Nữ
Bạch Dương
+Vũ khí: Súng ngắn thông minh, vũ khí này đồng bộ với đồng hồ phát tín hiệu nhận diện do chủ sở hữu cài đặt, do vậy người lạ không thể sử dụng nó.
Song Tử
+ Vũ khí: Súng M107, có thể tiêu diệt mục tiêu trong tầm ngắm 2,000 mét với tốc chính xác, súng này dùng loại đạn có thể xuyên thủng vỏ giáp dầy 3cm của xe thiết giáp, lòng súng dài 115cm. Súng có trong lượng 13,6 kg.
Sư Tử
+ Vũ khí: Súng bắn góc Cornershot giúp các tay súng quan sát đối phương mà không cần đứng trực diện, nòng súng có thể xoay 63 độ góc 90 độ, súng được gắn thiết bị hồng ngoại để ngắm các mục tiêu trong bóng tối.
Xử Nữ
+ Vũ khí: Súng tiểu liên gập FMG-9. Khi sử dụng, nó có thể gập lại, nhỏ gọn như phần pin của máy tính sách tay. Nguyên liệu chế tạo chủ yếu là polymer nhẹ.
Bảo Bình
+ Vũ khí: Súng phóng lựu bán tự động XM25 CDTE. Nó sử dụng lựu đạn cỡ 25 mm. Điểm nhấn là hệ thống tính quỹ đạo để xác định khoảng cách tới vật cản. Sau đó xạ thủ có thể xác định vị trí bắn, để viên đạn xuyên qua chướng ngại vật và phát nổ bất cứ phía nào.
Song Ngư
+ Vũ khí: ADS chuyên tấn công dưới nước. Nó có thể bắn 700 viên đạn một phút tới mục tiêu cánh 25 m.
Nam
Kim Ngưu
+ Vũ khí: AA12 Atchisson Assault, có thể bắn 300 viên đạn mỗi phút súng có thể phát nổ trong điều kiện bị vùi trong cát hoặc ở dưới nước mà vẫn tạo ra hỏa lực như trong môi trường trên cạn.
Cự Giải
+ Vũ khí: Napalm là một loại bom cháy có nhồi hỗn hợp muối nhôm naphthenic và axit palmitic, khi nổ tạo ra một nhiệt độ lên đến 1.200°c, loại bom này là vũ khí kinh hoàng, nó gây bỏng và rất nặng và giết chết nạn nhân một cách nhanh chóng trong nỗi đau tột cùng.
Thiên Bình
+ Vũ khí: DSR-50 là súng bắn tỉa hạng nặn, được thiết kế với độ chính sác rất cao, DSR-50 mang cái chết một cánh im lặng mà đối phương rất khó phát hiện.
Thiên Yết
+ Vũ khí: Súng MatalStorm là loại súng nạp đạn tự động, có thể bắn ra 2900 viên trong 0,1 giây, có thiết bị chống kẹt đạ. Súng này có tên là "mưa kim loại".
Ma Kết
+ Vũ khí: Súng trường XM-25 cho phép xạ thủ bắn trúng mục tiêu trong trong các tòa nhà. Xạ thủ có thể nã đạn vào bên trong cửa sổ và đặt trong những viên đạn thông minh, do sóng vô tuyến điều khiển của khẩu súng phát nổ bên trong tòa nhà.
Nhân Mã
+ Súng M107 (barret) là loại súng hạng nặng, có tầm bắn 1500m, được trang bị ống nhòm Tele-10x, thiết bị bắn tự động 10 viên, thiết bị chống giật. Súng có thể tiêu diệt mục tiêu máy bay.
Đôi lời t/g : e hèm ta xin cảm ơn Giang và Nam, hai thằng bạn đã cho ta những thông tin về súng vô cùng chi tiết (mặc dù không đọc nhưng vẫn cảm ơn).
Còn các bạn có nhận xét gì thì comments ta sẽ trả lời tường tận. Ok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Sát thủ bóng đêm
RandomTác giả: Linh Điên Thể loại: Hắc Bang Họ là con người, nhưng lại làm một việc hơn cả con người. Hận cuộc sống đã sinh ra họ, sinh ra nhưng con người chỉ biết đến một màu đen u tối. Nhìn đời bằng một thứ gọi là vô c...