CHAPTER 2 ; All About Goose Heart Academy

50 4 0
                                    

[Giana POV]

Nandito kami nila Kristine saka Kiara sa Room . alam niyo naman na Transfer Lang kami dito , kaya para kaming mga Ewan dito sa Class Room . well thanks kila Derbie saka Kurt & Zoehann .

Dahil kahit papano ay Nagiging Maayos naman kami XD ^__^ , Haha ... Guys may Sasabihin ako senyu XD :) Alam niyo ang Gwapo ni Zoehann <3 Waaaaa . Ssssh Quiet Giana ^___^


"Giana , Labas tayo ?!"


Sabe ni Kristine . Ngumiti lang ako . napatingin naman kami ni Kristine kay Kiara , Pano kase hindi manlang siya nag iintindi . sabeng Lalabas kami . 


"Heeeeey !"


Nagulat kami ng Biglang dumating sila Derbie , Kurt & Zoehann ... waaa ! *ehem* *ehem*


"Ah --- Hello ^_^" 


Sabe ko , talande !!!  ngumiti naman sila saken .. yung feeling na , walaaa XDD :D Nagulat nalang kami Bigla nung tumayo si Kiara sa Upuan niya . sabay Walk Out ! Ganun ? ganun ? May LQ Ba dituu -,- ? 


"Kiaaara ?"


Sigaw namen ni Kristine , sumunod kami ni Kristine kay Kiara , Nagpaalam muna Kami sa Kanila , Mamaya kona iintindihan yung Kalandian ko , Bestfriend First . Before anything elsee XDD :) Haha Lande ko talaga . Ehem , walang aangal . Minsan lang , Pagbigyan Niyo na ! 


Humabol kami ni Kristine kay Kiara , tapos Bigla nalang siyang Pumasok sa Cr . ! 

"whooo ! jusme , ano bang problema niyo ni Derbie Kiara ? este ano bang problema mo ? "


Sabe ko , Hihi Para na kasing Mangangain ng Tao tong si Kiara . 

"Arrrgh , Kala niya ha ! Nakakaasar ! "


Padabog niya , Tapos Bigla niyang Binuksan yung tubig ! ang nakakapagtaka lang . Hindi naman niya Ginagamit ! 


*Paaaak*

Hampas ko sa Kanya ! 


"Araaay anu ba ?!"

I rolled my eyes to her ! 


"Nagsasayang kaba ng Tubig ? Bakit mo Binuksan ? Di mo naman Pala gagamitin ! Ikaw nagbabayad ??"

Sabe ko , Para naman silang TANGA na Nakakatitig saken ! 


"Ikaw ren ba Nagbabayad Ha ? Ang Oa Mo Giana .... !"


Sabe ni Kristine ! 

"Hi--Hinde -,- !"


Pahiya kong Sabe ! oo naman ! tanga mo talaga Giana ! 

"Tsk , anyways ! Anu bang nangyare ? bakit bigla bigla kang Nag walk out kanina ? May LQ ba ? "


Tanong Ni Kristine ! Tumingin naman ako sa Salamin , Sabay Pakyut XDD


"Harsh , Panu kase ... ayuko makita si Derbie !"

Bigla naman akong Napatingin sa Kanila habang naguusap ! 


"Sabe kona eh May LQ Sila !"


Tumingin naman agad ng masama saken si Kiara , Sabay Hilamas sa nguso ko ! pano kase , kayo ba naman Naka Duck Lips ka ! o diba ?! >,< ! 



The Retard Girl Meet the Hearttrob BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon