6 "Kahit na ika'y tumaba, hindi ako mangangaliwa."

9 0 0
                                    

Mik-mik's POV pa rin tayo ah? Nauumay na ko kay Antoinne ni Mikaela. Oo, yun na daw tawag natin sa kanya. Mahaderang Mikaela to HAHAHA

Pagkatapos ng kakilig-kilig na "panghaharana" sa akin ni Ton-ton ko after nung prom, syempre, hatid sundo niya ko sa mga natitirang school days. Oh di ba? Haba ng hair ko :P At ngayon, summer naaaaa! Yieeee, syempre magbabakasyon kami, mayaman kami eh HOHOHOHOHO Punta kami Bora! Hometown kasi namin ang Aklan. Pero syempre echos lang yun kasi hometown talaga ni TM yun. Hahahaha, wala na syang maisip na ibang lugar kundi tangkilikin ang sariling atin. Dahil diyan, nabawasan ang pagkacommon ng story na 'to LOL

Pagdating pa lang namin, kainan na! Wooooh! This is liiiiife! Hahahahahaha! Sarap kaya ng seafood, maglaway kayo sa alimango kong madami ang alige bwahahaha. Sabi ko sa inyo worst si TM eh XD Tapos idagdag pa yung malaking malaking malaking--nasabi ko na bang malaki talaga? Basta malaki talagang sugpo. Wahahahaha! May pinakuluang ano tawag dun sa nakalagay sa shell na nakadikit sa kahoy? Wait lang, pakinabangan ko lang mga tao dito sa bahay.

Talaba! Hehehe, galing ni tita :) Tapos madami pang mga hipon na ginisa sa margarine, grabehan, amoy pa lang, ulam na for 1month hahaha.

"Hindi ka pa ba nabubusog, Mik ko?" tanng ni Ton-ton ko. Oo na, kami na sweet :P

"Malapit na, wait lang Ton ko." :)))))

"Grabe ka talaga. Kaya ang taba taba mo na eh."

"AYOKO NA NGA KUMAIN!" umusok bigla ilong ko dun ah. Epal to si Antoinne Rivera ko. Oo, kailangan may KO pa rin. Hmp! takbo sa kwarto angg lola nyo. Nakakainis talaga! Parang kanina lang, GV na GV pa ko sa sarap ng mga kinakain ko tapos biglang raaaawr!

"Taba taba ka diyan! Kala mo di na kita mahal! Ang pangit mo! Hindi ako kinilig nung hinarana mo ko sa restaurant na yon, kala mo?! Lalong hindi ako kinilig nung paggising ko kanina sa plane nakahiga na ko sa balikat mo. Tapos nung niyakap mo ako kasi ang lagkit ng tingin sa yo nung stewardess, hindi talaga ako kinilig nun noh! Tsaka hindi rin ako kinikilig habang titig na titig ka sa kin kanina nung kumakain ako! Akala mo kung sino kang gwapo, isda! Isda! Isd--"

>_>

insert "pag-ibig lyrics" here.

KAHIT NA IKA'Y TUMABA, HINDI AKO MANGANGALIWA."

"Rrrrrrrrrrrr! Nakakainis ka Atoinne ko! Nakakainis ka talaga! Isda isda isda!" pinagbabato ko sya ng unan ngayon. Kasi naman eh! Kakasabi ko lang na hindi ako kinikilig sa kanya eh. Isda talaga, fish! Pero parang wala lang sa kanya dahil palapit na siya ng palapit sa kin -__-

At ayan na nga, naubos na ang unan kaya nandito na rin siya sa kama.

"Mik ko, wag ka na magtampo kasi kahit tumaba ka pa, mahal pa rin naman kita eh."

"Tse! Nawala apetite ko sa yo." pakipot muna ko konti hahaha

"Dali na, nagpapakipot ka langg eh. Please mik ko?" hala't nagpout si g*gu? Hehehehe, naging rated spg bigla. XD to kasi eh!

"Sige na nga, tara swimming na tayo! hehehe"

"Baka hindi ka na makalangoy niyan Mik ko."

>:/

"Hehehe, syempre joke lang yun. Tara na dali." buti na lang hinawakan niya yung kamay ko at kinilig ako kundi ..

Ang lumbay ng update ngayon. Hahaha! Pwede rin naman ako mawala sa mood di ba? :P Nanonood kasi ako showtime eh, hahaha. ™ :)

COMPLETED.  [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon