Gerard's POV
Kamiss si meg... Ilang araw na rin kaming di nagkikita kase busy ako as student council at may mga group projects na nagpapaubos ng oras ko ng sobra.
:((
nagkakatext at tawagan naman kmi eh kaso iba pa rin pagkasama ko siya...
Iba pa rin pagnakikita ko yung mukha nia.... yung titig nia pagnaiinis.. ung ngiti nia pagkinikilig....yung paghampas nia pagsobrang laptrip sia...
>____< kamiss...
I miss her so much.... She's like an energy that is one of the part of my body... I'm not complete... without her...
***
JULIE's POV
Okay na okay pa sa alright kami ni Meg. ^_____^
Lagi kaming nagkikita gala dito... gala doon... naturingan na may boypren pero gora much si friend.
pero... wapakels.. basta ako masaya ... ewan ko di naman nagshashare ng poblema eh. baka ganun lang talaga sia sa jowa nia...
pero kapag nakikita ko si Gerard feeling ko bet ako... chos! feeling ko galit sa akin kase iba ung tingin sa akin eh. parang nanlilisik... nakikita ko kase sia sa library pagpagmainit lase tumatambay ako dun. :)) hahaha!
galit ba sia sa bakla?! kung ganoon kelangan nia ko pakisamahan kase kaibigan ko si Meg... letche sia if ever. xD
"Julian!!!! sunduin mo si Jillian sa bahay nung kaklase nia."-Mudra
"Bakit mudra?! bat andun si jillian? at saan ba ko gogora????"
"JULIAN! TIGIL TIGILAN MO PAGSASALITA MO NG GANYAN!!!"
"Opo ma." -___-
"pumunta ka dito.. *sabay abot ng papel*"-mudra
"okay..."
"eto pera pamasahe.Ingat ka..."-Mudra
"thanks po."
***
Meg's POV
dito lang ako sa condo ko... yoko umuwe sa bahay. >_<
lungkot kase...
*knocking the door...*
"Sandali lang!!!"
pagkabukas ko...
"I miss you... *sabay hug sa akin ng mahigpit*"-Paige
"B-bat andito ka?!"
"Di mo ba ko namiss?"-Paige
"N-na-miss... nagulat lng ako.."
"mabahang storya.."-Paige
"halika.. pasok ka kwento mo sa akin."
"sige.. "-Paige
Di ko alam kung bat to biglang pumunta dito at nagpiFeeling close uli.. Ayoko sa kanya kase malandi sia I mean basta makati yan.. kahit na taken eh di pinapalagpas.. saka inggitera...
kainis... >___<