Di ko alam kung bakit ko nasabi sa kanya ang mga yun...
Di naman din siguro masama diba?? Isang araw lang naman ehh...
Okay lang din saken kahit araw-araw pa kaso hindi pwde eh... Huhuhu T3T
Were here at the park ....
sitting under the tree.
K-i-s-s-i-n-g ... XD
Wahahahaha! Joke lang yun syempre! :D
Nakaupo kami ngayon ni Nika sa isang bench dito sa park.. At syempre kumakain kami ng favorite namin ice cream! :'9
"baby...parang masarap yang sayo patikim naman ohhh.... *3*" ako..
"Eh! Ayoko ko ngaa! Bumili ka dun oh!" tas sabay dila sa ice cream nya habang tinuturo nya si manong na nagtitinda ng ice cream na pagkalayo layo pa =____= tsk! baka nga pagbumili ako ng ice cream kay manong, eh ubos na yun pagbalik ko eh >.<
"Dali na kasi baby...Sige naaaa... :(" tas sabay pout.
"Ayaw! Bleh! :p" naman eh :(((
"Sige naaa...." ako
"Ayaw!" sya
"Penge akooo..."ako
"ayoko nga!" sya
"Penge naaa....Sigee naaa" ako
"Tss! Ang kulit mo naman! Oh!" tas kukunin ko na sana kaso pinigilan nya ako..
"HepHep! Susubuan na lang kita baby!" sya...
"Talaga?! *___*" Wiiiiiee..!! Yehey! :'''>
"Answeet sweet talaga ng baby ko! :'>" ngumanga nako as a sign na ready na ako.
PERO.......
sya ----> ^________^\/
ako ----> =_______________=
Eh pano ba naman dinukdok sa pisngi ko yung ice cream!!! >_< Ang lagkit kaya!
( ~__~) ako ^______^ sya
maya maya.....
O____O sya
>:D ako
pinahidan ko din sya sa mukha ng ice cream na hawak ko. Wahahahahaha! Ano akala nya?! Di ako gaganti?!? Bwahahahahaha!
"James!!!!!!" sigaw naman nya.. tapos yung tingin nya parang mangangain na ng tao. Brrr. Katakot! o_O
"Bleh! Habulin mo koo!! :p" sabi ko naman at tska ako tumakbo ng mabilis...
"Arrrgghh! Yari ka saken kang lalaki ka pagnaabutan kita!" tapos naghabulan lang kami ng naghabulan hanggang sa mapagod kami.
"Whooo! Hahahahaha! Ansaya naman!" sabi ko na hingal na hingal pa ...tas sabay higa naman sa damuhan
"Oo nga eh! Grabe! Ngayon nlng ulit ata ako nakatawa at nakatakbo ng ganun! Hahahahaha!" say naman ni nikaa..
"wala naman kasimg pumipigil sayo na maging masaya eh. :)" sabi ko..
Tinignan nya lang ako at ... nginitian. :)
Napangiti nlng din ako sa knya..
"Baby..." mahinahong sabi nya..
"hm?" sabi ko habang nakapikit..
Naramdaman kong humiga sya sa braso ko kaya naman napadilat ako at tinignan ko sya.... kaso nakapikit naman sya..
"Huy..bkit?" ako
"i miss you..." sya..sabay yakap sakin.
imbis na mag 'i miss you too' ako sa knya, eh niyakap ko na lang din sya... No words can express how much i miss this woman beside me..
"baby ko..." tawag ko sa knya.
Pwde ko na sigurong sabihin sa knya kung bakit ako nandidito muli...Maiintindihan naman nya yun eh.. Hmm..
Sana..
"......"
"baby.."
"....."
ay? ang ganda ng sagot? -.-
tinignan ko sya
tulog na agad? tss. Antukin talaga tong babaeng to -.-
Oh well...
"Nikaa..Kung malaman mo man ang totoo.. sana...maintindihan mo..alam mo naman ang gusto ko lang ay maging masaya ka eh...And i will help to set you free from the memories of the past *sigh* ... to heal your wounded heart... and how to get up and to start a brand new life and also i'll teach you how to love again and then i hope you'll realize how much happiness can love brings..... Uhmm...-- Kaya ko na sigurong gawin yun sa loob ng 1 month..."
then i kissed her in the forehead..
and then i look at the sunset again...
"Eto na siguro yung huling beses na makakasama kitang manuod ng sunset...ay mali...ako lang pala. hahaha. kahit na tulog ka masaya pa din ako dahil kasama kita ngayon. :) dahil sa susunod...for sure ang lalaking mamahalin mo na ang kasama mong manuod ng sunset..."
Kahit na masakit, pinilit ko pa ding ngumiti at pinagmasdan muli ang araw na unti-unting lumulubog ...
Pagkatapos nun ay binuhat ko na lang si Nika hanggang dun kung san nakapark ang kotse na gamit namin at umuwi na sa condo nya...
****************
BINABASA MO ANG
He's Back!
HumorI type (LOL!XD) this story 'cause i was inspired by "She Died" of HaveYouSeenThisGirl <3 It was so great! \m/ I hope she'll read this story that i made. This is for you ate denny :* :D :)