Chapter 6

381 4 3
                                    

Kathryn's POV

Since sinabi ko kay Marlo na bahala na siya sa panliligaw saken .. Tinuloy nga nya :P Boyfriend Material naman talaga ko si Marlo eh. Pero .. Hihintayin ko lumipas ang one month na puro pahirap ang gagawin ko sa kanya:)

Naniniwala kasi ako sa saying na 

'Love Has no Reason and Love Finds it's Ways' 

O diba? Magaling ako sa mga kasabihan kasabihan na yan =)) 

Pag nakatiis si Marlo sa mga challenges ko sakanya.. Sasagutin ko siya :) Hindi naman sa easy to get ako. Kase sa one month na yun Parang magiging 10 years mo akong liligawan :D HAHA. Get ready Marlo Mortel ;) Inaccept mo ang offer mo na ligawan ako xD HAHHA offer nya inaccept nya? Baliiiw =))) 

Bukas first day ng pagpapahirap ko sakanya =)) Since Last 2 days nya ko tinanong. Uy walang tinginan ng masama ah :( Mabait naman ako . palampasin lang naten yung one month :)

Ay wait. May naalala ako.. Si Daniel .

Pano kaya kung malaman niyang may manliligaw ako ? Hindi ko muna sasabihin sa kanya. Kahit man bestfriend ko siya.. May karaptan din naman akong i-secret tong mga gantong bagay diba ? Sasabihin ko din naman sa kanya.. Sa tamang panahon . Walang makakaalam nito sa P5 . Promise. 

"Kath!" Speaking of Secrecy . Nandito nga pala ako sa park :) ng Sumulpot siya :P

"Uy Daniel! Tara dito upo :)" Edi umupo nga siya =)))) 

"Hayy nako. Anghirap talga ng buhay!" Parang humigab si Daniel.. na may pasimpleng effect na aakbay saken . Bulok style nya noh :D

"Bakit naman? Oy Daniel style mo bulok =))) Wag mo kong maakbay akbayan =)) HAHA" 

"Tss." HAHAHA natatawa ko sa itsura nya =))) Halatang sinasabi ng mukha niya na.. 'Sa-Yang!' HAHAHH

"Alam mo Daniel .. May crush ako :)" Parang nagulat siya sa sinabi kong yun kase nanlaki mata niya =)) 

"OH TLGA?! SINO?" Gulat tlgaa. 

"Secret. Malalaman mo sa tamang panahon =)))" Napapout siya :)) Telenovela kasi gusto ko =))) Tamang Panahon Tamang Panahon Effect :D

"May crush din naman ako eh :)" Sabay sabi niya.

"Sino naman yun?"

"Secret ko na yun.. Hulaan moo! XD" 

Inirapan ko nalang siya . xD Pero nagtanong ulit ako :)

"Bat di mo sya ligawan??"

"Eh kasi .. Di niya ramdam pagmamahal ko eh :("

Ang lungkot naman nito ni Daniel . Crush lang niya di pa maramdaman nung crush niya na crush siya :( Gulo xD HAHAHAHHHA 

"Sad naman." Edi parehas kmi nakapout dito . =)) Biglang tiningnan nya ko . Parang nang iinit pisngi ko sa titig niya. Ang gwapo niya kasi ng sobra. Dejk. HAHA =)))

"Halika nga dito!" Sabay hinila nyako papalapit sa kanya tapos ginulo buhok ko . -.- Ayos din to si Daniel no? Azar. 

---

Since dumidilim na.. Hinatid nako ni Daniel sa bahay at siya.. Ewan ko dun xD gumimik pa ata kasama P5 :p Pasaway yung mga yun eh . Hinatid na niya ko .. Kase naman.. Nakakatakot in dun sa park pag madilim na. Maramin .. You Knows What =)) HAHAH you knows what XD

Slow-Mo and Fast Forward :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon