Chapter 9
“AHAHAHAHAHAHAH!!!!” Evil laugh. “Sa tingin ko-----“
“AHH! May palaka!” Gosh. Bakit di ko ba napipigilan yung bibig ko. Nahuli tuloy nila ko.
“Good evening,Karlla.” Sabay ngiti nung babae. Sexy red sya. Red na damit tas red na lipstick. Take note, kita cleavage. Nahiya naman ako. Bakit ba ko dun nakatingin? I switch my eys to the guy she’s talking with and that guy is Raphael a.k.a. RUE.
-loading-
-loading-
-loading-
“Ahh! Ikaw yung ex-GFni Raphael. Ikaw yung bruhang nag-curse samin!” napaturo ko sakanya tas napaatras.
“That is so sweet! You still remember me. So, whatssup?”
“Whatssup ka dyan! Wala na akong up simula nug kinulam mo kame ni Raphael.”
“Hmm.” She smirked at me. “Don’t worry Karlla, hindi naman kita pahihirapan kasi I pity you.”
“Ano ba kasi yung gusto mong sabihin?” galit na sinabe ni RUE.
“Relax lang RUE. The truth is, I just wanted to see your handsome face.” Nginitian nya si RUE na nagdulot ng wagas na pagkainis ni Raphael.
“You’re wasting my precious time.” Serious face si RUE nung sinabe nya yun. Sooooo cool!!!
Hinawakan nya yung kamay ko at hinila palabas ng gubat-gubatan. Hila talaga ah. Pagkalabas namin maynarinig akong bumulong sakin.
“I know how to nullify the curse.” Sure akong yung mangkukulam ito. Nilingon ko sya pero
Pero syempre nawala na naman siya. Lagi na lang ganto yung eksena ng mangkukulam na bruhang yan. Sarap sambunutan! Alam nya kung paano alisin yung curse, malamang sya naglagay di ba? Pero somehow, medyo gusto ko rin yung curse nya ah. Lagi kasing may kasamang pogi xD LANDI level 45! Ahahah!
Naglalakad kame. Hindi ko nga alam kung san na kame pupunta. Basta ang alam ko, nasaktan na yung kamay ko sa paghila nya sakin. Ang bilis pa naman maglakad. Hanggang ngayon hindi parin tumitigil yung fireworks pero yung mga tao hindi na nakatingin dun kundi saaming dalawa.
“OMG! Is that RUE?”
“Oo nga. Sino yung ka holding hands nya?”
“Oh no!! T.T” *sniff *sniff
“Huhuhhu. This can’t be true.”
“Ang sakit, sakit!” *mourning
Ang O.A. naman nila. Hindi ba nila alam na nagbabalat kayo lang itong kasama ko? Isa siyang bakulaw, monster! Tiningnan ko yung mukha ni Raphael. Galit parin. Mukhang surang-sura pa rin sya dun sa babae. Hindi na lang ako nag inarte kasi baka ako pagbuntungan ng galet eh. Nandito na kame ngayon sa parking lot saharap ng bago niyang sasakyan.
“I-uuwi na kita.” Seryoso nyang sinabe. Wait, iuuwe as in sa bahay ko or sa bahay NILA
“Ahh—wait lang.”
“Ano????” ang galet.
“Ga-galit ka tas ikaw yu-yung magdadrive. Baka mabangga tayo nyan.”
“Wag ka na nga mag inarte dyan! Hindi ako lasing kaya di tayo mababangga, okay? Get in!” binitawan nya yung kamay ko.
“Raphael…” natatakot na ko
BINABASA MO ANG
The Curse (LOL.xD) ON HOLD
Fantasy>>Ito po yung naumpisahan kong ‘’The Curse(LOL.xD)” Na delete ko po yung story ko di ba? Hehehee. Stupidity talaga. Well anyways read, read, read and read! Salamats! :)))>NO SOFT COPY! >ON HOLD STORY<< love: (GoodBeelzy) KeiPink