Chương 16: "Sữa đặc có đường"

750 46 21
                                    

- Trang!

- Mày bị điên sao hù tao?

Giờ ra chơi mà Trang vẫn nằm oài trên bàn với vẻ mệt mỏi.

Mới sáng nay đến mà đã có biến. Tên Phong kia tự dưng đến rồi ngồi im một chỗ, chẳng nói chẳng rằng suốt hai tiết, mặt cứ đăm đăm nhìn đến là ghét. Trời đã nóng rồi thì chớ rồi lại thêm cái bản mặt khó chịu của hắn làm Trang chỉ muốn " bùng cháy".

TRỜI ƠI! RỐT CUỘC LÀ CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA????

Linh nhìn hai con người đang " cạn sức sống" trước mặt, tình yêu tình báo gì mà chán chết a~

* Ghé tai nói nhỏ * - Mày cho thằng Phong ăn hành thay cơm à mà nhìn nó gớm thế kia?

- Hành cái đầu mày á! - Trang gõ đầu Linh cái "cốc".

Linh lườm Trang một cái rồi quay sang phía Phong thám thính.

- Này! * Hơ hơ tay trước mặt*

- Gì?- Phong khó chịu nhìn con người trước mặt.

- Có phải mày thích con Tra....

- Cho anh hỏi đây có phải lớp của Phạm Minh Trang không nhỉ?

Tất cả mọi hướng nhìn đều hướng ra cửa. Bọn con gái hú như mèo thấy mỡ.

- Aaaaaaaaaaa! Hot boy khối 11 đến lớp mình kìa chúng mày!!!

Vâng. Là anh 11A3 đẹp chai đẹp lọ của chúng ta. Và đương nhiên có một số thành phần ảo tưởng kiểu : " Anh ý đến tìm mình chăng? Ahihi :>"

Và tất nhiên là có một ánh nhìn không-hề-dễ-chịu.

- Dạ là em!- Trang ngạc nhiên nhưng cũng nghĩ có vấn đề gì về cuộc thi nên anh ta mới đến tận lớp hỏi.

- Em theo anh đi đây chút.

- Yeb. Chuyện gì thế anh?

- À anh có thông báo là em và bạn Triệu Lâm Phong cùng lớp đã qua vòng sơ tuyển rồi nhé. 8h sáng mai sẽ tổ chức bốc thăm chọn đôi cho vòng hai, hai em nhớ đến đúng giờ.

- Yeb. À mà anh có tham gia không?

- Có đấy. Hay là chúng mình cùng đôi nhỉ?

- Em không nghĩ thế. Em vào lớp. Bye.

- À đúng rồi. Còn một điều nữa. Mai nếu đến muộn quá 7h sẽ phải chạy ba vòng đấy nhé!

- Ui xời. Sẽ có mặt đúng giờ. Nói quài.

-------------------------------------------------
8 p.m

- Ê đồ điên. - Trang gõ cửa phòng Phong để thông báo những gì anh kia bảo. Hắn vẫn cứ im lặng từ sáng tới giờ  không hé nửa lời. Mặt thì đầy ám khí. Nhìn thấy gớm .-.

- Nàyyyyyyy!!!

-....  - Chủ nhân căn phòng vẫn im thin thít.

- Wtf? Này!! Mở cửa nhanh không tôi vào đấy!!!

- Tôi vào này!!!

[Drop] Ê, sao tôi lại thích cậu được nhỉ?Where stories live. Discover now