Blangko...
Na blangko ang utak ko..
Tokwa..
Anak ng..
Shet...
ANG GWAPO....
Agad akong bumalik sa realidad ng bigla nya akong tinulak ng pagkalakas lakas dahilan para matimbawang ako sa damuhan..
" A..aray " bwisit to ah... Ok na sana eh.. Gwapo na sana eh..
" Pag may nangyaring masama sa kanya.. Papatayin kita"with matching duro pa yan sa fes ko ha..
Agad dinaluhan ng lalake yung Julie ata .. Hindi sya magkanda.ugaga sa pag alalay sa nahimatay na babae..
Parang mangiyak.ngiyak pa nga eh..
Wow...
At dun nagtatapos ang pagpapantasya nya sa kumag nato..
Takte.. Gwapo na sana.. Pero..
Bwisit sya ha..." hoy..!! " * Pagkalakilaki ng bunganga kong saad *
Agad namang lumingon ang kumag.. Wow.. Pamatay tingin ah.. Kung nakakamatay lang talaga ang tingin.. Baka nangingisay na ako dito..
Agad akong lumapit sa kinaroroonan nila..
Nagtataka ba kayo kung bakit nasuntok ko agad tong balahurang babaeng etech?
Malapit.lapit lang kasi yung pwesto nya sa pwesto ko.. Plus tinakbo ko ng sobrang bilis para ma jombag ko na agad.. Haha hindi nga sya nakapag ready eh.. Tumba agad..
" Nakikita mo ba tong ulo ko..? Turo ko sa ulo ko.. Yan..!!. Turo ko babaeng tulog yang babaeng yan ang dahilan kung bakit basag ang bungo kong kumag ka.. Kaya wag mo akong pagbabantaan na papatayin dahil yang jowa mo ang may kasalanan..!!"
Matalim ko syang tinitigan habang sya ay naka tingala sa akin dahil naka.agapay sya babae.. Matalim parin ang tingin nya sakin..