chapter 12

19 0 0
                                    

Gerard's POV

inaya ako ng mga kastudent council ko na makipaginuman.

tumatanggi ako kaso sinasabihan ako ng kj at minsan lang naman daw..kaya punayag na ko.

ayun..

***inom..

inom...

inom...***

di ako masyadong umiinom kaso di ako makatanggi. Ikot -ikot kase ung baso.

nasa bahay kmi nila Denise..

6 kaming lalaki. tas 3 babae... isa na dun si hannah kaibigan ni Meg.

"Hannah, secret lang to ah? wag mo papaalam kay meg please?"

"oo naman. :)"-Hannah

buti mabait... at di ako isusumbong.. kase baka magaway pa kmi ni meg pagnalaman nia to.

inom...

inom...

inom....

"Denise nahihilo ako saan pwede matulog muna..." *lasing na accent nia*

"dito... kaso andian si hannah... ok lang? *evil smile*"-Denise

"hahha... lul!"

"geh dahan dahan lang ah?"-Denise

"tangina neto.. hahaha"

high na high ako grabe...

lashing ako.

humiga ako sa kama... kahit na andun si hannah. hilo na ko eh..

nakaramdam ako ng sarap na feeling sa katawan ko habang nakapikit ako...

pagkamulat ko si ... si meg?

nakaopen ang zipper ko at ansarap... hinahawakan nia taas baba...

"m-meg... sige pa.. ahh..."

at nagtuloy tuloy na kami. Di na ko dalawang isip pa.

Hannah's POV

Nuon nagkagusto ako kay Gerard kaso alam ko naman na nung una pa lang si Meg na talaga gusto niya.

Hindi ko alam pero kahit di nia ko minahal ako mahal na mahal ko siya sobra.

Sumama ako sa inuman kila Denise kase kaibigan ko si Denise at gusto ko rin siyang makita.

di ko alam kahit itanggi ko na ayaw ko na sa kanya... gusto ko pa rin siya. :((( di ko alam. </3

pagandyan si meg di maiwasan ng puso ko na madurog. kase ang sweet nilang dalawa. Ayokong magselos pero minsan gusto ko ako ung ginaganun niya.

nakainom ako ng madami... pero kaya ko ihandle kaso naiilang o ewan ung narramdaman ko baka di ko mapigil at mahalikan ko si Gerard kaya tinanong ko si denise kung saan pwede magpahinga at dun na lang ako nagstay.

Di ko naman inakala na bigla siyang papasok dun at hihiga... Lasing siya alam ko lasing na lasing.

Jusko pinapawisan ako... at nasa isang kwarto lang kami.

gosh... parang mag magnet siya sa akin na gusto ko siya i-rape!!! gosh...

yung katawan nia.. URRRGH.. sarap!

huh..

sa bilis ata ng utak ko dahil may alak eh... dali dali ko siyang hinalikan... at nagrespond naman siya.

uminit na katawan ko at hinawakan ko yung ano nia...

He moaned...

First time... sa lahat ng effort ko... eto ata... dito siya masasatisfy at magugustuhan ako.

"m-meg... sige pa.. ahh..." -Gerard

meg?? akala nia ako si meg kaya sia nakikipagSex sa akin?

ano gagawen ko? ititigil ko ba to o paninindigan ko na lang tong nasimulan ko. gusto ko talaga siya... kahit na ansakit na pati dito si meg pa rin... :((

Gusto ko isipin muna ung kasiyahan ko. Sorry meg... :((

gusto kong makipagSex kay Gerard...

I dont care muna sa lahat... ako muna..

gusto ko to'

pangarap ko nga lang to eh... ngaun na nandito na ko.. palalampasin ko pa ba? gerard sorry din but I really love you...

"Ahhhh"-I moaned

at nagtutuloy tuloy na kmi...

I wont regret...

*****

Anyare kay Hannah? hayok sa sex? si Gerard lasing much?! tsk...

paano na sila ni Meg? at si Hannah??? paano na ang pagkakaibigan nila?!!!

Abangan...

****

A/N: Si Enchong po sino sa tingin nio? hmmmnn??? :))

Beat As One... ❤ (On HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon