Cuộc sống có một thứ gọi là gia đình, nhưng đối với họ gia đình là một thứ họ chưa từng được biết đến, chưa từng được trải nghiệm qua.
Cô đơn, lạnh lẽo bao trùm trong ngôi biệt thự không một ánh đèn, ngay cả một ánh sáng cũng chưa từng len lỏi vào được căn nhà đó, họ đang sống tại ngôi biệt thự u ám này, họ chỉ là một cá thể sống suốt đời chỉ nghe mệnh lệnh từ một kẻ họ gọi là bố, một kẻ độc ác đến nỗi hắn có thể giết chết đứa con mà hắn đã nuôi, một kẻ không từ thủ đoạn để có thể đạt được mục đích, hắn dùng họ như một quân cờ để làm những việc mà một đứa 12 tuổi không thể nghĩ tới.
Trong góc nhỏ của thành phố, ánh đèn lung linh trải dài khắp khu phố, riêng chỉ có một góc, một góc nhỏ bên trong ngõ nhỏ nằm cuối con phố, không một ánh đèn, hai đứa bé tầm 12 tuổi đang cố gắng phản kháng lại ba thằng to hơn mình gấp đôi, ánh mắt của hai đứa bé sắc như dao, nắm tay thành nắm đấm rồi liều mình xông lên, một trong hai thằng bé cướp được con dao của một thằng, *PHẬP* máu chảy từ bụng xuống, con dao càng đâm sâu vào máu càng lúc càng chảy ra, kéo xuống thành một đường thẳng, nội tạng tưởng như đứt thành từng mảnh, ba thằng thấy vậy chạy thục mạng không dám quay đầu lại, thằng bị đâm nằm ngục xuống tắc thở. Thằng bé cầm dao sợ tái xanh, khuôn mặt bị dính đầy máu , bỗng có một người đàn ông và mấy chục tên to khỏe đi đằng sau, hắn nhìn hai đứa bé một cánh thích thú, lấy khăn lau vết máu trên khuôn mặt của thằng bé đang cầm dao. Hai thằng bé nhìn hắn không chút sợ hãi, hắn cười nhẹ rồi lấy dao đâm sâu vào cánh tay của hai thằng bé, chúng kêu lên một tiếng thất thanh, rồi gất đi.
Đó là kí ức của Ma Kết và Thiên Yết, một thứ gọi là nỗi đau luôn ám ảnh cả hai, hắn cưu mang nhưng không đồng nghĩa với yêu thương.
Họ sống theo bản năng, họ sinh ra để giết người, để ẩn vào một góc, họ hận kẻ đã cưu mang mình, hận hắn đã khiến họ không bao giờ ra khỏi cơn ác mộng đang hành hạ họ mỗi đêm.
Có một người nỗi đau còn tột cùng hơn, đã từng có gia đình , đã từng nếm trải cái hạnh phúc đó, nhưng lại chính tay giết đi cái hạnh phúc đó, người mà mình gọi là bố mẹ đã định giết mình thì sao, tất cả là bản năng phòng vệ, cậu cầm con dao đâm ngược lại người đã sinh ra mình, một đứa trẻ 12 tuổi đã giết chết ba mẹ mình thật nực cười, Cự Giải cười chua xót.
Sinh ra trên đời để nếm chọn mùi vị của cuộc đời, nhưng dường như họ chỉ có thể nếm trải nỗi đau mà chính mình đã gây ra.
Có ai đã từng tin một cô bé 12 tuổi suýt nữa bị chính bố ruột và anh trai, người mà mình coi là người thân hãm hiếm chưa, đó là cái ngày kinh tởm nhất trên đời này, chính tay mình đã giết hai loại cầm thú mà không một chút ghê tay, máu dính đầy khắp người, Bạch Dương đanh mặt lại, nhìn đôi tay đan run lên vì lúc nào cũng thấy máu trên đôi tay này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Sát thủ bóng đêm
RandomTác giả: Linh Điên Thể loại: Hắc Bang Họ là con người, nhưng lại làm một việc hơn cả con người. Hận cuộc sống đã sinh ra họ, sinh ra nhưng con người chỉ biết đến một màu đen u tối. Nhìn đời bằng một thứ gọi là vô c...