Chapter 5.1

212 4 2
                                    

KATHRYN BERNARDO's POV

"Hahaha! Init ng atmosphere dito mga fre. Woooh! Tara na sa van! HAHAHA!" Jane. Nagpunta naman kami sa may parking lot ng school, dun kasi nakapark yung van eh. alangan naman sa gitna ng kalsada dba? -____- at doon nakita namin ang boys na nakaupo na sa loob ng van. Sino sino sila? 

Diego Loyzaga - Kilala nyo naman siguro sya dba? =))))) Haha, bestfriend ni Panget. Sino si panget? Malalaman nyo dn. -.-" At ehem.. crush niya si Montes noon pa man. Like duh? Kakasabi ko lang sa last chapter eh yung mga pagtingin chuchu nya nga kasi dba? :) Haha. Boto naman ako sa 'Juliego Loveteam' nila. Hahaha. Actually ako pa nga number 1 fan eh! Bwahahaha. =)))))) Siya nga pala pinakamatanda sa amin. Basta mas matanda siya di ko maalala edad eh. HAHA. Dapat di namin siya kaklase kaso nagrepeat siya nung grade 1 siya for unknown reason. HAHA, bahala na! lol. May kuya dn siya na fourth year. 

James Reid - isa pa tong lalaking to. Haha! May gusto to kay Hopia. At halatang halata po iyon. Wahaha. :) Galing nga dumamoves neto eh. Haha. Mabait naman tong loko na to. HAHA, labo lang loko pero mabait. HAHA. basta! XD Masaya naman siya kasama kahit papano. :) Di pa kasi kami totally cose. Si Diego at jairus pa lang talaga nakaka'close ko sakanila ng sobra. :)) May dalawa siyang ate eh. Hm.. Di ko alam kung asan. HAHA

Enrique Gil - Hmm.. sa pagkakailala ko naman sa kanya eh. Ayun, may pagka loko loko dn. Pero di siya KJ sa mga jokes. HAHA. Kahit corny jokes mo eh tatawanan nyan. kaya madalas pag nasa mood ako eh kadaldalan ko tong lalaking to. HAHA. Marami dn kasi kaming similarities sa ugali. Hahaha. :) Sa ngayon wala pa naman akong naririnig o nalalaman na may gusto siyang babae. hehe. May kuya siyang gay first year na yun. Basta, i can't remember her name. HER kasi gay. :P HAHA

Jairus Aquino - Actually, grade 5 pa lang talaga eh magkaibigan na kami nito. HAHA. Pero mas naging ka close ko lang siya ngayon. Nasabi ko na ba na may lagi kaming trip ni Montes noon? HAHA. Wala ng iba kundi siya. Hahaha. :)) Pag uwian eh lagi namin tong hinahabol wala lang trip lang namin. Hahaha. Pareparehas pa kaming tatlo na may asthma. Ayos dba? XD Hahaha. Lovelife nya? HAHA. Parang coke, ZERO. Wahaha. Di naman sa zero, di lang kami nag uusap tungkol sa mga lovelife chuchu kasi more on harutan kami. Like duh? isip bata pa dn kami kahit papano no. Grade 6 plng kmi eh. :)May kapatid dn siyang babae. 

Francis Magundayao - May pagka warfreak to eh. Yung tipong di siya titigil sa away hanggat hindi siya nakakaganti. -.-" Pero wag kayo, matino naman to MINSAN. Wahahaha. :) Kaso madalas pikon. Partner nga daw sila sa away ni panget sabi nila. Parehas kasi silang pikon. At sila ni panget ang madalas magka away. HAHA. Pero maya maya tignan mo silang dalawa parang walang nangyare. Waha. (A/n: Hoy kath! Sino ba talaga yan si panget? ha?) Secret  author. malalaman mo rin. XD Uhm.. may kapatid siyang third year, second year at di ko na alam. basta madami tong kapatid eh.

Marco Gumabao -  Ang baby ni Miles. Wahaha. Sa kanilang lahat. Siya ang pinaka mabait, gentleman, masipag. Basta! Hahaha. may 2 siyang kapatid na babae. Siya panganay. Siguro dahil na din dun kaya siya ganyan. Caring kasi siya sa mga girls.  Kasabay ko yan nag aral dito. Transferee dn siya last year. :) Close kami nito kahit papano. =))))

at si Daniel Padilla. Sino siya? Well, WALAKONGPAKE. Kayo na lang kumilala dyan kay PANGET. Oo, siya si panget. ba't ba? Bwisit eh. Porke't crush ko siya? Ew. Kung alam niya lang na deal to no. >.< 

So, kilala nyo na sila? HAHA. Kung tatanungin nyo edad nila eh. Di ko alam. Wahaha. Pero si Diego daw pinakamatan---- UULITIN KO PA? -_- 

"Hay.. salamat! Dumating dn kayo. Tagal niyo ah?" Jairus. Chosero. Arte a? XD

--------------

Guys! Sorry. Eto na muna. May masakit lang kay author. HAHAHA. Wala pa sa mood magtype. Ayoko namang maging ilit langyung update ko, kaya eto muna a? Sorry.  Babawi talaga ako! :)

(c)Bbyloooves♥

Second Chance (KATHNIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon