hi guys! eto na lang muna update ko. sa part 2m ako babawi. promise! :)
-------------------------------
"Wushuuuuu! Aminin mo na kasi eh! Pakipot ka pa! Hahahaha!" bulong na pang aasar sakin ni James!
"shut up." i said in calm yet annoyed tone.
Ayoko ng gumagawa ng eksena para mapansin ng so-called prof nmin. tss.
"Admit it it na kasi Nikaaa..." sabi nya sabay kiliti sa tagiliran ko.
Ugh! The fuck! Sya na nga namilit na pumasok ako sa school tapos ayaw pa akong tantanan about dun sa nangyare nung nakaraang linggo! Oo halos isng linggo na nyang binabanggit yun! Sinabi ko na nga ayaw kong pag usapan pa yun! Its embarrasing me! You know that!? Tpos isang linggo na rin akong inaapoy ng lagnat kasi napasok ako sa school! Tsk! kung di naman ako papayag na pumasok di ako tatantanan hangga't di ako napapayag! Eh pucha! hanggang school iniinis ako eh! >< Teka.. Bat ba ko nageexplain sa inyo!? Naman! UGH!
"YOU REALLY PISSING ME OFF YOU PSYCHO MAN!" pasigaw at inis kong sabi.
O_____O sya yan pati na rin ag iba pa naming classmate na nagulat ng dahil sa pagsigaw ko.
"Excuse me Ms. Valencia? are you calling me a psycho man?" sabi ng prof pero halata mo sa boses nya na galit.
tinaasan ko lang sya ng kilay. Khit kelan napaka feeler -__-
"Sure ka bang nag elementary ka?" prof
"So?" ako
"Di ka ata naturuan ng salitang manners eh." prof
"i dont care" ako
"Still playing games huh?" prof
tsk! eto na nga bang sinsabi ko eh.
"Yeah. Play well. Master." then i smirked.
Wooooah! Did i really said that?! O____O Stupid mouth!
"Okay then, Reigh." he smirked too.
Im not very confident with this but... i guess i have no choice but to hold the controller and be alert for the... Enemy..
as soon as he said that i grab my bag then walk fastly to the back door 'cause thats the nearest door i can go. Besides, the Devil's standing near the front door so i have no choice but to go to the back door where the H7 sitting.
Naririnig ko na din ang mga bulong-bulongan ng iba. tss. Sanay na ko dyan kaya wala na lang sakin.
Bago pa man ako makalabas bigla akong nagsalita ng di humaharap sa demonyo
"Psycho man? Well, not really your definition but if the shoe fits then lace that bitch up and wear it." sabi ko.
at lumabas na ako
"Nice reigh" pagkarinig ko nyan ay napaharap ako sa nagsalita.
Nagkatinginan lang kami tapos tinitigan ko lang sya ng masama. I really hate his voice.
------------
Hanggang dito nlng muna. XD basta babawi ako sa part 2 :D
BINABASA MO ANG
He's Back!
HumorI type (LOL!XD) this story 'cause i was inspired by "She Died" of HaveYouSeenThisGirl <3 It was so great! \m/ I hope she'll read this story that i made. This is for you ate denny :* :D :)