p7

1.7K 12 2
                                    

Quyển 8: Chương 538: ai sợ ai

Đợi đến lúc Phong Linh cầm phá hư Vương giả lệnh bài xuất hiện lúc, Lâm Phàm mới phát hiện, chính mình hay vẫn là xem thường trước mắt vị này phá hư cung điện đại tiểu thư. 

"Đi thôi, chúng ta không có quá nhiều thời gian."

Không có quá nhiều thời gian? Đây là ý gì?

Lâm Phàm có chút mà hỏi: "Phong Linh tiểu thư, đã Tinh linh tộc đã tiến vào tội ác chi thành, như vậy chúng ta cho dù tối nay lại có chuyện gì?"

Có chút khinh bỉ, nếu như không phải có cầu tại thiếu niên ở trước mắt, Phong Linh căn bản không lại ở chỗ này cùng hắn nhiều nói nửa câu nói nhảm, bất quá cho dù như thế, ngữ khí cũng cực kỳ không kiên nhẫn nói: "Bảy ngày sau đó, tội ác hoàng giả tính cả cha ta Tứ đại tội ác Vương giả cùng một chỗ tiến về trước Tinh linh tộc sở muốn bắn Thiên Thần cung, ngươi nói, nếu như chúng ta không tăng thêm tốc độ, chẳng phải là kết quả là công dã tràng."

Đối với tội ác chi thành năm đại cường giả liên thủ Tinh linh tộc đoạt được bắn Thiên Thần cung, Lâm Phàm không có cảm thấy nửa điểm kinh ngạc, bất kể thế nào nói, trên cái thế giới này đều không có ăn chùa cơm trưa, đã tội ác chi thành có thể vì Tinh linh tộc ngăn cản toàn bộ đại lục sở hữu tất cả thế lực, như vậy nhất định có mưu đồ, ngoại trừ vì bắn Thiên Thần cung bên ngoài, Lâm Phàm thật sự nghĩ không ra, tội ác chi thành vì sao phải trợ giúp Tinh linh tộc.

Lâm thiếu gia cũng không có lại nói thêm cái gì, đối với siêu Thần Khí mà nói, hắn có cũng được mà không có cũng không sao, dù sao hắn hôm nay trên người đã có Thần Long châu cùng Khai Thiên thần phủ, vì đạt được bắn Thiên Thần cung mà mất đi tánh mạng của mình thật sự không đáng, có thể được đến tốt nhất, cho dù không chiếm được cũng sẽ không biết cưỡng cầu.

Bất quá đối với Tinh linh tộc Sinh Mệnh chi thụ, Lâm Phàm nhưng lại nguyện nhất định phải có, bởi vì hôm nay tu vi đã đột phá Sơ cấp chiến thánh, nếu như có thể dựa vào Sinh Mệnh chi thụ, khiến cho chính mình tu vi nâng cao một bước, như vậy hắn khoảng cách Chiến Thần chi cảnh lại tới gần một bước.

Tuy nhiên một đường đi theo Phong Linh ly khai nội thành hướng phía yên lặng địa phương mà đi, bất quá Lâm Phàm lại không có chút nào lo lắng, bởi vì trong lòng hắn rất là tinh tường biết rõ, Tinh linh tộc nhất định ngay tại tội ác chi thành nội, không sẽ rời đi tội ác chi thành.

Đi tại tội ác chi thành trên đường phố, nếu như không là vì bên người có một vị phá hư cung điện đại tiểu thư, nói không chừng sớm có hủy diệt cung điện thành vệ quân đi lên đề ra nghi vấn hắn, hôm nay tội ác chi thành sớm đã bầu không khí bắt đầu khởi động, dù sao Lâm Phàm đại náo hủy diệt cung điện, chém giết mười mấy tên Chiến Thần cường giả, đây không thể nghi ngờ là tại hủy diệt cung điện trên mặt hung hăng quạt thoáng một phát.

Với tư cách tội ác chi thành bốn Đại Vương người một trong, hủy diệt Vương giả đại biểu chính là thiên, ai dám không theo lập tức diệt sát, cho nên không mấy năm qua, tội ác năm đại cường giả tại tội ác chi thành địa vị sớm đã thâm căn cố đế, hiện tại đột nhiên đi ra cái quấy rối, trong khoảng thời gian ngắn hủy diệt cung điện thế cho nên toàn bộ tội ác chi thành đều có chút không quá thói quen.

Dị Giới Chí Tôn Chiến Thần FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ