Julia's POV
Nako! 7pm na ng gabi ngayon at parang 1 buong taon na kami magkasama ni Kath :3 Namiss ko kasama tong babaeng too!
Syempre nagkwentuhan kami sa mga bagay bagay tungkol sa bahay at tropa namin .
*tok tok tok*
Narinig kong may kumatok sa may pintuan namin kasi nasa sala lang kami ni Kath at nanunuod na ng kung ano anong DVD. kung ano mahanap namin jan =))) At pinag uusapan namin yung mga characters at binibiro biro pa namin =))) Ansaya dibooo? . :P
Kaya dali dalian akong pumunta at sinabing, "Eto na!" At binuksan ko ang pintuan.
"Oh Nina.. Nina diba? Tama bako?? :PP" Sabi ko ng makita ko si Nina dito sa pintuan namin .
"Yes Nina. :) Haha. " Sabi niya at parang nde siya yung masayahing Nina na nakilala ko kahapon.. Bat ganun ?
"Kath! Nandito si Nina :)" Sabi ko kay Kath at tinuro si Nina para umupo sa tabi ni Kath .
"Oh Nina, Napadalaw ka dito kila Julia?" Tanong ni Kath sa kanya at ako naman kumuha ng chips na pwede kainin habang nagmomovie marathon .
"Ehh .. Wala lang.. Umalis kasi si Tita Min eh kaya nagpahatid nalang ako dito :) Eh ayoko muna makita si .. Ano .. basta yun na yun ." Sabi naman ni Nina na nakayuko. ano nangyare sa babaeng palaging nakangiti ngayon ??
"Ahh ganun ba? Sino si Ano ??" Sabat ko sa usapan nila at umupo nako sa isang sofa pa sa harap nila at nilapag yung chips sa mesa :)
"Si Katsumi .. Julia.. " Sabi niya saken . Mukhang may tiwala saken to si Nina kase biruin mo .. Isang tanong ko lang sa kanya deretso yung sagot nya Straight to the Point kumbaga
"Ano ba nangyare?? " Tanong ni Kath sa kanya na may pag aalala. Kaya't hinimas nito ang likod ni Nina.
"Eh kasi ganto yan ....." Ikwinento nga ni Nina samin yung nagyare sa kanila nung Umaga .. Na naging sila hanggang sa hapon nang magbreak ang 'Fake' Realtionship nila. And sinabi na din niya ang reasons.
"Oh, eh bat parang hindi mo tanggap na nasaktan mo si Kats??" Tanong ni Kath sa kanya. Nako. Malatelenovela ang mga buhay naten mga pards.
"Eh kasi ... Feel ko ako tlga yung may mali. SInabi ko nung umaga na ok lang.. Parang ang tanga tanga ko na ginawa ko yun kasi nga... halos 1 week palang kami magkakilala . tapos ganun ginawa ko . " Sabi naman ni Nina na parang guilting guilty siya sa pagsakit kay Katsumi ng ganun ganun.
"Nako Nina. Wag kang maguilty o kahit ano man tungkol jan . Tama ang ginawa mo :) Masyadong atat yan si Katsumi kung ganun . Pero wag mong itake na offensive yung sinabi ko tungkol kay Kats ah ? =)) " Sabi ko sa kanya. Mala-Adviser ako ngayon. Feel ko eh =))) HAHAHAHA.
"Thank you ah ? :) " Sabi ni Nina at tiningnan niya kaming dalawa ni Kath .
"Nako. Wala yan! :)" Sabi ni Kath at mukhang ngumingiti na ulit ito si Nina :)
"Ayan! Mas maganda ka pag nakangiti ." Sabi ko sa kanya at nag ayos siya ng buhok kaya't lalong nagblooming ang face niya. Maganda si Nina :) Magandang maganda. Kaya siguro nahulog si Kats dito! Nako .
"Ay Mommy, friend ko nga pala. Si Nina :)" Dagdag ko ng makita ko si Mommy na dumaan sa likod nila Kath .
"Oh hija, napalate ang dalaw mo ? :)" Sabi ni Mommy kay Nina na nakasmile, " Uhm .. Haha.. Oo nga po eh . Nawalan po kasi ako ng kasama sa bahay nila Kath kaya dito nalang po ako dumeretso :) " Sabi naman ni Nina kay Mommy at mukhang Gusto ni Mommy kay Nina . Kaya siguradong pwede kami maging friends nito :)
BINABASA MO ANG
Slow-Mo and Fast Forward :">
FanfictionUNDER CONSTRUCTION Ano mas matimbang sayo? Ang Slow-Mo mo o ang Fast-Forward mo? Dalawang word Sobrang magkaibang meaning. Alamin at subaybayan ang buhay ng mga Character sa story nato at malaman kung alin ang mas Matimbang sa kanila ^^