Thật là...
Trong chocolate có thuốc ngủ hay sao mà tôi uống xong ngủ một mạch tới 11h trưa.
Báo hại uma cầm chổi lông gà lên phệt vài phát vào mông tôi. Thật đau quá đi!
Vác cái thân xác còn đang ngái ngủ sang nhà bên. Vừa vào tới cửa đã nhìn thấy bản mặt xám xịt của Chanyeol.
- Tôi còn tưởng hôm nay cô nghỉ làm?
Tôi cười không ra cười khóc cũng không ra khóc. Chỉ cúi đầu cắm cúi làm việc tiếp.
"Đồ ngốc!"
Ai đó thầm mắng yêu.
x x x x x x x x
Lúc này, tôi lại nhìn thấy bức ảnh hôm qua. Không khỏi tò mò cầm lên ngắm nghía.
"Cái này không có một nếp nhăn nào, hình như được cất giữ rất cẩn thận."
- Làm gì vậy?
/Choang!/
Đột nhiên Chanyeol xuất hiện phía sau làm tôi giật mình đánh rơi bức ảnh xuống.
"Mẹ ơi! Sao lại là khung kính chứ?!"
Tôi còn đang hoang mang vì sợ sẽ bị trách mắng. Đến ngẩng đầu lên tôi cũng không dám.
- Đồ hậu đậu!
Chanyeol rít lên có vẻ rất tức giận.
- Tôi thật sự xin lỗi!
Rồi tôi ngồi xuống nhặt từng mảnh vỡ lên. Quá hoảng loạn lại bị mảnh vỡ cứa vào tay.
- A!... - Tôi bặm môi quệt vết thương vào tạp dề rồi lại thu dọn tiếp.
Đột nhiên Chanyeol ngồi xuống trước mặt tôi, cầm tay bị thương của tôi lên xem xét.
- Anh làm gì vậy?
- Đồ hậu đậu.
Lại câu này, nhưng có điều nhẹ nhàng hơn.
- Để tôi dọn xong đã...
Chưa nói hết câu thì Chan lườm tôi một cái. Hết hồn!
- Mau xuống dưới nhà để băng vào. Cứ như thế này máu của cô vương ra sàn nhà thì sao?
Cứ ngỡ anh ta lo cho tôi, ai ngờ là lo cho cái sàn nhà. Đáng ghét!
Tôi đứng bật dậy rồi chạy nhanh xuống nhà lấy miếng băng cá nhân.
"Mình nói gì sai à?" Ai đó đang ngồi đần mặt ra.
Lấy được miếng băng rồi mà tôi lúi húi đến toát mồ hôi cũng chưa băng vết thương lại được.
Tự dưng còn thấy hơi chóng mặt...
Ngồi thụp xuống nền nhà, mắt hơi hoa lên, tôi cố gắng băng vết thương lại. Không hiểu sao vết rách nhỏ mà lại ra nhiều máu như vậy.
Và cũng không biết Chan xuống lầu lúc nào. Giựt miếng băng từ tay tôi rồi băng rất cẩn thận cho tôi.
- Đến tự băng cho mình cô còn không làm được thì sau này không có tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] ChanYeol Next Door - Hán Di
Fiksi PenggemarĐôi lời về tác phẩm ♡♡♡ Tác giả: Hán Di Chanyeol next door, một câu chuyện dựa trên phim EXO NEXT DOOR. Một cô gái mất trí nhớ. Một Chanyeol đầy ấm áp. Ngỡ rằng gặp lại là có thể bên nhau mãi mãi. Nhưng vô duyên vô phận. Em chỉ là chấm nhỏ vô h...