CHAPTER 4 ;Meet The Sparted Empire

39 2 0
                                    

[Zoehann POV]

Im Zoehann Troy Smith , Troy For short 19 yrs of age . And dont you dare call me Zoehann . I dont like that kind of name . Basta ayoko . Oo May Tumatawag saking Zoehann Pero yun ay Kay Samantha ko lang Pinapayagan , at Oo isa rin akong "gangster"
Masaya ako sa Posisyon ko . Di ko pinagsisisihan yun . Nandito ako sa Room ko . Inaantay ang tawag ni andrei . May usapan kami ng Kalaban namen na Magkita sa Park ngayun . Siguro naman ay Kilala niyo na yun ! Ang Isa sa mga Malalakas/Mayayabang sa GHA . Walang iba Kundi si Drake . Ilang oras akong nagantay ng tawag ni Andrei pero hanggang ngayon ay wala parin yung tawag niya. Kaya naisipan kong ako nalang ang Tumawag.

*Ring* *Ring* *Ring* ....

"The number you have dialed is either unattended or out of coverage area , please try your call later !"

Pinatay kona yung Phone ko . Lumabas ako ng Kwarto ko at Kinuha ang Susi ng Sasakyan ko . Dumeretso ako ng Park .

*after 10 minutes*

Pumasok ako ng Park ng madilim . Nakakapagtaka lang , ngayun lang ata nawalan ng ilaw dito sa park . Malas ng labanan namen . Tumingin ako sa Relo ko . 8:05 na pala . Sakto na ren pala ! Naglakad ako malapit sa may Puno . Maya maya may narinig akong Hakbang .... palapit siya dito, hinanda ko ang sarili ko dahil alam ko na kung sino to. Maya maya may humawak sa Balikat ko. Susuntukin ko sana siya buti naka iwas.

"Ano ba master! Hooo buti naka ilag ako! "

Sabe ni Dennis, isa sa mga Gangmates ko.

"Pasensya akala ko si Drake na eh! "

"Hmm. Wala paba?"

"Wala, teka bakit hingal na hingal ka jan?! "

Tanong ko.

"Wala lang eh Tumakbo ako ng Mabilis papunta dito, ang dilim kase baka may makita akong Mumu! "

Sabe niya. Binatukan ko nga. Napahawak naman siya sa Ulo niya.

"Jowk lang naman master! "

Sabe niya saken ,

"Nasaan ba ang Lima ?"

"Nandun pa sila sa Bahay nila andrei , Papagwapo pa , pinauna lang ako tumawag kana daw kase saka 8 naren kase , pero papunta na sila !"

Tsss . Ano bang pinunta nila dito Date ??? EH mamaya ay basag basag na ren ang mga muka nila . Tsss . Pero di naman kami payag mabangasan ang Muka namin .

"Master 8:12 na ah . Usapan alas otso . HAHA baka natakot na master !"

Sabe niya sabay tawa . Oo nga naman Kanina pa kami dito .

"Haha , mga duwag Lang gumagawa nun !"

Napatingin kami Sa Nagsalita . Nandito na pala ang Mahal naming kaaway .

"Hmms Tama buti alam mo . Kala ko Duwag kayo eh ? Bakit Inabot kayo ng siyam siyam ? May Traffic ba ?"

"Haha Namiss niyo naman masyado yung Sapak ko sa muka niyo. Eto sampol! "

Sabe niya , sabay Suntok sa Muka ko . Tsk tsk , tumingin ako sa Kanya .

"Nangangalabit kaba Drake ? Eh Hindi pa nga Umabot Yun Sa Panga ko !"

Tapos Lumapit ako sa Kanya saka ko Siya Sinunggaban ng Suntok . Nagkagulo na ang Lahat samen . Dalawa lang kami ni Dennis ang Lumalaban , Malalakas ang Sparted Empire! Dahil marame na silang napatumba, Pero kami kahit isang beses wala pa!

The Retard Girl Meet the Hearttrob BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon