GERARD's POV
Nakita ko si Hannah... iniwas ko ang tingin ko. Dahil para sa akin wala naman un eh. Isang iglap lang yun at pumayag naman siya.
At ang isa pa... LASING KMI NUN...
basta ang mahal ko pa rin ay si Meg.
"huuuuy!!!!"---meg
"o-oh?"
"gulat na gulat ka ata? ano meron? huh!!"-Meg
"wala to... nagulat lng ako sau.."
"susss.. tara na nga.."-Meg *sabay hawak sa kamay ko.*
"Saan tayo pupunta?"
"Diba mamaya na ung Mall show ng PNE?? diba sabi mo pupunta tayo dun? *pout*"-Meg
"ay. Oo nga pla.. mamaya pa un eh.. mga 7pm.. 2:30 pa lang oh?"
"Alam ko... punta muna tayo sa condo ko. kase... *yawn* inaantok akooo~"-Meg
Nagsmile na lng ako... ang ganda ng mahal ko.
....
MEG's POV
Bumabawi ako kay Ge kase alam ko na marami na kasalanan ko sa kanya. Kahit alam ko na di nia malalaman un basta ang importante makabawi ako sa kanya kase naguguilty ako dun sa nangyare sa amin ni Julie.
Hindi ko kase alam kung paano o kung magagawa namin yung ganun ni Gerard.
Si Julie kase ewan nung minsan biglaan un tas nung pangalawa ewan baka naging ritwal na. Ay! ritwal! hahahaha kaloka. basta naging FUBU na ata kmi! :)) HP naman ako eh.. aminado... HP meaning Happy pekp*k hahaha! LOL oo na ako na malandi. ako na... di naman masyado tigang lang? ganun..
**CONDO
"i-locked mo yung pinto." sabi ko.
agad-agad naman nia nilocked...
tas sinundan lang ako... binaba ko yung gamit ko sa may upuan sa kwarto ko at humiga.
nakita ko siya parang kinakabahan na kung ano. Hahaha!
"oh? bat nakatayo ka lang dyan?! libre humiga Ge.. libre lang. hahaha.."
"heehhe kala ko may bayad eh."-Gerard
tinanggal ko yung palda ko... try naten kung maseseduce sia at alam na.
tas tinanggal ko rin yung blouse ko... nakasando at short na lang ako.
napansin ko napalulon siya kahit na kunware eh nagteteks siya. :))) hahaha!
well.. effective.. sorry ako na.. hahahaa ;)
tutal malapit na ang monthsarry namin aadvance ko na..atsaka kailangan ko bumawi sa mokong na to' at mahal na mahal ko si Gerard.
nakahiga na ko.. siya din..
pero nakatalikod ako sa kanya..
"Ge..."
"buh-bakit?"-Gerard
"naiinis ako sayo...nagtatampo ako. Kase dami mong time sa student council na yan kesa sa akin. hmmp."
naramdaman ko yung bisig niya... niyakap nia ko patalikod at yung face nia nasa neck ko.
"Meg.. Sorry na..."
"sorry kase masyado akong nagiging busy sa student council.."
"babawi ako sau.. Meg.. sorry na.."
humarap ako sa kanya... Nakita ko ang gulat sa mga mata niya dahil sobrang lapit namin sa isa't-isa at ang clevage ko eh now showing... :))
nagkatitigan kami ng matagal... at dahan-dahan siyang lumalapit ...
iba yung naramdaman kong Gerard nung naghalik niya kumpara sa dati kase ngayon mas intense...
Yung kiss ay napakapassionate at dominant siya this time.
dahan-dahan siya pumaibabaw sa akin...
habang naghahalikan kami di ko maiwasan mapahalinghing kase nasa ibabaw ko nga siya at parang nagsesex na kami kahit may damit ramdam na ramdam ko si junjun..
"hmmn...ahh..ahh..." halinghing ko.
bigla itong lumayo sa akin.. psshhh nabitin ako ah! :((
"Meg... Pwede ba naten to gawen?"
"oo... payag ako.."-sabi ko.
nakita ko agad nito hinubad ang polo... tshirt at yung pants nia...
nakabrief na lang siyaaa!!!! wahhhh :))
habang nakahiga ako...
"bat di ka pa naghuhubad?"-Ge
sabi ko sa kanya...
"Do the honors... my dear.." seductive voice pa ko eh..
lumapit siya sa akin.. at pumaibabaw... habang yung kamay niya tinanggal yung bra ko...
tapos hinagis na lang kung saan..
... hinalikan yung leeg ko.
*tooooot.... you have a voice message from from Daddy.. "Hello? Megan you have to go home now... May emergency sa bahay." tooot..*
"wu-we-wait.. wait.. Ge.. narinig mo yun?" habang hinaharang ko yung mukha nia na humalik pa ulit.. pero nagpupumilit pa rin sia..
"ang alin?? wala naman ah.."-Gerard
tas hinahalikan pa rin yung neck ko..
"pero meron eh... narinig ko.." sabi ko na naririndi na..
"wala yun..."-Ge
then he is cupping my breast.... caressing my breast again and again..
he sucked it like a infant...
Di ko mapigilan mapaungol...
tapos hinalikan niya uli ako.. espadahan kami nun. haahah.. anlambot ng labi niya.. URRRGGH..
*tooot..
Daddy: Meg umuwi ka na.. once u received itong voice mail na to.. hello meg... andian ka ba?? bye.
*toooot.. end of voice message..
"G-Ge... A--aahhh. U-uuhmm.. ka-
ahhh.. ilanga-ahhh...nnn a-aahhh koo.. u-uhmm.. sa bahhh..--ahhhyy Ahhh.."
"hmmm??"-Ge
kaya di ako makapalag kase ung junjun nia nasa petching ko.. nagkikiskisan kahit na nakapanty ako.. at nakabrief siya.. grabe...
"ahhh.. ahhh.. Uuuuhm."
naririnig ko rin yung ungol niya...
***Tooooot...
MEGAN!!! nandyan ka na ba? sagot ka if oo.. uwi ka sa bahay ngayon na!
toooot***
"G-Ge... "
"hmnnn.."-Ge
"kailangan kong umalis."
"mamaya na..."-Ge tapos hinawi yung buhok ko at hinalikan ako ng madiin...
Habang inaano ako ni Ge.. yung isip ko eh nandun sa topic na Ano kayang emergency sa bahay?
kaso andito na ko eh.. di na ko makatanggi at nasa rurok na kami ng sensasyon lalo na siya.. tuloy ko na to..
tinanggal niya yung panty ko.. tapos inabot yung wallet ko sa side table ng kama ko...
binato ko yung condom alam mo na.. para safe! dapat safe sex!!!
kaso parang.... ano... iba eh.. nahihilo ako... ewa baka overthinking lang siguro ito.
pinasok niya yung alaga niya... hindi ko alam na ang laki pala ng kay Ge. Di ko akalain.
"ahhh... Ahhhhh... Ge... dahan dahaaaan lng..."
"uhmmmn.. uhhh..."
........,..