“Have you ever been in love? Horrible isn't it? It makes you so vulnerable. It opens your chest and it opens up your heart and it means that someone can get inside you and mess you up.”
― Neil Gaiman, The Sandman, Vol. 9: The Kindly Ones
_____________________________
Chapter 45 “the who”
[RAVEN’s POV]
“Ryker? Reese? Pakibantayan muna tong syete na mukhang itlog. Wag na wag niyong papalabasin baka mawala. At delikado sa labas dahil gabi na.” Bilin ko kina Ryker at Reese.
Tumango lang sila.
“Kung makalait akala mo naman di nagagandahan sa akin.” Then she flipped her hair.
Nasa bahay kami ni lolo. Rheus and Haily are happy talking. Ewan ko lang kung anong pinag-uusapan nila. Gusto ko ng umalis. I want to spend some time with myself. Gusto kong makalimot sa lahat ng sakit.
“Wag na wag niyong papalabasin si Neves. May pupuntahan lang ako.”
“Sure. Ilalagay namin to sa hawla nang di makatakas. Hihihi >:]” Reese said with matching evil grin. Parang iniinis nya si Neves.
“Itatali namin to para sure na di makawala. Hahaha” Ryker
“Harsh nyo naman *pout*” Neves.
Lumabas na ako ng bahay at sumakay sa kotse ko. Im driving around by myself with no destination in mind. Naaalala ko yung nangyari nong monthsary ni Reese at Darlene 5 days ago, kung paano kasaya si Nami with Riston. >,< ARGGG!!! At pati sa school mukhang masaya silang magkasama. Sa tuwing nakikita ko silang ganun parang sinasaksak ang puso ko.
Napahigpit ang hawak ko sa manobela at napagdesisyonan ko nalang na ihinto ang sasakyan sa pinakamalapit na bar. Marami ng tao kahit 9pm palang. May nagsasayawan at may maraming nag-iinuman. Umupo ako sa may bar counter.
“I'll take a pint glass of straight gin.” I ordered to the bartender.
Pagkabigay ng bartender non, ininom ko kaagad. Tamang tama lang tong straight gin sa akin. Sa isang depress na taong katulad ko. I sound like a gay I know. Umorder ako ng umorder ng straight gin hanggang sa natamaan na ako. Uuwi nalang siguro ako.
Naglakad na ako palabas ng bar nang may mga babaeng kumapit sa akin.
“Let’s dance pogi.” Girl 1.
“Dance with me.” Girl 2.
Di ko sila pinansin. I continued walking kaya lumayo na rin yung mga babae. I don’t have time for them.
BINABASA MO ANG
MEET RAVEN BLACK (Published under LIBPC) Available in bookstores nationwide :)
RomancePUBLISHED UNDER LIBPC. Divided into four books dahil sa kahabaan hehehhe already available in bookstores nationwide. But mas madali syang mahanap sa PRECIOUS PAGES CORP. STORE :) THANK YOU :) RAVEN BLACK is the leader of the famous group--"BLACK BRO...