Quyển 8: Chương 627: Ngũ Hành vị diện, vũ trụ cường đạo
Kỳ thật Lâm Phàm vẫn còn có chút tính sai.
Có thể phải biết rằng, Đông Huyền đại lục với tư cách cấp thấp vị diện, đến nay còn không có có bị phát hiện, hơn nữa không có bị Trung cấp vị diện cùng Cao cấp vị diện chỗ thống trị, điều này nói rõ cái gì? Nói rõ Đông Huyền vị diện căn bản không có bị phát hiện, đã không có bị phát hiện, như vậy vũ trụ trên bản đồ cũng sẽ không có Đông Huyền vị diện tọa độ.
Không có tọa độ, làm sao có thể tìm được Đông Huyền vị diện địa chỉ, cho nên Lâm Phàm bi kịch rồi, tại trong vũ trụ suốt đi dạo ba ngày cũng không có tìm được phương đông vị diện vị trí, hơn nữa liền vũ trụ địa đồ đều mua mua không được, dù sao như loại này Cao cấp thứ đồ vật, chỉ có Thần Cấp vị diện cùng Cao cấp vị diện mới có thể xuất hiện, bất quá lâm đại thiếu hiện tại còn không muốn đặt chân hai đại đẳng cấp vị diện.
Cuối cùng không có cách nào, lâm đại thiếu chỉ có thể lần nữa tiến vào một cái so sánh cởi mở Trung cấp vị diện, bất kể như thế nào, trước mua được một phần vũ trụ địa đồ nói sau, nếu không mỗi ngày đều ở đây mênh mông trong vũ trụ phiêu đãng cũng không phải một sự việc.
Lần này Lâm Phàm tiến vào vị diện chính là một cái tên là Ngũ Hành vị diện đại lục, truyền thuyết vị diện này chính là dùng Ngũ Hành làm chủ, 80% người tu luyện chính là Ngũ Hành lực lượng.
Ngũ Hành vị diện chỉnh thể thực lực rõ ràng nếu so với huyết ngục vị diện cao bên trên một cái cấp bậc, hơn nữa Ngũ Hành vị diện mặc dù không có khống chế bất luận cái gì cấp thấp vị diện, bất quá lại bị một cái Cao cấp vị diện chỗ khống chế, về phần khống chế Ngũ Hành vị diện Cao cấp vị diện, lâm đại ít một chút đều không cảm thấy lạ lẫm, đúng là khống chế Thiên Lam đại lục đồ diệt Cao cấp vị diện.
Cởi mở vị diện tựu là không giống với, hơn nữa Ngũ Hành đại lục hay vẫn là Trung cấp vị diện, cho nên tiến vào cùng ly khai Ngũ Hành vị diện người nối liền không dứt, thật giống như tiến vào chợ bán thức ăn, bất quá đều không ngoại lệ, bất kể là tiến vào Ngũ Hành đại lục hay vẫn là ly khai Ngũ Hành đại lục, tu vi kém nhất cũng là Chí Tôn đã ngoài cường giả, dù sao tu vi không có đạt tới Chí Tôn đã ngoài, chỉ cần bước vào vũ trụ cũng sẽ bị vũ trụ cái lồng khí tiêu diệt giết.
Tiến vào Ngũ Hành vị diện thời điểm, Lâm Phàm đem trong cơ thể sở hữu tất cả khí tức toàn bộ che dấu, hắn tu vi chỉ là vừa vừa đạt tới Sơ cấp Chiến Thần chi cảnh, rõ ràng có thể du đãng vũ trụ, ngoại trừ luyện chế linh hồn cái lồng khí bên ngoài, thật sự nghĩ không ra còn có cái gì những biện pháp khác, bất quá luyện chế linh hồn cái lồng khí cũng là bị toàn bộ vũ trụ chỗ trơ trẽn, một khi bị phát hiện sẽ trở thành công kích đối tượng, lâm đại thiếu cũng không muốn gây phiền toái.
Ngũ Hành đại lục là một cái rất mị lực vị diện, trời xanh mây trắng, thanh sơn lục thủy, chỉ là hơi chút đơn giản nghe ngóng thoáng một phát, hắn cũng đã hiểu được toàn bộ đại lục thế cục, Ngũ Hành đại lục cùng huyết ngục vị diện còn có Thiên Lam đại lục không giống với, ra ra vào vào người tương đối nhiều, cho nên cho dù Lâm thiếu gia đến từ vị diện khác, cũng căn bản không có nhiều người nói một câu, bởi vì tại Ngũ Hành đại lục cường giả trong mắt, đây quả thực quá bình thường bất quá rồi.