Hôm nay tôi đi học với một tâm trạng khá thoải mái.
Cơ mà thoải mái thế nào thì cũng phải xử con Linh mất dạy trước đã.
Bước vào trường, em đã được chứng kiến cảnh......uyên ương yêu nhau thắm thiết....ờ hờ hờ..Con Linh với lại any của nó đang ôm nhau thắm thiết =o= Nhìn mà muốn ói quá đi, thôi đành ở lại xem kịch hay vậy. Bổn cung quá là thông minh í mà *cười*
- Hù!
- Á!!!!Cái gì vậy?
Tên dở hơi ăn cám lợn với cái mặt cười cười của một tên hotdog chính hiệu đang đứng đằng sau tôi.
- Bộ cậu max rảnh ha!
- Chứ cậu định xem kịch mà không có tôi?
- Suỵt! Nó nghe thấy bây giờ!
Tình hình là có hai tên trộm đang rình mò hai tên...trộm khác :v *ai hiểu?*
Trống vào lớp. Tôi với tên Phong rón rén chui tọt vào trong lớp. Phù....mệt bở hơi tai...
Hai đứa đầu tóc nhễ nhại mồ hôi, mặt thì đỏ gay, trông buồn cười méo chịu nổi. Tôi muốn cười lắm nhưng mà phải giữ hình ảnh lớp phó lạnh lùng như thường lệ. Cơ mà.....cứ phải nín cười làm vai tôi run lên. Tên kia nhìn thấy và hỏi:
- Cậu muốn cười thì cứ cười đi. Bây giờ cũng mới vào giờ thôi mà.
Tôi lấy tay che miệng và cười, nhưng mà chỉ dám cười mỉm thôi, bây giờ mà cười hô hố lên thì bị ăn đập là cái chắc.
--------------
--------------
Cô Thủy bước vào, oai nghiêm như một anh hùng..rơm. Tôi đoán thế. Tại bọn con gái lại hét lên cứ như thật.
- Lớp chúng ta lại có học sinh mới, các em giúp bạn làm quen nhé!
Haizz....lại hoàng tử rồi......
Tôi liếc mắt tầm khoảng 30 giây và......phát hiện ra......
- Mình là Vũ Minh Huy, bạn mới, mong các bạn giúp đỡ mình trong năm học tới!....Đặc biệt là,.....Phạm Minh Trang!
Á!!!!!!!!!!!!!!!Thôi chết con rồi má ơi!!!!!!!!!!Tên này sao ám hoài zậy??????
Cả lớp nhìn tôi khó hiểu sau câu nói vừa rồi.
Mặt tôi bây giờ thì....chả biết diễn tả sao, nói chung là lộn tùng phèo hết lên rồi.
- À, mình là một ex-lover í mà!
Ặc ặc.......chó chết!!!!!NGƯƠI ĐI CHẾT Đi!!!!!
- OHH!!!!
- Ohh cái đầu nhà các người! Còn cậu!!
Tôi chỉ thẳng vào mặt tên Huy.
- Ăn nói cho cẩn thận!
Nói rồi, tôi phải bỏ ra ngoài lớp trong mấy chục con mắt ngạc nhiên.
Đồ chết dẫm......chết trôi...chết nổi....chết mất xác!!!!!!!!!!!! Ngươi chết như nào cũng được! Miễn sao là chết đi cho ta!!!!!!!!!!!!!!!!!
Cái sự thật!!! Ôi chó chết!!!.........................
----------------------------------Tua lại 3 năm trước--------------------------------
YOU ARE READING
[Drop] Ê, sao tôi lại thích cậu được nhỉ?
Teen FictionCâu chuyện tình "củm" của một con bé lạnh thì lạnh thật đấy, nhưng mà cũng đủ độ " nóng" để ai kia lúc nào cũng phải ngó tới ngó lui .. và một thằng con trai thì lại quá " nóng" làm người ta phải dội cho xô nước lạnh cho đỡ GATO!!! Tâm hồn con tác g...