~~~~~~~~~~
[A/N: Sorry, mukhang natagalan sa pag-update. Hope you'll consider atsaka, thank you ng maraming marami sa lahat ng bumasa ng storyang ito kahit puro kalokohan ang mga nababasa niyo. Pagpasensyahan, mahina ang imahinasyon ng author ^^; Unedited po itong story ko kaya pagpasensyahan niyo na ang mga typos at grammatical errors ;)) Hope you'll continue to support UNLIKE and I do hope na total opposite ng word na UNLIKE(which means LIKE) ang pananaw niyo sa story ko xD Thank yooooooww ! ]
~~~~~~~~~~
Chapter 7: Weirdo turns into a total VIP?!
Ashleigh's POV
"Baby bunso, hindi ko pa nagising si Tyler. Pwede ika-"
"NO! Let yaya do it na lang. Ba't ako pa gigising sa kanya? To think na siya sa "SANA" ang mas naunang gumising kesa sakin kasi nga siya bodyguard ko." Kay aga-aga, HAYBLAD na agad aketch. Phew!
"Kahit ngayon lang baby bunso? Pagbigyan mo naman ako. Wala akong energy ngayon eh. Binali ni Tyler lahat ng buto ko sa katawan! Please let me rest."
"Sows, ang drama masyado. O sige na! Kung hindi ka lang nagkasakit." I heave out a sigh. Nakow ikawng bodyguard ka!!!! Lagot ka sakin ngayon! >:[
----------
"KYAAAAAAAAA!!!!!" F.cking bullsh.t! Censored.... May nakita akong censored :(( Pumasok kasi ako agad sa kwarto niya ng wala man lang katok. Well, who cares? Bahay naman namin 'to eh!
~_~ ?? <---- That's the weirdo's reaction. PAKINSHET LANG!!! ASAAAR! BASTOSSS!!! Hindi man lang nagbihis kahit aware na siyang andito ako sa kwarto niya.
"HOY IKAW! MAGBIHIS KA NGA! FVCK!" Sabi ko habang nakatalikod. Sorry but sanay na talaga akong magsalita ng mga bad words... pero, pag nagagalit lang rin naman.
"Done!" Uhh-kay? Ba't ang suplado naman ng pagsagot niya? Well siyempre, nakasigaw ako eh =_='
"BA'T BA ANG TAGAL MO? PLANO MO BANG PAGHINTAYIN AKO?! PLANO MO BANG SIRAIN ANG ARAW KO?! HA?! HA?!" I shout everytime I'm mad! Tsk tsk. Beware of dogs! ARF! ARF! Masama talaga akong magalit at mapikun kaya BEWARE talaga!
"Tss. Noisy kitten." ANONG TSS?! ANONG NOISY KITTEN?! HA, HA? ANOO?! TSAKA NILAGPASAN PA AKO AT SINARHAN NG PINTO?! MYGAAD~ FEEL NA FEEL NIYA ANG PAGTIRA SA BAHAY NAMIN NOH?! >:[[[[[
Inhale..... Exhale.... Phew *sigh*. Chill ka lang muna Ashleigh. Ang aga-aga highblood ka na agad. Isipin mo na lang na ikaw ang boss niya at magagawa mo lahat ang gusto mong ipagawa sa kanya. HAHAHA *evil laugh*!!!!
----------
"Baby bunso? What about breakfast?" Nakakainis... Ewan ko ba kung ba't ako naiinis ngayong araw na 'to. Grr. Nasa kitchen kasi kami ngayon and I'm about to take my breakfast but not until I saw that Tyler guy na nakikisabay sa pagkain ni kuya sa kitchen table. HOW DARE HE?! Dapat ang mga katulong sa bahay namin ay sa separate table kumain pero ba't nakikisabay siya samin and to think na kabago-bago pa lang niyang nagtratrabaho dito. Tapos hindi na naman umangal si kuya. GRRRRRRRRRRRRRR >:[ Asaaaar! ANGKAPALNGFES!
"Never mind that. I'm not hungry." Walang ganang sabi ko. Pero, napansin ko si Tyler na parang nagtagpo ang dalawang kilay niya. What's up with that? Ba't parang ang face niya na no expression palagi ay naging suplado all of a sudden?! Naku naks! Wala naman akong ginawa ah! HEH! PAKELAM KO BA SA KANYA HA?!
"Where're you goin'? Tapusin mo na lang muna yung kinakain mo Tyler." Pagsu-suggest ni kuya. Ba't ba ang bastos nitong isang 'to ha? Hindi man lang niligpit ang kinain niya?
BINABASA MO ANG
UNLIKE (On going)
RomanceTungkol sa isang babae na nagconfess ng feelings niya para sa isang guy pero nareject siya. Masakit?! Oo, masakit nga! It's enough to turn any girl into a braver lady. She decided to be a tough girl towards other people especially to the people who...