"Hmmm.... Nanana.... Lalala... Oh yeah.." d^____^b Ahihihi :') Nakaka-goodvibes talaga pag nakikinig ako ng music. Galing talaga ni Avril Lavigne
Nandito ako sa rooftop. Eh sa dito ang ako nakahanap ng PEACE OF MIND ehhh...
*Grrrrrrrrrr*
Ay tipaklong! Pesteng tyan to! -____- Di pa nakisama...
"Tummy baby... Tiis nlng konte ha? Di pa makababa si mommy ehhh.." sabi ko sabay himas sa tyan ko... Di pa nga pala kasi ako nakaen ehh T___T Dahil sa pagkaBV ko knina nakalimutan ko ng bumili ng pagkain tpos nung babalik naman na ako sa canteen para bumili, tapete! Kala mo nman may artistang dumating kung magtilian yung mga babae parang walang ng bukas =____= Kya napagdesisyunan ko nlng na pumunta ng rooftop para mawala na ng tuluyan yung pagka-BV ko...
*Grrrrrrr*
Ayt! Tsk!
"Hoy ikaw na nasa loib ng tyan ko! Di ka ba titigil dyan?! Suntukin kita jan eh!" Okay. Muntanga nako. XD Makababa na nga lang para makakain nko siguro naman wala ng masyadong tao dun.
"Wag! Nko! Wag mong sasaktan ang baby mo!"
Eh? Sno yun?
Lumingon ako sa paligid hanggang sa magulat ako kung sino yung tumatakbong lalaking na nanggaling sa pinto (Malamang. -_-) at papalapit saken.
"Miss...*hinga hinga* w-wag mong gagawin yun! Kasalanan yung gagawin mo!" sabi pa ni nung lalaking di ko kilala kasi nakayuko sya.
"Eh? What are you saying mister?! And who the hell are you?!" sigaw ko.
"Y-yung sabi mo susuntukin mo yung tyan mo diba.. tpos narinig ko kanina na tinawag mo na baby dahil sa nacurious ako ay sumilip ako sa pinto nakita kong hinihimas himas mo yung tyan mo. Anak mo yan kaya kailangan mong mahalin at alagaan yan." pageekspleyn nung lalaki. Pero habang nage-explain sya ay tumalikod ako para magpigil ng tawa. Tae! Namisinterpret nya yung sinasabi ko kanina! Ahahahaha! At oo, may mga nilalang na nabubuhay sa tyan ko. At yun ay ang mga bulate! Hahahahahaha! Di ko na mapigilan ang tawa ko kaya
"HAHAHAHAHAHAHAHA! What the eff?! Are you thinking that im a pregnant?! The hell no! Hahahahaha! Stupid guy!" sabay harap ko sa knya na tawa pa ng tawa. Kya yung ulo nyang nakayuko ay napaangat at.........
HOLY COW! *_______*
Ang........
ang.......
Ang gwapo! :'''''''>
Okay! Crush ko na sya! XD Muahahahaha! Crush lang ha?! Crush lang! Nothing more. Nothing less :))) :P
"Uhmm...Are you... okay miss?" tanong nya.
"No." Nakatingn lang ako sa mukha nyang mala anghel. Kala ko si James lang mukhang anghel kasi madalas kong makita mga mukhang demonyo ehhh XDD
"No? Hala. Gusto mong dalin kita sa clinic?" pag-aalok nya.
"Sa mental nlng." wala sa sarili kong sagot.
"Mental?" Nakita kong napataas naman ang kilay nya.
Tumangi lang ako at sinabing "'Cause i think....Im crazy for you."
mayamaya....
"Pffffft! HAHAHAHAHA!" Sabay nming tawa.
"Hahahaha! btw, im jason :) im just new here." Then he extended his hand for a shake hands. Inabot ko naman yon. :) Amlamboot ng kamay nya ^____^ Ahihihi biglang baiit din ang lola nyo ! XD Muahahahaha!
"Transferee huh? anw, Nika is my name. :)" i give him my sweetest smile i could ever have! XD
----------
Nandito kammi ngayon sa canteen di pa naman kasi tapos ang lunch kaya may time para kumain :D But as usual pinagtitinginan kami ang mga taong nandidito pa. magsama ba naman daw ang maganda at gwapo tignan ko lang kung di agaw pansin XD Osige girls! Ansabe nyo sa 'Future boyfriend KO' ?!?! XD Laglag panga with matching tulo laway pa kayo no! XD
"Hey Niks! Stop smiling. it's creaping me out!" sabi nya kaya nagbalik na ako sa katinuang.
"Ugh. You ruined my moment!" Oh diba! close na agad kame! :'''> Tska pasalamat sya kasi pili lang kinakausap ko :P
He just smiled at me then he continue eating.
Habng kumakain kami ay umingay na naman ang paligid . At isa lang ang ibig sabihin nun. Nandito ang H7.
Nakita kong napatingin si Jason dun sa mga paparating na mga lalaki.
"Tss. Mukhang mahihina nman pala."Bulong nya pero narinig ko pa. di naman kasi ganun kahina ang pagkakasabi nya eh.
"Weak talaga yang mga yan. " sabay tingin sa H7 at nagsmirk.
"Huh? Narinig mo?" tanong nya.
"Obviously yes. tss" pagkatapos ay uminom nlng ako nawalan na ako ng ganang kumain eh.
Nag smile nlng sya sakin. Ehhhhhh ang gwapo talaga nyaa :'''''>
Na-interrupt na naman ako sa pagtitig sa mukha nya ng may tumabi saakin na lalaki pati na rin sa tabi ni Jason at yung iba nakapalibot sa amin.
"Got a new boyfriend huh?" said paolo ang pinaka maangas sa knila ng pito.
"A new punching bag. i think." Sabi naman ni Clifford. Maangas din yan. Well, lahat naman sila maangas at mayayabang eh =___=
"Stop it. He's not my boyfriend so dont you ever bully him or else..." sabi ko
"Or else what sweety?" sabay hawak nya sa cheeks ko at himas. Hay kahit kelan talaga tong lalaking to oh.
Nakita ko sa gilid ng mata ko na tumiklop ang kamao ni Jason kaya naman sinipa ko sya ng mahina sa paa as a sign na i can handle this . Nung makita ko naman na nagbuntong hininga nlng sya kasi wala na syang magawa pa ay bigla kong hinawakan ng kamy ni paolo at banaluktot ang kamay nya kaya naman napasigaw sya sa sakit. Pagkatapos ay tinignan ko nlng nang masama ang iba pa nyang kasama kaya nag back off sila. hmp. buti naman!
"Jason . Lets go!" tumango nlng sya sakin at sumunod. Napukaw naman ang atensyon ko sa lalaking nakaupo sa tabi lang ng table namin. Nakita ko syang nakita. Hindi ngiting nakakaloko o nangaasar o anu pa man. bsta simpleng ngiti lang. Arrrgh! Wag kang patangay nika! dedma! Dedmahin mo!
At ayun nga. Nagtuloy nlng ako palabas. Pero narinig ko pa silang sumigaw ng "Welcome back Reigh!"
Tsss. Mga ugok talaga na yun! Pahamak kahit kailan! Buti nlng itong kasama ko di na nagtanong pa. Phew!
Asan na ba yung James na yun?!!!?
***************************
Sa phone lng po ako nag update so pag may time ako ulit tska ko nlng ieedit :)))))
BINABASA MO ANG
He's Back!
HumorI type (LOL!XD) this story 'cause i was inspired by "She Died" of HaveYouSeenThisGirl <3 It was so great! \m/ I hope she'll read this story that i made. This is for you ate denny :* :D :)