4: Bí ẩn

1.7K 94 11
                                    

Truyện này mình không chú trọng vào lớp học đâu nhé!
...

Thiên Yết viết vào tờ giấy một dẫy số, đặt mu bàn tay của mình lên, những dẫy số đó sẽ tự động gửi đến những người còn lại.

Con chíp siêu nhỏ nằm trong tai của họ giật lên, một phản xạ ôm tai theo quán tính. Những con số được truyền nhau về não để tiếp nhận những con số mà Thiên Yết đưa ra.

Bên phía Bảo Bình được tiếp nhận, cô đưa một con bọ từ hộp bút của mình ra, để tránh bị camera nhìn thấy, cô đã vô tình đánh rơi hộp bút, khi đó con bọ được giải thoát, nó bắt đầu công việc của mình là sát nhập vào tường, nhưng ngay lập tức bị cháy thành tro. Bảo Bình liếc về phía tường, chắc chắn cả ngôi trường này có gắn thiết bị chống xâm nhập, ngay cả con bọ tiên tiến nhất cũng không thể thoát được.

Cự Giải ngồi gần đó quan sát, một thiết bị chưa được tung ra thị trường, nhưng có thể xuất hiện ở đây chắc hẳn người sáng chế ra nó không hề tầm thường.

Đến ngay cả con bọ của Bảo Bình cũng không thể, nếu con bọ sát nhập được vào tường, nó sẽ hiển thị toàn bộ ngôi trường trên một mô hình 4D, việc tìm kiếm sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

Còn bên phía Sư Tử, khi nhận được thông báo của Thiên Yết, tiếp sau đó lại là của Bảo Bình, mọi thứ có thể trở nên khó khăn hơn cho việc tìm kiếm đường hầm đó.

Cô ngồi nhớ lại chiếc bản đồ, và quan sát ngôi trường ở một tầm gần như vậy không hề có kết quả, nhưng trước hết phải ghi nhớ toàn bộ khung cảnh của ngôi trường, tiếp đến là lối đi ban sáng cũng đủ vẽ ra một tấm bản đồ dang dở.

Choang-tiếng cửa kính vỡ khiến cả lớp bật sợ, hoảng hốt chạy toán loạn.

Một quả boom lạc xuyên qua cửa kính phi thẳng về phía Thiên Bình, việc đầu tiên cậu nhảy lên phía mặt bàn.

Cả lớp hét ầm lên khi quả boom tự động phát nổ. Cả lớp chạy khỏi lớp nhưng tất cả vẫn không kịp.

-Lớp mình sao lại có boom?

-Ôi không loạn hết rồi.

-Chạy mau!!!

Tất cả như một mớ hỗn loạn...

BÙM!-Tất cả lặng thinh không nói gì, nhìn màn khói trắng vây kín căn phòng, tất cả vẫn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Mọi người cúi xuống co rúm người vào một góc, ngồi sát vào nhau đầy run sợ.

Bọn họ cũng hòa vào dòng người ngồi im lìm không nói câu nào.

Một lúc sau công an vào cuộc. Thủ phạm hoàn toàn không để lại một dấu vết nào. Xác định quả boom đó chỉ là boom khói nhưng tất cả hệ thống điện đều ngưng hoạt động.

Khi công an tìm chỗ thủ phạm đã đặt qủa boom, họ bất ngờ vì quả boom đặt chế độ từ động, được xác định quả boom được hẹn giờ là khoảng 3 giờ trước.

Lâm vừa sờ vào hiện vật chưa đầy hai giây một cuộc gọi từ cấp trên phái xuống kêu ngừng toàn bộ cuộc điều tra lại.

Lâm là một điều tra viên rất có năng lực, là cựu thành viên trong tổ chức CIA của quốc gia, vì một lần phạm lỗi mà bị đuổi khỏi tổ chức.

Lâm quay ngoắt về hướng đông, một bóng đen vừa xuất hiện nhưng lại biến mất, chúng có chủ đích gì khi đặt boom khói.

-KHÔNG ĐƯỢC! Mau kiểm tra hệ thống an ninh xem đã bị xâm nhập hay?

Lâm hét to lên, chạy nhanh về phòng quản lý an ninh của trường, nơi được bảo vệ nghiêm ngặt thứ hai của trường.

Sư Tử và Ma Kết đang bên cạch cửa phòng quản lý an ninh, họ đang làm gì ư?

Lâm và đồng đội càng lúc càng tiến gần hơn, lòng súng đang căng đầy đạn, có thể giết chết con mồi bất cứ lúc nào.

Ma Kết đang gặp rắc rối với mấy sợi dây điện, để có thể đảm bảo rằng mọi thứ đều hoàn hảo.

Sư Tử ngồi quan sát và lưu nhớ toàn bộ ngôi trường trên bề mặt 4D mà cô vừa thu nhập được từ con bọ giả tưởng của Bảo Bình.

-Nhanh lên, khoan đã gọi người, hãy thông báo cho Nam trước, báo cho câu ta mọi chuyện đi.

Lâm chạy nhanh nhất có thể, ôm bộ đàm thông báo cho đồng đội của mình.

Vẫn tại phòng an ninh, Ma Kết có gắng nhập một viru vào trong hệ thống dẫn điện, mong có thể làm quen được với kẻ đã sáng lập ra một hệ thống ngầm đồ sộ thế này.

Họ nghĩ cơ thể họ đã là một công trình đáng kinh tởm nhất rồi nhưng về đây mới biết rằng cái kẻ đó còn đáng tởm hơn.
.
.
.
-HAI NGƯỜI ĐANG LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY!!_Lâm quát ầm lên khi thấy hai người họ. Chĩa thẳng họng súng vào hai người.

Ma Kết rời khỏi môi Sư Tử buông vòng eo nhỏ bé của cô ra. Lâm kêu tất cả mọi người hạ khẩu súng xuống, bản cũng hạ súng xuống khi biết chắc họ chỉ là một lũ học sinh hư hỏng muốn tìm chỗ vui chơi.

-Quá rõ rồi còn gì phải không thưa ngài cảnh sát.

Ma Kết nhún vai ôm eo Sư Tử rời khỏi đó.

Lâm đáp khẩu súng ra xa. Một lần nữa thất bại.

-Mau đi tìm hiểu hai đứa kia cho tôi-Lâm đang ra lệch.

Một tên cảnh sát đứng đằng sau gật đầu nhìn về hướng hai người họ.
.
.
.
Bên dưới đất, nơi họ vừa đứng, tất cả đều được chứng kiến rất rõ nét. Z đã chứng kiến tất cả, hắn nở nụ cười nhạt nhẽo và bắt đầu lập trình lại hệ thống máy tính, thay đổi kết cấu của ngôi trường...










[ 12 chòm sao ] Sát thủ bóng đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ