[][][] Giana POV [][][]
Nandito ako sa Kwarto ko . Time check 9:30 na . Haist nasobrahan nanaman ako sa TuLog . anyenyenye -,- ! Sarap kayang matuLog . HAHA . Chess Lang XD >_< . Tinignan ko yung cp ko bigla kaseng nagvibrate .
(3 unread messages)
inopen ko kung sino yung nagtext saken . 3 kase agad . alam ko dapat 1 lang kase isang beses ko lang naman narinig na nagvibrate cp ko . hmmms . sino kaya to . dahan dahan kong binuksan yung message . haha para kong tanga no ? sinususpense ko sarili ko ...1..2..3 ..
Tadaaaaaa ?_? ... Sigaw ng utak ko . pero bakit ganun ? Unregistered number .. !! aist . i open the message .
(Fr: unknown .)
"Hello , My dearest Bestfriend ^^ . i miss you so much . I hope you know me , Im your friend i guess ! but i know you forget me na . ! Im Nhea Reine Samonte . Haist Please remember me :) Later you will see me na ;)"
/9:06 Am\
Pagkatapos ay tiningnan ko pa yung isang message .
"Friend reply naman . Hmp dimo pa yata ako natatandaan . Its okay ! but im 101% sure you know me .!"
/9:13 Am\
Pagtapos ay binuksan ko na pinakang text niya saken ngayun ngayun lang ...
"we gotta gooo . See you later ;)"
sabe niya . Hmp >_< naaa . Diko siya maalala . At ano daw samonte ? Grrr . T_T
I replied to her .
"Wrong send ?"
Tanong ko ! Nakakabig deal kase . Maya maya tumunog ulit yung cp ko .
(1 Unread message)
"No . Harsh . Oh wait . Are you Giana samantha Salvador ?"
sabe niya . Napalaki naman yung mata ko . Hmm kilala niya ako . Pero di ko siya kilala eh . !
"Hmm yes! sorry but i didnt know you eh ! nakita naba kita ? or nakita mona ba ako ?"
Nagsend nayung tinext ko sa kanya . Napabaliktad nalang ako sa kama ko . Haist sino kaya to . ? Childhood friend koba siya ? pero isa lang naman ang childhood friend ko . si Kiara . ! Or Gradeschool friend ? Highschool ? Grrr . ! Bahala siya .
(1 Message)
binuksan ko yung message .
"Ouch :'( ! its okay . Later nalang . Byeee "
sabe niya . naaa ~_~ ! nahurt ko ba yung feelings niya ? aguuuy . Anong later ? Magkikita ba kami nooo baka mamaya isa pala yang kidnapper . O di kaya nangtitrip lang siya . Pero bakit kilala niya ako ?_? ¿_¿ . Haist -______- .. NiLibang ko lang yung sariLi ko . Nag open lang .
"Giana ??"Sabe ni kuya , sabay katok sa pinto ng kwarto ko .
"Hmmm ?"
sagot ko .
"Baba kana .kakain na tayo!"
Sabe niya . bumangon ako sabay Kusot kusot ng mata ko . Shempre mawawala bayung ? Tingin sa salamin ?
"Yes kuya . Sunod na ako !"
Sabe ko . Tapos nagayos na ng sarili ko . Konting ayos lang naman ay sapat na ^____^. Pagbaba ko nandun na silang lahat .
"Morning"
ako sabay pwesto sa lamesa . Kumuha agad ako ng Hotdog . Haha !
"Morning baby girl , !"
BINABASA MO ANG
The Retard Girl Meet the Hearttrob Boy
Teen FictionSi Giana Samantha Salvador ay Kilala BiLang *MakuLit * May Saltik *Kalog *Iyakin *Slow *Childish Short For RETARD - Yan Si Giana , 18 years old . Maganda , Parang NakuLangan lang Ng araw o sadyang Atat lang Lumabas sa Sinapupunan ng nanay niya na B...