Chapter 2

407 5 6
                                    

KATHRYN BERNARDO's POV

"Hahaha, tama na. Nakakahiya nakatingin na satin yung ibang students!!" ako. Mukhang napansin naman nila kaya bumitaw na kami sa yakap. Hahaha. Di ko pa pala napakilala ang sarili at ang barkada ko sa inyo. HAHA! Okay so.....

-------

Kathryn Bernardo - Syempre papakilala muna ko. HAHA. :) 10 years old. (A/N: Bata ba masyado? Flashback lng naman to eh. Hayaan nyo na tatanda din yan. HAHA.) Mabait ako kung mabait ka sakin. Masungit daw ako kung titignan pero mabait talaga ako. HAHA! Buraot at least hindi magnanakaw dba? Nanghihingi lang HAHA. Matakaw :3 SIOPAO. Uhm, meron akong siopao na mukha sabi nila :( HU. Kaya laging kawawa pisngi ko eh :( Di ako papayag na inaaway ang mga kaibigan ko.Sweet minsan. Iyakin. Ako ang bunso ng barkada. Obvious naman dba? HAHA. Ako lang 10 sa kanila :( HU. June 22 kasi birthday ko year 2000 pa pinanganak. San ka pa? haha. Nakasalamin ako, malabo mata eh. :D only child ako :)

Aria Clemente - Ang kambal ko! Kambal? Ewan eh, basta kambal kami. HAHA. ganun talaga. We are supah dupah close pagdating sa fangirling. Hihi. WE LOVE GINO DELA ROSA! (A/N: Ginawa ko pong artista si Gino Dela Rosa kunyare siya ang totoong DJ. haha, gets?)  May pagkaburaot dn. HAHA. Ata? XD 11 years old. Siya ang pangalawa sa bunso sa barkada. Ako pinakabunso e. Haha. :) Moody :) Mukhang masungit dn like me, but she's not. She's so kalog! Ansabe? :) May kuya siya pero di sila magkasundo. Malay ko ba? haha, siya lagi ang updated pagdating sa mga gadgets. ;)

Julia Montes - My parther in crime! Hahaha! Di naman yung partner sa pagnanakaw chuchu. Kundi sa mga kalokohan. Hahaha, kalog dn :D only child. 11 years old. Magaling mag advice. Ate Jack nga daw? HAHA. Ewan ko ba kung bakit naging bestfriend ko dn to eh haha basta pag kasama ko siya eh tawa lang kami ng tawa sa hindi malaman na dahilan. HAHAHA. May mga sayad na ata talaga kami minsan. haha :)

Katrina "Hopia" Legaspi - Hindi halata, pero may pagka'emo tong babaeng to. haha, may mga kapatid siya puro lalaki. :) May pagkamadamot minsan, minsan naman mapagbigay. HAHA, Ewan ko ba. :D Pero madali siyang mapatawa sa mga maliliit na bagay. ;) 11 years old. May pagka matakaw dn yaaaaaan. haha :)

Miles Ocampo - Ang singer sa aming grupo. OMG dba? Haha. Kung kalog kaming 3 nila Aria eh, eto pinaka kalog talaga. Laghtrip kung laughtrip :D Pero di mo aakalain na marami syang problema. Siya nagpatunay sa kin na sa kabila ng mga tawa at ngiti ay ang mga masalimuot na pangyayari. :) Ay charot. Hindi paniya nakikilala papa niya. Naawa nga kami eh. :| 11 years old may  3 kapatid. :) Matakaw din, uhm actually barkada ata kami ng matakaw pero hindi tumataba. Hahahaha ;)

Kiray Celis - Pinakahyper samin. hahaha, hinding hindi siya mawawalan ng energy. Nako, ubos na energy lahat ng baterya sya hindi pa din. LOL. Masaya tong bruha na to kasama kaso minsan you know.. sarap ng batukan sa sobrang kahyperan at kapilosopohan. :) HAHA, Dyan nga kami  humuhugot ng energy lagi eh :) 11 years old dn. Meron syang 1 kapatid na lalaki.

Julia Barretto - Maarte, Masungit, Moody, Childish minsan pero kapag nakilala mo na siya mabait talaga yan. Ayaw niyang may nagagalit sa kanya. Ganun siya eh. Minsan naman gusto niya lagi siyang perfect sa harap ng ibang tao dahil na rin siguro ganun siya pinalaki ng mommy niya. She's so conyo! HAHA. Kaya nahawa na rin ako. Kung ako minsan lang magconyo siya eh masanay ka na sa araw araw nyang pananalita. XD Kung sa damit, heels, fashion ang usapan eh siya na ang hanapin mo. :) Magkabirthday sila ni Kiray. MATAKAW!!!! :D (A/N: Syempre sa kwento lang.) 

Second Chance (KATHNIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon