> > > Chapter 2 < < <

16 0 0
                                    

*Next Day - First day of School

Gumising na ko with excitement. :") Ginawa ko na rin daily routine ko kapag class days. 

*Ligpit ng kama

*Ligo

*Bihis

*Kain ng Breakfast

*Toothbrush

*Hintayin si Patti...

> School <

"Patti, punta muna tayo sa bulletin board tignan natin kung ano section tayo." - ako

"Osge..." - Patti

*Lakad...

*Lakad...

*Lakad...

*Lakad...

*Lakad...

Nung makarating na kami sa may bulletin board hinanap ko na name ko sa bawat section and as usual sa best section na naman ako syempre kasama BFF ko. Lagi naman kami sa best section eh...

Pumunta na kaming dalawa sa section namin. May teacher na nga agad eh. Inferness mukha namang mabait tong adviser namin. Buti na lang di siya mukhang terror -_-" Ahahaha ayaw ko kasi ng terror na adviser parang di ko makuhang maging komportable... Hehehe :") Tinanong na last name namin then binigay yun location ng seat namin.

*Morning Praise...

*Flag Ceremony...

*Start ng Orientation...

But before kami magstart dumating yun Principal namin.

*Knock. *Knock. *Knock.

"Good Morning Mr. Principal." - students

"Good Morning too." - Mr. Principal (tapos umupo na rin kami nun.)

"Ma'am Tolentino may I speak with you for a moment?" - Mr. P.

After nila magusap pumasok na yun adviser namin. May ina-announce. Umalis na rin yun principal.

"Everybody you will have a new classmate this year. Mr. Lavesarez? You may introduce yourself." - adviser

"Hi. I'm Drake Lavesarez." - new classmate. 

Wait! Siya yun nabuhusan ko ah. Patay 0_0

"You can now seat beside Ms. Lianzares." - adviser

Patay na talaga! 

0____________________0

Lumapit siya tapos umupo na siya beside me. Grabe, first time kong mahiya sa seatmate ko. Paano ko madadaldalan to. Kainis!

"Hi. Wait ikaw yun sa cafe right?" - Drake

"Uhm... Hi din! Oo ako nga. BTW I'm Dylan"- sabay abot ng kamay ko for shake hands :")

"Nice meeting you!" - Drake (nakipagshakehands rin siya.)

After that we started the orientation. So...

*Blah...

*Blah...

*Blah...

*Blah...

*Blah...

Tinignan ko phone ko, malapit na rin palang magbreak. Mga 5 minutes na lang siguro...

♪ ♥ Childhood Sweethearts ♥ ♪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon