CHAPTER 3

80 2 0
                                    


Written by: LaFolia_Rihavien

_Zimphany's Pov_

"Hey.." bulong niya

Nagpanggap akong walang naririnig ,.

"Hey! wait up...I-I need-...oww."

I take I glance..

>___<

Grabeh...Na-nakaka...

Nakakatawa..

Yung mukha niya trying hard para makatayo...

*lakad* lakad*

"WAIT!." siya

I chuckled

"Hahaha"

"I j-just need a hand". siya sabay yuko

Tsss sorry sa pride mo ah naapakan ko...ikaw naman kasi ehh

"Okay." ako sabay balik dun sa pwesto nya at inilahad ang aking mabangong kamay na may particles pa ng clover.

Inabot naman niya yung kamay niya.

Ako lang ba o talagang parang may kuryenteng dumaloy sa katawan ko nung nahawakan niya ako...siguro may superpowers tong taong to...Alien kaya siya,...O BAKA SIYA YUNG NAEXPERIMENTOHAN NANG MGA SCIENTIST....Hmmm..saan kaya dun sa dalawa?

Napatitig naman ako sa kanya...*stare*stare*

"Hey! QUIT STARING AT ME....I know that Im handsome cuz youre pathetically drooling over."sabi niya sabay *Smirk*

Dun ko lang napansin na magkahawak pa kami ng kamay habang siya natayo ng kaunti parang naka upo sa hangin yung ganon...ako naman parang nanglilimos..

Ano nga daw yung sabi niya?

Loading......

Loading........

Processing........

"uh-uhmm...a-ano a-anoo.....ANO! HINDI AH !." sigaw ko sabay tingin sa malayo at dali-daling hinablot ang kamay ko kaya nasalpak yung butt niya sa damo.

"HEY! WATCH OUT IDIOT ?!." sigaw niya nang ubod ng lakas.

Nataranta naman ako kaya agad-agad ko siyang hinawakan sa kamay at dali-daling hinatak pataas .

Hindi ko naman ine-expect na mabigat din pala siya.

Patay na! Ownows katangahan strikes!..

"WAAAAHH!!."sigaw ko

"sajdfklsjadfj!!."siya

Kaya ayun para kaming sina jack and jill kaso lang masakit masyado kasi wala kami sa hill na puno ng damo dun kami napadausdos sa may maraming bato...

*plak*

*boom*

*kaplak*

*kaboom*

0__________0" ako yan dilat na dilat ang mata.

#__________#" siya yan na parang ti-norture pero astig parin kasi kahit ang dami niyang galos sa mukha..mukha parin siyang tao..AMAZING *0* Galing nga siya sa Anime World...

Pero ako?

Mukha nakong pulubing walng kain ng ilang araw at may kulay dilaw sa kamay dahil sa clover na kinain ko kanina...

"Uhh shit ang sakit.SHIT!." sabi niya sabay ungol na parang gutom na asong baliw.

*bell ringgss*

T-teka pangalawa nato ah.
Wahhh lagot na talaga ako dito. Kahit na wala akong pakialam sa Math teacher namin na *gulp* TERROR ngayon ayaw ko paring malate, panu nayan madami kasi ang parusa sa late, eh gusto ko pa naman matingnan yung Ep 13 nang Assasination Classroom.

Wahhh!!
NaI-imagine ko ang isang araw na walang Anime...

"Nooo!! Ang Buhay Koo!!." sigaw kong wala sa sarili sabay tayo para mag pag-pag sa sarili.

At Tatakbo--

"Look what have youve done to my Pants!." sigaw niya.

Pagtingin ko naman.
AY! ang uniform niyang pangbaba may nakadikit nang bubblegum...

Parang feel kong kumanta nang

~ Santol Kabayo Bangag na ASO natatawa ako hihihi~ yung song ng midnight dj noon ...

"Pwahahaha." napatawa nalang ako nang malakas dahil sa kabaliwan ko.

Napatingin naman siya sakin..

Grabeh ang ganda ko talaga..*dreamy eyes* *wink* *wink*

"H-Hey You shit Are you a sick patient from a mental hospital...YOURE CREEPING ME OUT! . sigaw niya.

"De wala lang ang tanga mo kasi kaya ka nahulog at sumalpok diyan sa may duraan ng bubblegum." sabi ko

Palagi ko kasing nakikita ang isang lalaki dito kapag breaktime na palaging dumadaan tapos dumudura dun sa binagsakan niya ang mas malala sa butt pa niya napunta.

Hihihi

Ay ang mean ko. ^.^V

"What do you mean...." siya sabay dahan dahang lumingon sa may pinaghulugan niya kanina..

0___0! siya

"Shit! Yuck So Gross!!." sigaw niya sabay tayo at tiningnan yung pwet niya.

Para siyang lasing na Aso galing ibang bansa na naging Askal.
Pero gwapo padin Nakuu...Ano ba tong naiisip ko. >...<

Kumuha ako ng stick then tinulungan ko siyang tumayo...

"WTH are you planning to do with that?." sabi niya sabay turo sa stick na hawak ko.

"Uhhh, pangpaalis ko ng bubblegum na dumikit sa pwet mo?." sabi ko naman

*evil glare*

Ay! Ang sama makatingin..>..<

"Dont you dare." siya na parang kampon ng kadiliman.

Siguro nakakatakot to pag full yung energy niya...

Tinapon ko naman agad yung stick

"Halika na nga punta muna tayong locker room, tulungan na kita." sabi ko sabay kuha ng left arm niya at pinatong sa braso ko.

"Can you slow down a bit?! My body isn't in a good state right now." siya na halatang nagtitimpi.

"Okay, okay pasensya." ako sabay lakad nang mahina.

Habang tumatagal hindi naako makahinga....

Ako lang ba oh parang ang init, eh kasi naman din nakakailang ang lapit nang mukha niya sakin.

Aish! naku naku masama nato.
Baka naapektuhan yung ulo ko kanina nung na tumba kaming dalawa...


When Mr. Akatsuki Meets The Otaku (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon