"Ano ba Jason, wag jan hihi.." Hagikhik ng talanding babae
Psh.. Tignan mo nga naman, dito pa talaga naghaharutan.
Napaismid nalang siya
" wag kang masyadong pahalata Tj.. Baka malaman ng lahat na sobrang paet mo.. Baka wala ng tumikim sayo.. Hahaha"
Andito kami ngayon sa field ng school ,.Tumatambay .. Kasama ko ang nag.iisang kaibigan ko.. Si Kimmy..
Ako nga pala si Tj Guma..
Oo babae po ako.. At Oo.. Ang bantut ng apilyedo ko.. Ay hindi.. Ang elastic pala..Pero aminin nyo.. Astig name ko diba? Parang action star... Nyahaha
Kasulukuyan kaming nag sa.sightseeing.. At ito nga.. Dalawang mga talandot na kulang nalang mag umpugan ang mga muta sa sobrang dikit nila sa isat.isa..dito pa talaga sa field naglalampungan..
"Psh..mabuti pang maglaslas..kadiri.."
"Kadiri kapa jan ha.. Aminin mo nalang kasing bitter ka kasi wala kang jow-- asjdjdkd.."
" oh.. Yan.. Kumain kanalang jan.. Wag kang ano.. Bwisit.."
"Haha to naman..* nguya.nguya* Ehem.. Bwisit ka pengeng tubig..oho.."
Dali dali naman nyang inabutan ng tubig ito.Hindi nya mapigilang matawa sa itchura nito..
Sinamaan siya ng tingin nito
" shet ka.. Eh bakit ba kasi ang bitter mong babae ka.. Marami namang boylet jan sa tabi.tabi pumili kalang jan.."
" Anong akala mo sa akin? Desprada? Kutusan kaya kita jan.."
" ay sege te.. Plano mo atang maging matandang dalaga kaya go.. I won't stop you na.. Hmp.. "
" alam mo.. Mali ang tingin mo sa pag.ibig kimmy.. Hindi yan hinahanap .. Kusang dadating yan"
" ay sege.. Maghintay ka hanggang sa may maghanap sayo.. Eh ang tanong.. May maghahanap bah? Eh wala ka namang manliligaw.. Bwahaha"
" haha.. Tawa pa.. Laki ng bunganga mo.."
" haha at least may boypren eh ikaw?bwahaha... Ay teka nene.. Kung ipakilala kaya kita sa isa sa mga kaibigan ng jowa ko.. Ok lang sayo?"
" hoy... subukan mong ibenta ako.. Makikita mo.. Makikita mo talaga ang hindi mo dapat makita babae ka"
" yan.. Yan ang problema sayo.. Hoy babae na ang pangalan ay Tj na hindi naman lalake ngunit panglalake ang pangalan.. 20 anyos kana po.. Hindi paatras yang edad mo.. Ni wala kapang first kiss.. Ni wala pang nakaka hawak na lalake jan sa kamay mo.. Sabihin mo nga sakin.. May plano kabang mag madre ha?"