Chapter 8: SELOS?

29 6 2
                                    

Kate POV


Tumayo ako upang kausapin yung maiingay na unngoy sa likod ko.

humarap ako sa kanila na galit ang mukha. tinignan ko sila ng masama. 

yung mga mukha naman nila, may nakangiti, naka ngisi, naka pokerface. 

"Hoy mga unggoy! pwede ba!? (turo sa kanila) kung alam niyong may kausap yung isang tao, Huwag kayong maingay!?" naiinis na sigaw ko sa kanila.

Kung Makikita Mo ang Mga expression ng mukha nila na halatang gulat na gulat sa sinabi ko.

pake ko!!?

"anong sinabi mo!?" seryosong tanong sa akin ni  marco na may bakas na galit sa pananalita.

hala na kakatakot siya infernes ha? *Gulp*

Pero di ako mag papatalo!!

"Gusto mo Pang ulitin ko?" sabi ko with matching turo sa sarili.

"kate sa mukhang to? mukhang unggoy?haha" natatawang sabi ni jaylou na nakahawak pa sa baba niya. 

Gwapo naman talaga sila eh. Nakakainis lang yung kayabangan!

"Tch." ayun lang yun?! eh di sana di na lang siya nagsalita i mean nag papansin. ang sungit ng Luke na Toh!! akal mo kung sinong gwapo eh.

"woah! woah! kate is that You?!" tumingin ako sa likod at nandun ang nag salitang si lowee.

nginitian ko lang siya, at inakbayan naman niya ako. 

"Hindi ko alam na dito kitang muling makikita." sabi niya sabay wink.

PlayBoy!!. 

tatangalin ko na sana yung braso niya sa balikat ko ng may tumawag saakin.

"KATE!!" may humila sa akin at itinago sa bag niya, JOKE i mean sa likod niya.

"m-menard." nahihiyang tawag ko dito.

"Menard nakauwi kana pala. at.... Girlfriend mo pala si kate.haha." mapang asar na sbi ni JM kay menard.

epal ng lalaking to!!

wait... MAG kakilala sila?

"hindi ko siya Girlfriend JM, kaibigan ko siya." - menard

edi ako na hindi mo girlfriend.!! wapakels.

"weh? ganon ba? kaya pala." natatawang sabi ni jaylou.

nang aasar ba siya? upakan kita dyan eh ! TCH.

"Kate bakit mo sila kasama!?" hinawakan niya ko sa braso ng mahigpit.

"ouch menard! nasasaktan ako! at hindi ko sila kasama! pwede ba!? bitawan mo ako." pinilit kong tanggalin pero ang higpit! ang panget niya magalet. Di Bagay.

" ganon? bakit naka akbay sayo yan ha!? " tinuro niya si lowee .

ano bang kinakagalit niya.!>?

napatingin ako sa kanila na nakatingin lang sa amin na parang nanonood lang.? inirapan ko nga sila.

"ano bang kinakagalit mo!?" 

tinanggal ko ang pagkakahawak niya sa braso ko. 

sa wakas na kaya ko! at pumunta sa pwesto ko kanina at kinuha ang mga pinamili ko.

nag lakad ako na hindi tumitingin sakanila at sa kanya.

nilagpasan ko siya. 

bakit kung magalit siya eh daig pa yung Byofriend? hindin naman siya nagseselos. Speaking of selos!? nag seselos nga ba siya? kaibigan ko lang siya! at yon lang  yon! kaya wag siyang umasta na para ko siyang boyfriend. tch.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I think I'm inlove with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon