~~~~~~~~~~
[Author's note:Eto na po Chapter 4 ko. Sana you'll continue to support Unlike :)) Maraming thank you :D ]
~~~~~~~~~~
Chapter 4 : Beking kidnapper
Ashleigh's POV
Tss. Bullshit tong araw na 'to oh! Naiirita na talaga ako sa mga secret admirers-secret admirers na yan! At ang rami pang nangyaring echos ngayong araw. Kakatapos ko pa nga lang kumain ng lasagna eh ng may biglang sumira ng araw ko! Dapat sana masanay na ako kasi palagi na tong nangyayari sakin pero hindi naman maiiwasan na maasar at maasar talaga ako. Tapos na ang klase namin at naglalakad na ako pauwi.
Dahil nga sa galit ko kanina, sinipa-sipa ko ng mahina ang mga humaharang na bato at lata sa daan. Disturbo eh. Hindi naman ako kagandahan pero ba't may nagkakagusto pa rin sakin? Kung maganda sana ako ba't ako nareject? Hindi ba sila nagsasawa sa mukha kong 'to? Marami namang magaganda sa school just like Destiny and Denisse Hwang. Kambal nga yang dalawang yan eh. Maganda rin naman yung best friend ni Denisse na si Aerith Sakuranomiya. Like hello, international school kaya tong school namin nuh! Galing sa iba't-ibang countries ang nag-aaral sa school namin kaya naman marami talagang magaganda.
[A/N: Hi po sa inyo! Makikiepal lang po muna ako. Please read my new story, "Two Sides of Love". Story po yan ng twin sisters na sina Destiny at Denisse. Upcoming pa po yan. Suportahan niyo po sana. THAT'S ALL, THANK YOU! BOW! xD]
Sana hindi na lang ako nabuhay dito sa mundo. Haaay*sigh*... Nakakapagod palang maging ako. Kayo? Bilang kapwa babae(yan ay kung babae ang bumabasa), gusto niyo bang magustuhan ng napakaraming boylets? Alam kong gusto niyo. Sino bang hindi? Minsa'y pinangarap ko rin yan ngunit habang tumatagal ay nagsasawa na ako. Yun bang araw-araw kahit anong trip ang ipinapakita nila sakin katulad nung may humila sakin kahit di ko naman kilala. Tell me nga sinong hindi matatakot pag ginaganyan ka! Yun bang dinidisturbo ka kahit namamayapa ka na. Namamayapa for me means good mood. Yun bang nagiging desperate na sila kahit di ko naman sila gusto. Nakakairita lang. Oks lang sana kung ang lalaking gusto ko ang nagkakagusto sakin pero waley eh.
Ano pa bang magagawa ko sa mga hopeless admirers ko eh they'll get rejected naman just like me. Ano 'to?! Ako lang mag-isa!? Eh damay-damay na para marami tayo. HAHAHA*evil laugh*!!
----
Habang naglalakad ako, may narinig akong sumisitsit. Napahinto tuloy ako sa pagsisipa ng mga bato at lata sa daan. Tch. Akala niyo matatakot ako? Well, mali ang iniisip niyo cause I'm not a scaredy-cat.
"Psst! Babaeng maganda!" AAAAH!! This time, I'm pretty much aware na hindi na 'to isa sa mga secret admirers ko. OH MY GOLLY-GOLLY GUUU!! Kidnapper na ata 'to ah. Masama 'to! Wala na akong oras para magtaray ngayon kasi baka may dala itong baril o di kaya'y knife kung papalag ako. Makikita naman sa mukha na kidnapper ang isang to eh at may balak na kidnappin ako. Para bang kakagaling lang niya sa gym kasi pawis na pawis siya tsaka ang laki pa ng mga muscles niya. Basagulero ata 'to eh o di kaya'y adik na kakatapos lang sa pagsinghot ng kanyang rugby.
NAKAKASCARY TALAGA! Naninigarilyo pa siya habang naglalakad papalapit sakin. UMAAYGAD! Ano kayang kailangan nito? *bites fingernails*
"A-ano p-po yun?" Basag pa ang boses ko. Tsk tsk tsk.
"Halika nga dito! May sasabihin ako sayo." Nakuuuuu!!!! Patay ako dito ngayon.
"H-ha? P-po?" Ba't parang ayaw tumakbo ng mga paa ko? They're staying still. AYMFROZEN!
"Pasensya ka na miss pero kailangan ko talaga tong gawin." K-kailangan gawin ang a-ano? Don't tell me???!! O_O! R-rape b-ba?
"UWAA!! Ayoko pa po. Hindi pa po ako ready sa gusto niyong gawin tsaka hindi p-po tayo magkakilala neither magkarelasyon. Wag po! Wag na wag niyo po sanang kunin ang pagkababae ko. I'm begging you. Kahit pera ko na lang po kunin niyo. Magkano po kailangan niyo? Isang milyon? Dalawang milyon? T-tatlong milyon o apat na milyon pataas?"
BINABASA MO ANG
UNLIKE (On going)
RomanceTungkol sa isang babae na nagconfess ng feelings niya para sa isang guy pero nareject siya. Masakit?! Oo, masakit nga! It's enough to turn any girl into a braver lady. She decided to be a tough girl towards other people especially to the people who...