Quyển 8: Chương 906: kiên trì
Vì huynh đệ liên minh, vì Lăng Tiêu cung, vì bị diệt Đông Huyền đại lục, càng là vì báo thù rửa hận, mặc kệ lần này có nguy hiểm cở nào, hắn cũng phải thu được định Thiên Châu.
Nghĩ tới đây, Lâm Phàm phân phó a Phúc thu hồi Bắc Đẩu phi thuyền vũ trụ, sau đó lại để cho tiểu cục thịt cũng trở về đến Luân Hồi tháp ở trong, mặc dù nhỏ cục thịt thực lực hôm nay đã rất không tồi, bất quá cùng Hỗn Độn Thần Thú tương so sánh, căn bản không phải một cái cấp bậc. 【www. 13800100. Com văn tự xuất ra đầu tiên. com! 138 đọc sách lưới
Như là đã tìm được định Thiên Châu vị trí, Lâm Phàm sẽ không có lại tiếp tục chần chờ xuống dưới, mặc kệ đã đến lúc nào, hắn thủy chung hay là muốn tiến vào núi lửa, muộn tiến không bằng sớm tiến.
Bất quá tại tiến vào núi lửa trước khi, Lâm Phàm trước đem trước khi luyện liền trở thành Luân Hồi Hỗn Độn Bất Diệt Kim Thân sử xuất, như vậy trải qua, cho dù đối phương là Hỗn Độn Thần Thú, hắn cũng có thể dùng sức mạnh hung hãn phòng ngự ngăn cản một hồi.
Vì bảo hiểm để đạt được mục đích, Lâm Phàm tay phải Khai Thiên thần phủ, tay trái Bắc Đấu Thất Tinh kiếm, một mình một người hướng phía không ngớt núi lửa mà đi, tu vi đạt tới hắn loại tình trạng này, theo lý thuyết căn vốn có thể bỏ qua bất luận cái gì hỏa diễm, cái đó sợ sẽ là Hỗn Độn Hỏa diễm, dùng Lâm Phàm thực lực hôm nay, còn có vừa mới thành tựu Luân Hồi Hỗn Độn chi lực mà nói, cũng có thể bỏ qua.
Có thể kết quả lại là hoàn toàn trái lại, còn không có có tiến vào núi lửa ở trong, chỉ là khoảng cách núi lửa không đến trăm mét thời điểm, Lâm Phàm cũng đã không cách nào nữa tiếp tục đi tới một bước, bởi vì dưới đáy vô tận hỏa diễm thật giống như Địa Ngục Ma Quỷ, chỉ cần hắn tiến vào, tựu sẽ không chút lưu tình đưa hắn thôn phệ.
Thật đáng sợ hỏa diễm.
Cảm thụ được núi lửa không ngừng phun trào ra vô tận hỏa diễm, Lâm Phàm sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng, hắn cũng hoàn toàn thật không ngờ, cái này núi lửa cư nhiên như thế khủng bố, mà ngay cả hắn đều không thể tiến vào núi lửa ở trong, muốn thực là như vậy, cái gì Hỗn Độn Thần Thú, cái gì định Thiên Châu, hết thảy đều là Phù Vân.
Tại thời khắc này, Lâm Phàm rốt cuộc biết, vì sao cho dù dùng Âu Dương Tử thực lực cũng căn bản không cách nào tiến vào núi lửa ở trong, xem tới nơi này hỏa diễm có chút đặc thù, căn bản không phải Hỗn Độn Hỏa diễm đơn giản như vậy.
Có thể phải biết rằng, Hỗn Độn chi cảnh chung chia làm Tam đại cảnh giới, Hỗn Độn chủ chi cảnh, Hỗn Độn Vương chi cảnh, Hỗn Độn hoàng chi cảnh, Hỗn Độn chủ là cảm ngộ Hỗn Độn pháp tắc, thành tựu Hỗn Độn chi lực, trong đó kể cả Lôi Điện, không gian, Ngũ Hành chờ bất đồng Hỗn Độn pháp tắc cùng Hỗn Độn chi lực, mà hỏa diễm cũng là Ngũ Hành bên trong hành hỏa Hỗn Độn chi lực.
Hỗn Độn Vương, cảm ngộ Hỗn Độn bổn nguyên, có được Hỗn Độn bổn nguyên chi lực, mà Hỗn Độn Vương cùng Hỗn Độn chủ ngoại trừ cảm ngộ pháp tắc không giống với bên ngoài, vốn có lực lượng cũng căn bản không giống với, tu vi đột phá Hỗn Độn Vương chi cảnh, sở hữu tất cả lực lượng đều hình thành một loại, đúng là Hỗn Độn bổn nguyên chi lực, sẽ không lại phân cái gì Ngũ Hành, không gian cùng Lôi Điện các loại.