> > > Chapter 12 < < <

4 0 0
                                    

> > > Drake's P.O.V. < < <

Andito kami ngayon ni Dylan sa may balkonahe ng house. Mahilig pala talaga siya sa mga lugar na tahimik and presko kaya kahit masakit yung paa ko tiniis ko yun para lang makasama siya dito. Naka-upo kami ngayon sa isang parang malaking sofa sa may side ng balkonahe... then she talked...

Dylan: Okay na ba yang injure mo?

Drake: Okay na, medyo masakit pero okay na siguro. (dagdag ko pa...) magaling kasi yung doctor ko eh hahahahaha :) (then I gave her kiss on her forehead and then smiled at her... )

Dylan: Ang corny mo ah... hahahahahaha :)

Drake: Totoo naman yung sinasabi ko di ba? Di lang magaling, CUTE pa! hahahahaha :)

Dylan: Of course! Ako pa?! Love ko yata ang may sakit? hahahahahaha :)

Drake: Weh? Love moko?

Dylan: Oo naman! 

Drake: Patunayan mo! Kiss mo ko dito... (then tinuro ko yung rosy cheeks ko hahahahaha :) )

Dylan: Ayaw ko nga!

Drake: Bakit naman? ( with puppy eyes ^_^ sana tumalab whahahaha :) )

Dylan: Wala ayaw ko lang...

Drake: Ay ganun... Huhuhuhuhuhuhuhuhu :'( (kunwari umiiyak ako... )

Dylan: Ang ingay mo!

Drake: Kiss mo na kasi ako dito...

Dylan: Ayaw ko nga sabi...

Drake: Eh san mo gusto? Dito? (sabay turo sa RED LIPS KO ^_^ with nakakalokong smile)

Dylan: Tss -,- Asa!

Drake: Weh? Gusto mo lang nyan ako magkiss sayo eh... hahahahaha (with nakakalokong smile)

Dylan: Bahala ka nga dyan! (then tatayo na sana siya pero pinigilan ko siya... kaya napaupo siya sa may hita ko... magka-level na lang ang face namin and inches away na lang kami sa isa't isa... then I had an idea na ako na lang talaga ang magkiss sa kanya hahahahaha :) )

*MWUAH :*

Nagulat si Dylan sa ginawa ko kaya natahimik lang siya... Nung natauhan na siya...

Dylan: Ihhhhhh! >_< Bakit mo ginawa yun? >_<

Drake: Gusto ko eh... hihihihihihi :)

to be continued...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

♪ ♥ Childhood Sweethearts ♥ ♪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon