UNLIKE Chapter 6

11 0 0
                                    

~~~~~~~~~~

[A/N: Umaaygaad! Ang busy ng college life te! Pero, keri naman ;) Sorry hindi ako nakapag-update agad. Eto na po Chapter 6 ko. Hope you'll like it :3]

~~~~~~~~~~

Chapter 6 : Oh my BODYGUARD! :O

Zzzzz.....

Hmmmmmm....

"Ahihihihi! Wag ka nga! Stop tickling me! Ahihihihi! Ahihihih-ARAY!" Nangingiliti na, nangangagat pa :3 Anubey kuya! Mahimbing na yung tulog ko eh! ASAAAR! >:[

"Kung maka-AHIHIHI ka dyan para ka namang witch! Mas mabuting kagatin ka na lang para mas mabilis. See? Gumising ka agad eh! Ibig sabihin nun, nagwork yung kagat ni Edward Cullen." Ano daw? Edward Cullen kamo? Pakiulit nga! Si kuya?!, EDWAAARDCULLEEEEN?? Yuck! Hindi bagay, ang sagwa!

"Kuya, anong nakain mo?"

"Yung paa mo! Pwe! Ang pangit ng lasa! Pwee!" Haha! Yan napapala mo!

"Kasalanan ko ba? You are not yourself when you're hungry! Edward Cullen-Edward Cullen ka diyan. Ang layo nga eh!"

"Hmmp. Wala akong pakelam! Bumangon ka na nga at may ipakilala ako sayo!"

"Sino ba yan at nang-iistorbo ka talaga para ipakilala lang siya?!" Galit kong sabi. Asar lang kasi eh, ang himbing na ng tulog ko tapos may gigising lang sakin.

"Bunso! Pay your respects! You're the one who told me to hire a bodyguard!" HUMAAYGAAD! Nakalimutan ko ang tungkol sa bodyguard thingy!

"Sorry, I seem to forgot about that thing."

"Edi kalimutan na natin na kelangan mo ng bodyguard. Ang dali lang eh." Palabas na sana si kuya pero pinigilan ko ito. Siyempre, ayoko namang magalit sakin si kuya noh. =_=

"Kuya wait! You see, kagigising ko pa lang kasi tapos hindi ko naalala. Sorry?"

"Sorry? May question mark? Ibig sabihin hindi sincere! Wag ka na nga!" Tampo-tampo pa tong si kuya eh. Parang bata :D

"I'm sincere kuya! That question mark serves as a question whether you're going to accept my apology or not! Now you understand?!" Masakit ulo ko sa pagka-OA mo kuya!

"Okay sleepyhead!" Nung ngumiti si kuya may lumabas sa cr ko. Specifically, CR sa room ko! May CR naman sa ibaba ba't dito pa sa room ko? Baka naman si yaya Mimi lang 'to. -_-;

-_- ?

~.~?

O_O !?????

"Kyyyyyaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!! Get out of here you fuckin' maniac! Pervert!" Unexpectedly, lalaki yung lumabas sa "CR NG ROOM KO"! Pano napunta ang stranger na 'to sa room ko? HOW!? I don't remember his face, ibig sabihin, hindi rin siya isa sa mga katulong namin kaya naman nung napatili ako, I threw my pillow into his face!

"BABY BUNSO!" Araay kuya! Ansakeet sa tenga!

"Kuya! Tell me who is he RIGHT NOW! What is he doing INSIDE my room? Tell me!"

"Stop panicking! Can't you wait until I introduce him to you?"

"Introduce him to me? If that so, why do it INSIDE my room? Why not downstairs?!" Nakaboxers pa naman ako tsaka naka-bra lang. Buti na lang may kumot sa tabi ko para matakpan ko ang panget na katawan na 'to. Ganto kasi ako matulog tsaka wag na kayong magtanong kung ba't hindi ako nahihiya kay kuya kasi sanay na yan sakin. Walang malisya!

"Conservative ka naman masyado! Hindi ka nga nahihiya sakin eh."

"That's because you are my BROTHER and he's a complete STRANGER! Now tell if that doesn't sound weird?!" Tiningnan ko yung pesteng lalaking kakalabas lang sa CR KO tapos nakatayo lang siya. As in no expression talaga! Weirddooo!! We're glaring on each other.

UNLIKE (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon