Phần 13

590 15 0
                                    

Đào bảo tình thú kí sự <Taobao tình thú kí sự>-13

– Xôi thịt đê-

Edit: Hiền Uyên

Nhưng Dương Khinh Phong cũng không vì thế mà buông cậu ra, ngược lại đem đầu lưỡi tinh tế liếm láp vùng nhăn nheo bên ngoài, chậm rãi đem mở ra tiểu cúc hồng nhạt, đầu lưỡi lúc nhúc hướng sâu vào bên trong tìm kiếm.

"Aha... A... Hảo ngứa... Đừng..."

Cảm giác được đầu lưỡi học trưởng đang vào, Lăng Mộc kích thích rơi nước mắt làm nhòe mắt đi, liều mạng giãy dụa muốn đẩy học trưởng ra, nhưng chân lại bị chặt chẽ nắm lấy, căn bản không có lối thoát, mà đầu lưỡi học trưởng cũng càng sâu hơn, thậm chí có thể cảm thấy nội bích của cậu bị đảo qua, rồi cái vật nóng ẩm bắt đầu động đậy.

Phía sau vốn chặt, Lăng Mộc bởi vì khẩn trương lại không ngừng tiếp tục thít chặt nơi đó, Dương Khinh Phong cảm giác được đầu lưỡi của mình bị gắt gao hấp chặt tại nơi này, muốn động đều có chút khó khăn, thế là anh vỗ vỗ cặp mông nhỏ trắng nõn của cậu, "Bảo bối, thả lỏng một chút, đừng khép chặt. Để ca ca liếm nào."

Hai chữ "ca ca" thật làm cho Lăng Mộc thẹn không dám nhìn anh, chỉ có thể gắt gao nắm lấy ga giường, mông bị đánh cũng làm cậu thấy xấu hổ, bất quá thân thể lại chậm rãi thả lỏng một chút.

Nội bích bị kích thích bắt đầu chảy ra chất lỏng trong suốt, hòa quyện cùng nước bọt của Dương Khinh Phong, bên trong không ngừng chảy ra nước, mà nơi đó cũng trở nên mềm nhũn ra làm cho người ta nhịn không được muốn hung hăng chà đạp. Dương Khinh Phong nhẹ nhàng dùng răng cắn phần thịt non xung quanh tiểu huyệt, hoặc chậm rãi vuốt thẳng, kích thích Lăng Mộc trực tiếp khóc lên.

"Aha... A... Từ bỏ... Ô ô... Học trưởng..."

"Thoải mái sao?"

"Ân... Thoải mái... A... Chính là... cái đó..."

"Cái nào?"

"Hảo... Mất mặt..." Lăng Mộc khó chịu dùng cánh tay che hai mắt của mình, lại bị nam nhân ôn nhu gỡ xuống.

"Không mất mặt, anh thích thấy bộ dạng hưởng thụ của Tiểu Mộc nga, là bởi vì anh nên mới thành như vậy cho nên Tiểu Mộc chỉ cần đem mình chân thật cảm thụ thể hiện ra ngoài là tốt rồi."

Lần đầu tiên được học trưởng hầu hạ thế này còn nghe được anh nói như vậy, Lăng Mộc như đang phiêu trên mây, mơ mơ màng màng, trong lòng là trướng trướng cảm giác thỏa mãn. Phía dưới vừa nóng lại ngứa, thậm chí muốn anh sâu hơn một chút, có một chỗ tựa hồ đặc biệt khát khao được đến vuốt ve.

Mà đúng lúc này Dương Khinh Phong đem đầu lưỡi rút ra, Lăng Mộc vô ý phát ra tiếng nức nở, Dương Khinh Phong há miệng ngậm vào dương vật xinh xắn kia. Giống như khi cậu khẩu giao cho anh ban nãy.

"Aha... Đừng... Học trưởng... Đừng liếm nơi đó... A..."

Kỹ thuật của anh căn bản cùng cậu không cách nào so sánh được, đầu lưỡi linh hoạt rất nhanh làm Lăng Mộc thất bại thảm hại, chỉ có thể ngoan ngoãn phát ra tiếng rên rỉ, kỳ thật đây cũng là lần đầu Dương Khinh Phong giúp người khác làm, trước kia anh vẫn cảm thấy mấy thứ này thực bẩn, chưa bao giờ chủ động hầu hạ người khác, nhưng ngày hôm nay anh đột phát cực điểm vì tất cả mọi nơi trên người Lăng Mộc anh đều thấy rất đáng yêu, muốn hảo hảo yêu yêu, chẳng những không cảm thấy bẩn mà thấy có vị gì đó tuyệt nhất trên đời, thấy cậu bị chính mình làm cho biến thành như vậy cảm giác tự hào, thoải mái, thỏa mãn chưa từng có.

"Bảo bối, cho em càng thoải mái, muốn hay không?"

"Ân?" Lăng Mộc hiện tại đã phản ứng chậm, cả hai má đều hồng hồng, cũng không biết chính mình đáp ứng cái gì.

Dương Khinh Phong cười một cái rồi lấy Socola đen đặt ở một bên, lại đối với tiểu huyệt anh vừa liếm ướt mà muốn cắm vào.

Địa phương đột nhiên có chút lạnh lẽo, Lăng Mộc có chút không kịp phản ứng, một lúc lâu mới biết được đó là cái gì, "A... Đừng... Học trưởng... Không cần dùng cái kia..."

"Không sao, cái miệng nhỏ nhắn của em không phải nói ăn thật ngon sao? Anh nghĩ cái miệng nhỏ phía dưới cũng nhất định sẽ thích." Dương Khinh Phong nói, đem mô hình dương vật Socola cắm vào tiểu huyệt Lăng Mộc

"A a... Hảo lạnh... Thật kỳ quái..."

"Quá lớn... Đừng vào nữa... Aha... Muốn tan ra rồi..." Thật mất thể diện mà... Bị người mình thích dùng cái kia cắm vào... Còn liên tục bị nhìn... Nhưng ngay lúc này, không biết cái vật thô dài kia chạm đến chỗ nào lại làm thân thể Lăng Mộc như có điện, cậu tê dại một chút, vật nhỏ phía trước cũng run lên.

Dương Khinh Phong cười cười, không nghĩ cậu mẫn cảm đến độ này, cũng may nơi đó của chính mình đủ dài bằng không không thể chạm đến đỉnh điểm, vẫn là bảo bối cho mình cái phúc đi...

"Nơi đó rất thoải mái phải không?"

"A a... Học trưởng đừng cắm như vậy... Aha... Thật kỳ quái..."

"Sao lại kỳ quái? Phải thích chứ? Bên trong Tiểu Mộc rất thích ăn nó mà, tan ra rồi này."

"Ân a... Em... Em không biết... Học trưởng..."

"Bảo bối, không cần kêu học trưởng, gọi tên anh." Dương Khinh Phong cúi đầu bao phủ môi cậu, đầu lưỡi hung hăng vói vào quấy một phen, đến khi người bị hôn choáng váng đầu óc mới buông ra.

"Khinh phong... A... Phong "

"Ân." Nghe được thanh âm mềm mại kêu tên mình, trái tim Dương Khinh Phong mềm nhũn, anh nhịn không được nữa, nhìn xuống cái Socola đen phía đưới đã vì cúc huyệt nóng rực mà tan ra không ít, trực tiếp rút ra thay vào đó là tinh khí chờ đợi đã lâu của chính mình.

"A a a... Học trưởng... Khinh Phong... Chậm một chút..." Không nghĩ tới học trưởng đột nhiên rút ra liền thay cái của anh, tuy vừa rồi đã giãn ra nhưng hiện tại lập tức bị căng chặt cực hạn. Lúc này nước hòa tan của Socola đen là thứ bôi trơn tốt nhất, ngay lập tức làm cho nam nhân cắm vào sâu bên trong giống như muốn chọc thủng ruột cậu.

ĐÀO BẢO TÌNH THÚ KÍ SỰNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ