Chapter 12
Ayun kumain na kami ng Magnum while watching city hunter.Nagyayabang nga si Raphael, kumukha daw nya si Lee Min Ho. Kapal talaga! Nangangasar din sya, ang pangit ko daw kanina nung ginulat nya ko. Ang taw nya mga 5,000,000 ---____--- Tumayo bigla si Raphael at pumuntang kusina . Pagkabalik nya may dala na siyang ‘Chateau Margaux’.
“WOW!” O_________O “Ang mahal nito ahh. May nabasa ako sa internet na it holds the record of most expensive bottle ever broken!” Totoo yun. Search nyo pa.
“Tsk. Alam mo namang mayaman kame.” Sabay upo sa tabi ko.
“Ikaw bumili nito? Grabe!” hinawak-hawakan ko yung bote. “Astig!!”
“Ang totoo nyan ninakaw ko lang yan sa collections ng Papa ko. He-he-he”
“Sira ibalik mo yan sa Papa mo. Magalit pa sakin yun eh!” pasaway na bata
“Hahaha. Galit na yun sakin kahit nung hindi ko pa kinukuha sakanya yan.” Tumayo ulet sya. “Inumin mo na lang kung gusto mo. Naantok na ko. Ge! Good night, bangungutin ka sana.”
“Baliw. Ang sama mo!” pumunta na syang kwarto tas ako naiwan dito sa sala. “Hindi ko naman kayang inumin yung nakaw na wine. Pero mukhang yummy! Tikman ko kaya. Anak naman sya nung may-ari di ba? So parang sya na rin may-ari nito.”
tumayo ako para kumuha ng baso.
“No! Ano bang ginagawa ko. Hindi sakin ito kaya hindi ko iinumin.” Upo ulit ako upuan. “Pero, pinayagan na ko nung son ng owner nito kaya go!”
Tumayo ulit ako.
“No! No! No! Very bad! Bad, Karlla! Ninakaw lang ni Raphael, kaya hindi ko iinumin.”
*creak*
“Ra---“~ako yan
“Anong ginagawa mo?”~RUE
“Wala! Matulog ka na nga dun RAPHAEL.”
“Sabing wag Rap—Sura!” biglang sinara ng malakas yung pintuan.
Pagkatapos nyang gawin yun hinayaan ko na lang yung wine sa sala. Pinatay ko na yung TV. Hinanda yung higaan ko. At, matutulog na ko. Good night!
GOOD MORNING! ^______^
I’m so happy today kasi nag text si Janina na may plano daw siya para mapa-inlove ang taong mahal ko! Pero syempre hindi ko naman mahal yung RUE-slash-Raphael na yun, crush lang. Pero konting crush lang. Konti lang talaga. As in.
“Hey girl!”~~Janina
“Hoy! Totoo ba yung text mo kanina? May plano ka na???”~ako
“Yes! Relax lang. Abot tenga na ngiti mo.”~Janina
“San si Rhea?”~ako
“Hmm. Nakita kong kasama niya si Mark kanina.”
“Ahh..”
“Bakit magkasama yun? Close ba yung dalawang yun?”
“Ewan...” Baka meron nang something si Mark kay Rhea. “Ano na pala yung plano?”
“Wait a minute!” sinabi nya na parang may nagawa akong hindi maganda.
“Ba-bakit?”
“Baakkiitt....” tiningnan nya ko mula ulo hanggang paa. “ Bakit hindi mo suot yung binili namin sayo?” umiling-iling sya.
BINABASA MO ANG
The Curse (LOL.xD) ON HOLD
Fantasy>>Ito po yung naumpisahan kong ‘’The Curse(LOL.xD)” Na delete ko po yung story ko di ba? Hehehee. Stupidity talaga. Well anyways read, read, read and read! Salamats! :)))>NO SOFT COPY! >ON HOLD STORY<< love: (GoodBeelzy) KeiPink