CHAPTER TWO// NIKA

75 0 0
                                    

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na nagmumula sa bintana ng condo ko.

Teka,

Condo? Ko?

Paano ako napunta dito?

Uuugghhhh =_____=

My head hurts so bad! Geez. Hangover! Ugh. I hate this!

Napahawak na lang ako sa ulo ko dahil sa sobrang sakit. Nasobrahan ata kami ni Risa sa pag-inom kagabe. Umupo na lang muna ako sa kama.

"Andami niyong nainom kagabe kaya ayan, sobra tuloy sakit ng ulo mo."

"Oo nga eh"

"Oh. Eto kape"

Kinuha ko yung kape sa nag-abot saken.

Huh? Nag-abot? Wala naman sila mom and dad dito sa Philippines kasi may business trip sila out of the country. So, imposible na may ibang makakapasok dito sa condo ko. And to think of it.....Lalaki pa!

Dahan-dahan kong iniangat yung ulo ko para makita kung sino yung taong nakatayo sa harapan ko..

"AHHHHHHHHHHHHH!" ako

"AHHHHHHHHHHH!!" sya

"WAAAAAAHHHHH!" ako

"Ang sakit sa tenga ha!" (-_-) sabi nya

"F*ck you! Ul*l! Sino ka ba?!? tsa-tska anong ginagawa mo dito?! Waaaaahhh!!!! HEEELLLPPP! HEEELP! MAY RAPIST DITO! RAPIST! VIRGIN PA KO!! TULOON----" naputol yung sasabihin ko nung tinakpan nya yung bibig ko.

Huhuhuhu. Mommy Daddy!!! Hellllpppppp!!!!

"Ano kaba! Wag ka ngang maingay jan! Wala akong pagnanasa sayo noh!" then i glared at him (~_~ )

"Asdfghjkl!!!" ako

"Huh? Ano?" sya

"Asdghklweurvxmiatcatfawdflahg" ako

"Ayusin mo! Di kita maintindihan!"

Tapos kinagat ko yung kamay na nakatakip sa bibig ko. Tas nagtatatalon naman sya dahil sa sakit! Ogag ba 'to?! Pano nya ko maiintindihan kung ayaw nyang alisin yung kamay nya sa bibig ko?! Tsk! Lalo lang tuloy sumasakit ulo ko! Amp!

"Hoy! Ansakit non ha!" sabi niya tapos nagpaout pa sya. Hmmm. Infairness, gwapo sya. mejo pamilyar sya sakin eh. Parang nakita ko na sya dati. PERO DI KO SYA TYPE! YUCK! -______-

"Hoy! Dont hoy hoy me ah! Sino kaba?! Pano ka nakapasok dito?! Waaaaah!! Rapist ka talaga noh?! LABASSS!!! LABASSSS!" pinagbabato ko sya ng unan.

Pero pinupulot nya yung unan tapos ibabato nya rin sakin. So, ang lumalabas is nagbabatuhan kami ng unan!

"Aaarrrggg!!! F*CK! I SAID GET OUT YOU FUCKING RAPIST ASSHOLE!!!!" galit na sabi ko.

Tsk! This guy is getting into my nerves! Damn! If killing is not a sin kanina pa to napatay! Grrrr.

Nakita kong bumulong sya pero di ko narinig. Malamang. Bulong nga eh diba?! =__=

"Hoy! My pangalan ako! James! James pangalan ko" sabay belat.

Aba?!

"I dont care what you're fucking name is!" sabi ko naman.

"Soon you'll be." then he smiled.

Bigla akong kinilabutan sa ngiti nya. Brrr, he look so mysterious. He's wearing all white.

"No i won't! Umalis ka na ngaaa! Di naman kita kilala eh! Tress passer ka hoy!" pagpro-protest ko naman!

"No. I wont leave!" at nagcrossarm pa ang loko =___=

"Aba! Aba! Hoy mister whatsoever playing cool! Hindi kita kilala kaya lumayas ka sa condo ko! Tsupiiiii!!!" Tapos binato ko na naman sya ng unan. Nakatayo kasi sya dun malapit sa may computer table ko. So, ang tendency pati yung picture frame na nandun ay nalaglag! Errrr!! Naiinis na talaga ako sa lalaking to! >_____<

Patayo na ako sa kama para pulutin yung frame. Pero dahil mas malapit sya sa comp. table naunahan nya kong makuha yun.

Tinignan nya yung picture na nandoon at ngumiti sya? ?____?

"Nasayo pa rin pala to."

Hanudaaaaw?! Yung alin? Yung picture?????

WAAAAAAHHHH!!! ANG GULO NYAAA!!!! =_____=

**************

He's Back!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon