5: Cuộc chơi bắt đầu

1.3K 75 18
                                    

Màn đêm buông xuống. Thiên Bình cùng Kim Ngưu lấp sau một tòa nhà quan sát ngôi trường từ phía xa. Họ được giao nhiệm vụ phải đột nhập vào ngôi trường, họ đã xác định được vị trí nơi lối đi xuống đường hầm. Để tránh camera Cự Giải đã làm tê liệt nó bằng cách cài virut thông qua đường dây điện, làm ngừng hoạt trong 30 phút. Trong thời gian đó họ sẽ phải chạy nhanh qua cổng và đi đến đường hầm bằng con đường tắt ngay phía sau trường.

Cả hai sau khi nhận được tín hiệu họ mau chóng nhảy qua cổng chạy thật nhanh ra sau trường. Mọi thứ vẫn hoàn toàn bình thường, một điều lạ mà Thiên Bình thấy là ở ngôi trường này không hề có bảo vệ...không lẽ! Thiên Bình quay qua Kim Ngưu đang loay hoay tìm chính xác nơi dẫn xuống đường hầm nhưng hoàn toàn không có lối vào.

- Đừng tìm nữa. Nó đã được thay đổi rồi. Nơi này giống như một mê cung, nó sẽ thay đổi bất cứ khi nào nó muốn.

Thiên Bình cau mày quan sát từ mọi phía, giờ cậu có thể hiểu vào buổi đêm nó hoàn toàn không có một bóng người, hoặc chúng vẫn ở đây và ngay dười lòng đất này...

Ngôi trường này bề ngoài có vẻ rất bình thường nhưng mọi kết cấu bên trong giống như một thứ đã được sắp xếp rõ ràng, chắc chắn kẻ thiết lập nó là kẻ đáng gớm, không giống như những tên sát thủ bình thường mà họ gặp. Đường hầm đó sẽ thay đổi vào mỗi đêm.

Ngay bây giờ...

Nó...?

Đang thay đổi...

Thiên Bình và Kim Ngưu nằm sát xuống mặt đất, họ có thể cảm nhận được từng mảnh tường đang dần di chuyển một cách rất logic, mỗi lần thay đổi có thể thấy đều tính toán rất ký lưỡng.

Họ nhận được tín hiệu của Cự Giải. Kim Ngưu liền đặt một loại bọ siêu nhỏ có thể xâm nhập vào bất cứ nơi nào, nó có tên là "bọ bất khả chiến bại". Con bọ vừa chui xuống đất liền coa thể xâm nhận vào nguồn điện ngầm ở ngay phía dưới, việc còn lại chỉ còn là trông chờ kết quả.

Hai người họ mau chóng rời khỏi đó. Có vẻ nhiệm vụ lần này không phải dễ dàng như họ nghĩ.
.
.
.
Ngay phía dưới Z nhìn ngắm những tên khách không mời mà đến. Cảm thấy trêu đùa họ là một thú vui tao nhã đối với hắn, nhìn thấy con bọ đó hắn nhếch môi nhấn nút màu đỏ...hệ thống tự động cài đặt lại toàn bộ kết cấu, hủy diệt bất cứ viri nào xâm nhập chỉ trong nháy mắt.

Hắn ngồi dựa vào ghế, xoay đều một vòng, im lặng lắng nghe tiếng động của những bức tường đang di chuyển một cách thích thú. Đúng là nhàm chán, đã lâu lắm rồi hắn mới cảm thấy thú vị khi sắp phải xơi tái những con mồi béo bở đang cố rình mò những thứ thuộc về hắn.

Đã có quá nhiều những kẻ đã đang cố xâm nhập để chiếm lấy thứ thuộc về hắn...

Và...

Tất cả đều phải chết...

Hắn nở nụ cười man rợ, mắt trợn ngược lên, nghiến chặt răng...

...

Buối sáng với tiết trời se se. Tiếng động từ phía ngoài khiến bọn họ tỉnh giấc, bật dậy rút khẩu súng từ dưới ngối, với cái dáng đã sẵn sàng chiến đấu.
.
.
.
Cộc cộc cộc-Tiếng gõ cửa phát ra từ phía phòng Thiên Yết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 12 chòm sao ] Sát thủ bóng đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ