Buổi tối tại tư gia Park Dino
"Appa con đã gặp lại Kyul ở trên trường"- Jiyeon nói trong khi ăn cơm cùng appa
"Vậy là gia đình con bé dọn đến đây à"
"Vâng chắc vậy á, nhưng Kyul lại tỏa ra xa lạ với con"
Appa Ji's pov:
Không lẽ là vì lời hứa đó, số con bé thiệt khổ mà.
"Appa...appa đang nghĩ gì vậy"-Jiyeon dùng đũa quơ trước mặt appa mình.
"Hả... ừ chắc tại nó có nổi khổ riêng gì đó"
"Con cũng nghĩ vậy chứ lúc trước Kyul thương con lắm chưa từng đối xử với con vậy"
"Ừ con bé rất tốt, appa có mỗi mình con chứ có con trai appa mong nó sẽ làm con dâu nhà này"
"bây giờ Kyul đổi tên rồi còn xa cách với con nữa thiệt khó hiểu, appa nghĩ xem là vì chuyện gì?"
Appa Ji's pov:
Nếu nó biết người gây ra chuyện này là ai nó sẽ thêm hận người đó thôi, tốt nhất không nên nói ra, nhưng như thế lại tội cho con bé Jihyun.
Sáng chủ nhật một ngày đẹp trời trên con đường xinh đẹp IU đang nắm áo lôi xềnh xệch một con khủng long đầu bù tóc rối .
"Cậu buông tớ ra đi tớ phải ngủ, muốn ngủ và cần ngủ"- Jiyeon nhăn nhó vì bị lôi khỏi giường khi đang ngon giấc.
"Một ngày đẹp trời như thế này mà cậu lại chỉ biết ngủ à, không nhớ bửa trước tớ nói gì à, chúng ta phải luyện tập cho hội thao đó"-IU giằng cổ áo Jiyeon và dùng hết sức kéo đi. Jiyeon miệng vẫn lảm nhảm lý sự cùn:
"Chính vì ngày đẹp như thế này thì thật lý tưởng để ngủ, mà tớ không cần luyện tập đâu để tớ trở về với chiếc giường thân yêu"
"Tớ biết cậu giỏi thể thao nhưng cậu phải tập huấn đặc biệt cho tớ với Hyomin unnie lỡ đăng ký rồi thì phải chơi cho thắng chứ"-IU dù chân ngắn nhưng vẫn nắm cổ áo Jiyeon lôi đi vùn vụt làm nó chạy theo suýt té.
"Ai kêu cậu đăng ký chi"-Jiyeon lúc này đã giằng lại được cổ áo đứng thẳng dậy nói.
"Thôi năn nỉ mà, dù sao thì cũng đến nơi rồi, vào thôi!"-thì ra nãy giờ lo cãi nhau giằng co giờ đã đứng trước cửa nhà Hyomin.
"đến nơi, nơi nào? nhà ai to mà đẹp vậy?"- như vừa thức Jiyeon chỉ chỉ vào ngôi nhà hỏi ngơ.
"nhà Hyomin unnie chứ ai"
"ờ...nhà Hyomin, "..." !!! hả!!! thôi tớ hông vào đâu tớ mới nhớ ra có hẹn tớ phải về"
"đừng có xạo hẹn hò gì ở đây chứ"-IU đã kịp tóm cổ Jiyeon trước khi nó bỏ chạy. Và hai đứa lại vật lộn trước cửa nhà người ta.
"e hèm... hai đứa sáng bị dư năng lượng nên đánh nhau đỡ buồn à"-Soyeon không biết từ đâu vừa về đến cổng đã thấy hai đứa trẻ này vật lộn liền lên tiếng.
"Soyeon unnie giúp em vác cái con khủng long này vào nhà với tụi em có hẹn với Hyomin unnie"
"Jiyeon-shi bộ nhà tôi có người yêu của em ở trỏng hay sao mà em ngại không dám vào vậy"-biết là Soyeon chỉ nói đùa nhưng vô tình đâm trúng tim em nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu thật lòng tim sẽ đau (jimin/jiri/jisic)
Fanfictionwarning : Truyện 18+ nếu ai chưa đủ tuổi mà cố ý đọc Gin không chịu trách nhiệm Ai không thích girl x girl thì click back Không thích T-ara cũng click back Notice : Vì lần đầu Gin viết truyện với lại cũng là...