p6

2.1K 18 4
                                    

Quyển 8: Chương 446: lôi tông đại đồ sát

Đang chuẩn bị ly khai Lâm Phàm bỗng nhiên sắc mặt đại biến, bởi vì toàn bộ lôi điên bỗng nhiên bắn xuống đến rất cường hãn bao nhiêu khí tức. 

Lâm Phàm lập tức cảm giác được, theo Lôi phong trên núi bắn xuống đến cường giả ước chừng có bốn mươi năm mươi người, trong đó tu vi kém nhất cũng là Chiến Tôn, cao nhất chính là chiến thánh, bất quá chỉ có một gã mà thôi.

Cao nhất chiến thánh, nhìn xem rất nhanh hướng chính mình phóng tới bốn mươi năm mươi người, Lâm Phàm khóe miệng vẽ phác thảo ra một tia cười lạnh, dùng hắn thực lực bây giờ cộng thêm các loại thần thông, muốn tàn sát toàn bộ lôi tông căn bản không phải vấn đề, cho dù lôi tông có Chiến Thần thì như thế nào, dùng hắn Ngũ Hành độn cùng màu đen tiểu tháp uy lực, Chiến Thần cũng căn bản không để vào mắt.

Lâm Phàm đứng tại nguyên chỗ căn bản bất động, tuy nhiên đã được đến lôi bị điên nhắc nhở, thế nhưng mà Lâm Phàm trong nội tâm cơn tức này thật sự nuối không trôi, cái này ni mã cũng quá lừa bố mày rồi, nếu như không tìm cái thuyết pháp, Lâm Phàm chỉ sợ thậm chí đi ngủ đều ngủ không được.

Trong nháy mắt, bốn mươi năm mươi đạo nhân ảnh đã đi tới Lâm Phàm trước mặt, trong đó liền có lấy lôi tông tông chủ lôi thiện, chính là một gã Chiến Đế cấp bậc cường giả, nhìn trước mắt thiếu niên rõ ràng đứng tại nguyên chỗ vẫn không nhúc nhích, lôi thiện tựa hồ có chút kinh ngạc, nói ra: "Lâm Phàm, ngươi có biết tội của ngươi không?"

Ta cũng biết tội?

Thảo, nghe được lôi thiện, Lâm Phàm có chút khinh bỉ nói: "Lôi thiện, ta thật là có điểm chẳng muốn chửi, mắng ngươi, chúng ta đi thẳng vào vấn đề nói, lần này ta trợ giúp lôi tông tiến về trước Chiến Thần Điện, chính là là vì lúc trước lôi tông trợ giúp Lăng Tiêu Chiến Tông, thế nhưng mà các ngươi lại không muốn mặt, lần này tấn chức thất bại trách ai, là Chiến Thần Điện không biết xấu hổ lật lọng".

"Lâm Phàm, ta thật sự là thật không ngờ, ngươi rõ ràng đã thu phục được đại lục công địch ba mưu Hoàng Kim Sư nhất tộc hậu duệ, sớm biết như thế, lúc trước lôi tông tuyệt đối sẽ không cho ngươi tiến về trước Chiến Thần Điện".

"Hãy bớt sàm ngôn đi, các ngươi muốn phải như thế nào?"

"Lâm Phàm, bất kể như thế nào, ngươi thủy chung đều là thần kiếm Tử Viêm chỗ thừa nhận chi nhân, cho nên lôi tông cho ngươi một cơ hội, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn cùng chúng ta đi, đến lúc đó ta có thể cam đoan tánh mạng của ngươi, như thế nào?"

"Đ! mẹ mày ", căn vốn không muốn nói thêm nữa, Lâm Phàm trực tiếp lấy ra thần kiếm Tử Viêm, dùng Lâm thiếu gia hôm nay Trung cấp Chiến Hoàng thực lực, tại đây ngoại trừ chiến thánh bên ngoài, những người còn lại cùng với đồ sát không sai biệt nhiều.

Dị Giới Chí Tôn Chiến Thần FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ