p10

1.4K 8 4
                                    

Quyển 8: Chương 812: theo trong chiến đấu đột phá

Đối với Lâm Phàm biểu lộ, ngàn Ma Thánh Vương cũng không có bất kỳ kinh ngạc. 

"Thánh vương, ta muốn đi xem cái này cổ thần bí cái lồng khí."

"Có thể, bất quá ngươi ngàn vạn phải cẩn thận, mặc kệ lúc nào, ngươi đều không muốn đi đụng chạm lực lượng thần bí."

Gật gật đầu, Lâm Phàm trong lòng có chút buồn cười, chính mình cũng không phải đồ ngốc, làm sao có thể vô duyên vô cớ đi đụng chạm cái này cổ lực lượng thần bí, bất quá đối với ngàn Ma Thánh Vương cư nhiên như thế khẩn trương thần bí cái lồng khí, hắn ngược lại cũng là có chút điểm kinh ngạc, xem ra ngàn Ma Thánh Vương cũng không có triệt để nắm giữ loại này lực lượng thần bí, nếu không cũng sẽ không biết kiêng kỵ như vậy.

"Lâm huynh đệ, ngươi của ta tu vi đều là tám lạng nửa cân, hơn nữa thực lực của ngươi tuyệt đối không giống mặt ngoài nhìn về phía trên đơn giản như vậy, không bằng chúng ta luận bàn thoáng một phát, cũng tốt xác minh thoáng một phát cuộc cờ của ta ý, nói không chừng ta có thể mượn cơ hội này đột phá."

"Tốt, không có vấn đề."

Căn bản không có do dự chút nào, Lâm Phàm cũng đã đáp ứng, bởi vì theo vừa mới bắt đầu đánh cờ, hắn đã biết rõ, trước mặt ngàn Ma Thánh Vương là bạn không phải địch, đã như vầy, cho dù ngàn Ma Thánh Vương cùng mình luận bàn thật sự đột phá hiện hữu cảnh giới, thành tựu Thánh Hoàng vị cũng không có bao nhiêu quan hệ, huống chi, đối với Thiên Lam đại lục mà nói, hắn chỉ là một cái khách qua đường, cho nên tại đây hết thảy, cùng hắn kỳ thật căn bản không có nửa điểm mao quan hệ.

"Tốt, đã như vầy, tuyển ngày không bằng xung đột, chúng ta luận bàn tựu vào hôm nay a, Lâm huynh đệ, đi, ta mang ngươi đi một cái nơi tốt, như vậy trải qua, tin tưởng sẽ không có người hội quấy rầy chúng ta luận bàn."

Lâm Phàm cũng không nói thêm gì, lưỡng Đại Thánh chủ cấp bậc cao thủ rất nhanh rời đi, bất quá tại trước khi rời đi, Lâm Phàm trước tố cáo một tiếng Vương Hán, tỉnh hắn vì chính mình lo lắng, đối với cái này cái Thiên Lam đại lục mới quen đại ca, hắn hay vẫn là rất có hảo cảm, dù sao đối với một cái có thể vi huynh đệ mình mà người chết, loại người này đáng giá kết giao.

Đứng tại nhà cửa bên ngoài suốt trông một Thiên Nhất dạ Vương Hán, chứng kiến bỗng nhiên xuất hiện, chỉ để lại một câu đón lấy cứ tiếp tục ly khai Lâm Phàm, trong nội tâm mới xem như chính thức thở dài một hơi, bất quá khi hắn nhìn xem từ phía trên mà qua một cái khác lúc, cả người lập tức há hốc mồm, ngơ ngác sững sờ tại nguyên chỗ, tựa hồ có chút khó có thể tin, vuốt vuốt ánh mắt của mình.

"Đó là Thánh Vương đại nhân?"

Ngàn Ma Thánh Vương cùng Lâm Phàm một trước một sau rất nhanh mà đi, tốc độ cực nhanh, chỉ có thể nhìn đến hai đạo Phong Ảnh mà qua, trong nháy mắt cũng đã biến mất vô tung vô ảnh, hai người cũng không có ly khai ngàn ma cốc, mà là trực tiếp hạ nhập vạn trượng vách núi, một chỗ vô biên vô hạn Thần Bí Không Gian nội.

"Lâm huynh đệ, lần này quyết đấu ngươi không cần có bất luận cái gì lưu thủ, chỉ nếu như vậy, ta mới có cơ hội đột phá."

Dị Giới Chí Tôn Chiến Thần FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ