CHAPTER 5: Bonding with them

46 2 0
                                    

[Giana POV]

Ilang araw mula nung makalabas ako ng Hospital dahil sa Sobrang taas ng Lagnat Ko . Di naman talaga ako Umiinom napasubok lang ako . Boredom kase sa Unit namen . kaya nagisip ako ng mapagkalilibangan namen. Pero Tapos nayun . Ayoko ng Magpaliwanag XD . Nandito kami ngayun sa Rizal Park . Hmms , Alam niyo naman Siguro ang Pinunta namen dito . si Kristine ang nagyaya . dadalawin niya lang Daw Tatay Niya . Haha Rizal . ! pero Jowk niya lang yun .

"Gusto kong Cotton Candy !"

sabe Ni Kiara . nakita kase niya Yung Cotton Candy Malapit sa Pwesto namen . Tumayo kami Para bumili .

"kuyang mabait , pabili po kami Tatlo . akin po yung Kulay Violet . tapos Yellow saka Pink . !"

Sabe ko . Tumango naman si Kuya Saken . maya maya Naglagay siya ng parang asukal doon sa loob tapos yun Nagiging Parang Sapot . haha , ang galing . mayamaya Kumuha si kuya ng Stick tapos yun Okay na inikot ikot niya pa yung stick . Tapos na yung kulay Violet . wiiiie ^____^ Ganun din yung Ginawa ni kuya sa Kulay Pink tapos Yellow . nung natapos na ay Bumalik kami sa Pwesto namen . Laking Gulat namen nung Nandun Silaa ano ...

"Oh ? bakit nandito kayo ?!"

tanong nila samen

"Eh Pwesto kaya namen yan .!"

sabe ko . Si Kiara saka Kristine naman nakatingin lang .

"ah dito ba kayo . sige Hanap nalang kami ng Pwesto Tara mga pare .!"

sabe ni Derbie . Akmang tatayo na sila ng Pigilan sila ni Kiara .

"okay lang naman kayo jan eh . di naman namin kayo Pinapaalis . !"

sabe ni Kiara . wahahaha Churvaness ~

"So Dito nalang kami . !"

sabe niya pa ulit . Napatingin ako kay Zoehann . umiwas naman siya saken . Galit padin siya .

"Wala kayong balak umupo ? Bakit pa kayo Bumili niyan , di naman kayo mabubusog jan !"

sabe naman Ni Kurt .

"wala lang ... masarap kase , Sa panahon ngayun Cotton candy Nalang Sweet .!"

sabe ni Kristine . napatingin naman kaming Lahat sa kanya .

"Hugooot ?"

Sabe nameng Lahat .

"Hehehe . hindi ah , narinig ko lang den yun !"

sabe niya . Tumango nalang kami . tapos Umupo na ako sa Tabi nila .

"Parang walang imikan yung Dalawa jan oh !"

sabe ni Kurt . napatingin kami sa Kanya . kunware ay Di nMen alam kung sino yun . pero kami naman Talaga yun . !

"h-ha .. sino ?"

tanong ko .

"Sows Giana . Palusot pa eh !"

sabe ni Derbie

"Eh .? Ako pala yun !"

sabe ko Sabay Tingin ni Zoehann saken . Bigla naman akong Kinabahan . Kinausap ko siya para kunware ay Ayos kami .

"Zoehann ? ano ba yun ? nagiimikan naman tayo diba ?"

sabe ko tapos tumingin naman siya saken . Sabay iwas ulit . araaay

"awtsss . LQ Na this !"

sabe ni Kiara . Di na ako Umimik . Epal ! anu naman kayang Ginawa Ko :'(
!

The Retard Girl Meet the Hearttrob BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon