Phần 12

556 16 0
                                    

Đào bảo tình thú kí sự <Taobao tình thú kí sự>-12

– Xôi thịt đê-

Edit: Hiền Uyên

Lăng Mộc chứng kiến cái thô to kia từ trong quần hiện ra cậu đã rơi vào trạng thái đờ đẫn, mới đầu học trưởng nói cái vật kia là được làm theo kích thước của anh cậu còn không tin, bây giờ sau khi nhìn thì mới không thể không tin đó là sự thật... Quy đầu chắc nịch, phần thịt còn có thể thấy cả gân xanh, nhìn vật dữ tợn hùng vĩ gần trước mắt, hồi lâu cậu mới tìm thấy được thanh âm của mình, "Học... Học trưởng..."

"Anh không lừa em đi." Dương Khinh Phong cười đắc ý, dù sao cậu đối với anh thì cái kia vẫn là rất có lòng tin, nhìn biểu tình của con thỏ con chỉ biết bây giờ cậu rất khiếp sợ, "Có muốn kiểm tra không? Bây giờ không bị ngăn cách bởi quần nga, so với ban nãy có thể càng nóng hơn."

Khuôn mặt Lăng Mộc đỏ bừng, thẹn đỏ mặt đồng thời lại nhịn không được vươn tay ra day nhẹ rồi chạm nhẹ vào cái đó.

"Cầm nó."

"Hảo... Thật nóng... Quá lớn..."

Lăng Mộc vô ý nói một câu làm cho Dương Khinh Phong trong nháy mắt càng thêm hưng phấn, bởi vậy cái đó lại càng lớn hơn nữa, cậu sợ tới mức run tay lên thiếu chút nữa muốn tè ra quần. Lần đầu tiên chạm vào vật chân thật như vậy, sự nhục nhã trong lòng bắt đầu dần dần biến mất thay vào đó là hưng phấn cực điểm.Từng chút một ma mị tiến tới ngay tại đó, cậu há mồm ngậm vào.

Bởi vì thật sự quá lớn, này là lần đầu của Lăng Mộc cho nên chính là ngậm phía đầu liếm láp rồi mới dùng hai tay cầm lấy phần thân.

"Đem tất cả liếm ướt a." Thanh âm của Dương Khinh Phi có chút thấp trầm, bởi vì khi Lăng Mộc nắm lấy cái đó của chính mình anh đã hưng phấn không thể tự chủ. Hiện tại bị cậu ngậm như thế, đã muốn nhịn không được nhanh chóng dồn hết cái nóng ẩm đút vào trong miệng nhỏ kìa.

Nghe được câu này của anh, Lăng Mộc ngoan ngoãn phun nước bọt lên đỉnh đầu, lè lưỡi liếm hết xung quanh, như liếm một cây kem thông thường vậy, dùng đầu lưỡi chậm rãi đảo qua, đại não cậu dần dần thiếu dưỡng, ý thức bắt đầu mơ mơ màng màng, thân thể lại tùy hứng càng trở nên hưng phấn, Lăng Mộc có thể cảm giác được hạ thân của mình cũng bắt đầu trướng đau rồi, hơn nữa tiểu huyệt không được người ta an ủi mà chảy nước, kỳ thật Lăng Mộc chưa bao giờ biết mình lại dâm loạn đến trình độ này, nhưng giờ phút này cậu tự hỏi cái gì đều không được nữa, trong lòng sinh ra cảm giác mãnh liệt thỏa mãn cùng cảm giác rất phi thường, cậu càng thêm nỗ lực liếm láp cái đó.

"Bảo bối, ngọt không?"

Lăng Mộc hồng mặt, hồi lâu mới nhỏ giọng nói một chữ, "Ngọt..."

"Là Socolen đen ăn ngon hơn hay đại nhục bổng của học trưởng ngon hơn?" Dương Khinh Phong tiếp tục khi dễ cậu, nhìn lỗ tai hồng hồng của thỏ con, hảo muốn cắn một ngụm.

"Em... Em không biết..."

"Không nói sao?" Dương Khinh Phong đưa tay nhéo nhéo một bên nhũ hoa của Lăng Mộc, quả nhiên nghe được một tiếng rên rỉ, rồi anh vươn tay càng thêm xoa nắn mạnh mẽ.

"Aha... Đừng... Học trưởng..."

"Vậy nói cho anh biết Tiểu Mộc thích côn thịt nào?"

"Ân a... A... của học trưởng... đại nhục bổng của học trưởng ngon hơn..."

"Thực ngoan."

Kỹ thuật ban đầu tuy không lưu loát nhưng bởi vì đối phương là con thỏ con yêu yêu cho nên Dương Khinh Phong càng thêm kích thích. Một lát sau chờ Lăng Mộc ngậm một nửa dương vật, anh nhịn không được đè đầu cậu xuống

"Ân ngô..." Không nghĩ tới học trưởng đột nhiên động, bởi vì côn thịt quá lớn lại trực tiếp cắm sâu trong cổ họng, sâu trong họng khó tránh có chút khó chịu, Lăng Mộc cảm giác không khỏe, mặc cho người ở trên chà đạp mình nhưng bởi vì quá mức kích thích, khỏe mắt bắt đầu nổi lên bọng nước.

Dương Khinh Phong cúi đầu nhìn qua thỏ con phía dưới cái miệng nhỏ nhắn đỏ bừng, ánh mắt mê ly hơi đọng nước, nhìn là biết bị khi dễ nhưng là bộ dạng Lăng Mộc đáng yêu lại làm cho Dương Khinh Phong càng muốn khi dễ cậu, khóe mắt lúc này liếc qua Socola đen ở một bên.

Mặt ngoài bị liếm trôi dinh dính một chút nhưng vẫn cứng trắn, hơn nữa vẫn thô như trước, Dương Khinh Phong đắc ý.

"Bảo bối, nằm qua bên kia đi."

Côn thịt của học trưởng theo miệng mình rút ra, Lăng Mộc nghĩ cuối cùng cũng qua, nhưng chờ cậu nằm xong liền thấy học trưởng cẩm cái Socola đen kia, cậu không khỏi càng thêm nghi ngờ. "Ngoan, để làm em thoải mái. Đem chân ôm lấy." Dương Khinh Phong hôn một chút lên môi cậu.

Đem chân ôm lấy, nơi riêng tư hoàn toàn lộ ra trước mắt nam nhân, cái tư thế này làm Lăng Mộc cảm thấy nhục nhã không thôi, thanh âm nói ra dẫn theo âm mũi, "Học... Học trưởng... Không thể được, đừng như vậy..."

Bị nam nhân nhìn nơi đó... Thật sự hảo nhục nhã a...

"Cái đó của Tiểu Mộc thật đáng yêu a, còn có nơi này lại ướt." Dương Khinh Phong chặc lưỡi, dựng đứng lấy tiểu côn thịt phía trước bắt đầu tiết ra dâm dịch trong suốt, nhưng ngay cả phía dưới có chút vết nước khả nghi. Vươn ngón tay đụng đụng cúc hoa hồng nhạt, vật nhỏ bị kích thích rụt lại. Thân thế mẫn cảm như thế, lần đầu tiên gặp đã thành dâm loạn như vậy, sau này dạy dỗ chút nhất định sẽ thành thượng hạng, Dương Khinh Phong phát hiện anh thật sự nhặt được báu vật, không được, anh nhất định phải đem con người đáng yêu này giấu đi, không thể để bị nam nhân khác để ý, Lăng Mộc cậu đời này có một nam nhân là đủ rồi.

Lăng Mộc không biết Dương Khinh Phong đang suy nghĩ cái gì, chỉ cảm thấy phía dưới của mình nóng lên, học trưởng thế nhưng lại liếm nơi đó? ? ?

"Aha... A a... Đừng... Học trưởng... Buông... Đừng liếm nơi đó... Thật bẩn..." Lăng Mộc thật sự khóc lên, cậu không nghĩ tới học trưởng sẽ liếm lỗ của mình! Sinh lý mãnh liệt, tâm lý kích thích làm cho cậu có chút không thể chịu được.

ĐÀO BẢO TÌNH THÚ KÍ SỰNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ