Chapter four

28 0 0
                                    

Masakit sa balat ang init ng araw kahit alas kwatro na ng hapon. Kailangan kong bumalik sa hotel na tinutuluyan namin para kumuha ng sunblock,hindi ko inaasahan na mainit parin gayong hapon na.

Iniwan ko ang tatlo sa isang cottage na malapit sa shore,may kalayuan sa tinutuluyan namin hotel.

"Surf ville? Bat ako umabot dito. Lumampas na ata ako.alam ko dulo na tong surf site na to ah."lumingon ako sa dinaanan ko at natanaw ko ung signage ng hotel na tinutuluyan namin sa may kalayuan.naka lampas na nga ako.napakamot na lang ako sa ulo.

Naisipan kong sumilip sa surf site kung may mga nag susurf,gusto ko rin naman e try kaso walang tao.siguro dahil July ngayon.payapa ang dagat walang alon. Hindi siguro season ngayon.

Naglalakad na ko pabalik ng marinig ko ang hiyawan at tawanan ng isang grupo ng mga kalalakihan, napatigil sila ng malapit ko na silang malampasan.nakatingin silang lahat sakin."

Pinagsisisihan ko kung bakit ba hindi muna ako nag cover up kanina. Naka red bandeau top and high waist short na just enuogh to cover my ass lang Ang suot ko.

Hindi naman sila mga mukhang goons, mapoporma at may mga itchura ang iba.

"Hi!" Hinarangan ako ng isa at tinangkang magpakilala.

Tinignan ko lamang ang nakalahad nyang kamay at ngumiti ng bahagya,para naman hindi ito mapahiya.

Sinubukan kong lampasan ito ngunit may isang humarang na naman sakin.

"I like you! Snob huh? By the way My name is Troy".

"Excuse me" pinilit kong tanggalin ang kaba sa boses ko at sinubukan ulit lampasan ito.alam kong madami sila pero isa na lang mananapak na ko! Nababastusan na ko nauubos na pasensya ko.

Nakaka isang hakbang pa lang ako ng may lumapit ulit na lalaki.

"Hey! Mis--

Hindi pa sya natatapos mag salita ay sinuntok ko na sya. Napangiwi ako ng maramdaman ko ang sakit sa kamay ko.

Nag hiyawan silang lahat at nilapitan ang nasaktan
"Dude!"

"Pare are you okay?"

"Fuck for the first time may nanakit sayo dude!" Sabi nun Troy.

Gusto ko na sanang makaalis ngunit Hindi ako makadaan dahil nakaharang silang lahat sa dadaanan ko.tumingin ako sa likuran ko para humingi ng tulong ngunit tahimik sa bahaging ito ng resort.

"Your tough huh!?You'll pay for this."banta sakin ng nasuntok ko ng harapin ako. Namula ang gilid ng labi nya na mukhang napuruhan.Kakaunti na lang ang  distansya namin. Napaatras ako,kitang kita ko sa mata nya ang galit.napahiya siguro sya ng sobra sa ginawa ko.

Nang makalapit sya sakin ay hinawakan nya ang braso ko. Ramdam ko ang galit sa higpit ng pagkakahawak nya.

"Dont touch me! Bitawan mo ko! Fuck you! Ano ba!"

Hindi sya kumibo at kinaladkad ako papasok sa direksyon ng cottage nila.Tinignan ko ang mga kasama nya ngunit wala silang mga emotion.nakatingin lang silang lahat.sinubukan ko ulit tumingin sa paligid ko para makahingi ng tulong.

Natuwa ako ng makita ko si Christian tumatakbo palapit sa amin. "Christian!" Sigaw ko at Nakaramdam ako ng relief.

"Raver,what are you doing!? take your hands off her!" Nagulat ako ng marinig kong tinawag nito ito sa pangalan,malamang kilala ni Christian ang lalaking may hawak sakin.

"Do you know her? She punch me! And im going to punish her for that! Ani Raver.

"Yes!" Tipid nitong sagot. Tahimik lamang akong nakikinig sa kanila at pinunasan ang luhang lumamdas sakin pisngi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Coffee BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon