Chương 4: Sinh nhật BFF

2.1K 181 2
                                    

" 8h tối nay. Sinh nhật tao. Tại nhà tao. Đem theo quà + Phong. Không biết bao giờ kết thúc. Quan trọng là phải mặc đẹp. Ok? Bye. Nhớ đến không tao cắt tiết! :))))=3= 

P/s : Không làm theo tao bóp cổ, vứt trôi sông okay? Đừng hỏi tại sao lại phải đi cùng Phong. Thấy không? Tao tốt thế cơ mà :v =v= Há há....."

Cho em hỏi một câu. Cái này có thật là thiệp mời sinh nhật không nhỉ?Nói là thư đe dọa hay là khiêu chiến với mấy bọn xã hội đen thì đúng hơn nhể. 

Khốn nạn v~ nồi.....

Bạn bè thế đấy. Năm nào nó cũng vứt cho tôi một tờ giấy " nhỏ nhỏ, xinh xinh" ghi hai chữ "THIỆP MỜI" to bự tổ chảng. Thế mà á, lúc nào mở ra cũng là cả một" thiên đường"đe dọa. Điển hình như ở trên đấy. Nó có ý định " cắt tiết" với cả vứt tôi như một cái xác trôi sông.                                                               

Tôi biết là nó sẽ không nỡ " cắt tiết" tôi không thương tiếc đâu. Thế quái nào mà cứ mỗi lần đọc , da gà da giếc của tôi cứ nổi hết cả lên. 

Ầyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy.... Mệt rồi đây....

Nhưng mà ..WHAT THE?

Tại sao tôi lại phải đem theo Phong??????????? Bộ tôi phải đến tận nhà cậu ta xong rồi á, vác cậu ta đến nhà con Linh như kiểu vác người đi thủ tiêu hộ bọn lưu manh á? Ôi dồi ôi.... chết con rồi...

Thứ nhất là tôi không biết nhà của cậu ta. Thứ hai là mặt tôi không đủ dày để xông vào nhà của người ta xong rồi vác con nhà họ thẳng đến đêm mới về. Oạch, hiểu lầm như chơi đó nha! Lỡ có ai đó tưởng tôi vác cậu ta xong rồi làm hại đời trai của cậu ta thì sao? Xong rồi á cậu ta sẽ bắt tôi đền bù bằng cách lấy cậu ta làm chồng xong rồi bắt tôi suốt ngày nai lưng ra làm việc để nuôi con thì làm sao?? Tuổi thanh xuân của tôi sẽ bị lãng phí một cách như vậy ư ???? Không được. Không thể như thế được.

Xì tốp!!!!!Cơ mà khoan đã....Tôi đang nghĩ cái gì vậy nhỉ? Trí tưởng tượng của tôi sao hôm nay nó bay cao bay xa thế không biết ?:'''''(

Thôi cứ để nó ra sao thì ra vậy! 

Hiện giờ thì tình hình rất chi là tình hình. Tôi không biết nên mặc cái gì nữa.

+ Váy dài?Next!

+ Váy ngắn? Tạm ổn.

+ Áo phông-quần dài-giầy Addias? Chắc chắn không. Tôi không bị điên.

+ Áo crop-top- quần legging-giầy bệt búp bê?......Chắc được

Trời ơi!!!!!!! Đau đầu chết mất!!!! Tôi vẫn không biết mình phải mặc cái gì nữa á!!!!! Oh shiet.....

- Trang ơi!!!!!!! Xuống đây mau lên !!!!! Có bạn gọi này!!!!

Ai gọi được nhỉ??? Chẳng lẽ con Linh lại tốt đến nỗi cho người đến đón tôi? Thôi bỏ bỏ....ne vờ en e vờ mai fờ-rien!

- Dạ!

Nói rồi tôi quyết định vớ lấy cái váy xòe dài đến gần đầu gối mà má mì mua cho tôi từ...năm ngoái!

Ầy.....thất vọng quá đi..

Tôi bay thẳng xuống cầu thang như Super...girl chính hãng....quên luôn cả việc...tôi đang mặc VÁY !!!!! 

[Drop] Ê, sao tôi lại thích cậu được nhỉ?Where stories live. Discover now