rất buồn! [nghi ngờ]
- Thật không? [hí hửng]
- Thật!
Anh gật đầu nhíu mày nhìn cô không hiểu cô định làm trò gì nữa. Cái đầu nhỏ bé kia đang có âm mưu gì đây định dùng mỹ nhân kế với anh ư?Biết là vậy sao anh vẫn muốn đổ nhỉ?Đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân mà.
Myung Soo khẽ mỉm cười với suy nghĩ của mình anh nhẹ nhàng ngắm nhìn cô vợ đáng yêu đang trầm tư của mình trong lòng cảm thấy rộn ràng vô cùng. Lại tò mò muốn biết thật ra ý định của cô là gì??
Ji Yeon thấy Myung Soo ngẩn ngơ nhìn mình ra chiều đắc ý lắm không do dự cô vào mục đích chính luôn
- Anh ơi! Em ở đây buồn lắm!
- uh!
- Em cũng khỏe nhiều rồi!
- Uh! [nhíu mày]
- Anh cho em về nha anh!
- Hửm! [khó chịu]
- Em muốn xuất viện em muốn về nhà! Ở đây buồn lắm em cũng khỏe nhiều rồi!!Anh cho em về nhà nha anh!Nha nha nha!
Vừa nói cô vừa lay lay tay anh cố gắng nũng nịu để tảng băng mặt tỉnh bơ kia hồi tâm chuyển ý cho cô về nhà.Tuy về nhà cũng buồn nhưng ở đây còn chán hơn ngủ lại không ngon nữa anh thì cứ vắng mặt liên tục để cô phải nhìn mấy tảng băng mà anh phái đến nản vô cùng.Suy đi tính lại về nhà vẫn thích hơn.Nghĩ là làm Ji Yeon chưng ra bộ mặt xụ xuống đôi mắt đen lánh to tròn giờ ướt sũng nước mắt nhẹ nhàng ngẩng mặt nhìn anh miệng méo mó. Bộ mặt thảm thương oan ức giận hờn đó khiến Myung Soo chao đảo.
Đang suy nghĩ lời pama vợ nói mà anh khá do dự vì anh thấy họ nói đúng lúc này cũng không nên chiều theo ý Ji Yeon sức khỏe của cô là quan trọng nhất. Sợ về nhà anh đi vắng lại không có ai để ý đến cô lúc đó cô lại mặc sức tung hoành rồi ảnh hưởng đến sức khỏe thì anh biết nói sao với pama đây. Nhưng nhìn thấy bộ mặt kia thì anh biết phải làm sao để cưỡng lại bây giờ.
Dường như nhìn thấy được nét do dự trong mắt anh Ji Yeon như thừa thắng xông lên. Ôm chặt lấy cổ Myung Soo cô như chú mèo con cuộn tròn trong lòng anh thò thẻ nũng nịu
- Ông xã ah! Em không muốn ở lại đây đâu! Ở đây buồn lắm cô đơn vô cùng...
- ....
- Anh cho em về nha anh đừng nghe lời pama nói. Em hứa sẽ thật ngoan anh đi làm em sẽ đi cùng không thì ở nhà đợi anh cũng được.
- Có được không? [nghi ngờ]
- Anh không tin em, em lớn rồi nói thì sẽ làm không lừa dối anh đâu mà sợ!
- Hử ??? Lớn rồi!
- [ gật gật ]
- Thế hành động khi nãy là đúng hay sai?
- Hành động nào cơ? [mắt chớp chớp]
- À, không có gì?
Dường như đoán được cô muốn tránh né câu hỏi của mình. Anh cũng thuận theo coi như không có chuyện gì xảy ra và chuyện kia cũng coi như chưa từng được nhắc tới, đỡ phải khó xử.
Nhưng trời Không chiều lòng người mọi khi Ji Yeon ngốc nghếch dễ sợ và cũng có thể hiểu mà vờ như không hiểu. Hôm nay bỗng nhiên nắm bắt tình hình nhanh nhạy biết anh cố ý tảng lờ mong muốn của mình.Tuy thật sự không muốn nhắc lại chuyện kia nhưng cô cũng biết cân nhắc nặng nhẹ thiệt hơn... Thà chịu thiệt một chút nhưng được cái lợi to lớn cô cũng phải vui vẻ đánh đổi. Nghĩ đến đó khuôn mặt Ji Yeon từ tủi hờn chuyển sang ăn năn hối lỗi.
- Chuyện đó... Em xin lỗi!!Em biết mình sai rồi!
- Hử? Chuyện gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Myungyeon ver ) Vợ ngốc à! Em trốn được tôi sao?
FanficPark Ji Yeon 21 tuổi, xinh xắn, đáng yêu, ngốc nghếch và vô cùng nhát gan Khi cô vừa xuống sân bay , thì nhìn thấy 1 cảnh tượng vô cùng đáng sợ Có 1 tên đàn ông , 1 mình hắn đánh 30 người còn lại máu me đầm đìa nhìn rất ghê rợn ...