3: Hai-Chi

3.6K 202 52
                                    

VIỆT NAM-HÀ NỘI 23pm.

Vừa nhìn thấy Việt Nam, nơi họ sinh ra, và là cái nơi những kí ức kinh hoàng đã tiếp diễn, là nơi tận cùng nỗi đau, họ đã uống một viên an thần, rồi nhìn xuống, vậy mà vẫn không đủ cam đảm đế nhìn nhận rằng cả thế giới này cũng thối nát chứ không riêng gì nơi này, máy bay vừa đáp xuống một tên áo đen chạy ra tiếp đón, họ đi thẳng ra xe, nơi nay thay đổi quá nhiều, nhưng cái bản chất thì sẽ không bao giờ thay đổi được đâu. Họ nhìn mà cảm thấy thật đáng sợ.

Rời khỏi sân bay, chiếc xe dẫn họ đến một ngôi biệt thự ở ngoại ô, nhìn vẻ đẹp cổ kính của nó vẫn không che đi được một màu u ám bao quanh lấy ngôi nhà.

Vừa bước vào, mỗi người một phòng, ngoài công việc và diễn ra họ chưa từng có một cuộc đối thoại đúng nghĩa.

Một phụ nữ tầm 40 tuổi đi vào, ngồi xuống, hất cằm về phía đàn em cho gọi họ ra, ánh mắt nghi hoặc nhưng không tin họ, phản xạ của bà ta khi nhìn họ là bất ngờ, và cau mày lại thì thì thầm to nhỏ gì đó với tên con trai bên cạnh.

-X đã bàn giao 12 người sang đây? Tôi hơi nghi ngờ về khả năng chiến đấu của các người, nhưng X đã tuyển chắc sẽ không có sai xót.

Bà ta chĩa thẳng ánh mắt nghi hoặc về phía họ, lướt từng cử chỉ đang diễn ra từ họ như đang dò xét.

- Mục đích ông ta muốn đưa bọn tôi về đây là gì?

Sư Tử đặt vấn đề, không vòng vò.

Bà ta nhếch mép, chuyển ánh mắt về phía Sư Tử. Hất cằm về phía đàn em, tên đó hiểu ý mang hai túi vali lớn ra, bên trong tất cả đều là hàng trắng.

Họ nhìn hai vali hàng trắng đang giơ trước mặt mình, biết chắc ông ta dùng hai cái vali này để nhằm che mắt C nhưng chưa hiểu rõ mục địch muốn họ làm gì, vận chuyển hay tiêu thụ.

-Đừng vội suy đoán, cái thứ bên này chỉ là hàng nhử mồi thôi, còn cái thứ cần lấy đang nằm bên một nơi mà các người cần phải tìm, đây là tất cả manh mối.

Ma Kết với lấy chiếc hộp nhỏ, sơn một lớp bạch kim tạm bợ, cũ kĩ và bụi bặm. Mở ra là một chiếc bản đồ dưới lòng đất ngoằn ngoèo rắc rối, cấu tạo của bản đồ vô cùng rối mắt.

Bên trong còn một chiếc chìa khóa nằm ngay dưới tấm bản đồ, chiếc chìa khóa đã cũ mèm nhưng mùi thơm của hoa đinh hương phảng phất quanh nó tỏa ngát khắp căn phòng, thật kỳ lạ.

-Thứ duy nhất tổ chức bọn tôi tìm được là nó nằm ngay dưới một ngôi trường cấp ba, có điều đó chỉ là suy đoán, mấy người cứ xem cho kỹ rồi lên kế hoạch, có gì cứ gọi cho tôi.

Bà ta đứa mỗi người một chiếc điện thoại, rồi ra khỏi đó.

Họ vào căn cứ bí mật, một nơi để bàn giao kế hoạch một cách chặt chẽ. Phòng cách âm giờ đã quá đỗi bình thường, họ giao tiếp bằng ánh mắt, cử chỉ và kí hiệu để chia kế hoạch cho nhau. Đó là cách duy nhất để tất cả thông tin không bị lọt ra ngoài.

Kế hoạch lần này biết được chính xác địa điểm, nhưng vẫn không xác định rõ nơi đi xuống đường hầm là ở đâu? Chỉ biết duy nhất tấm bản đổ cũ mèm, mờ nhạt và gần như mất dấu.

[ 12 chòm sao ] Sát thủ bóng đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ