Chapter 14

201 4 1
                                    

Gaby's POV

"Oh ayun si Kath oh!" Sabi ko ng konting malakas. Yung tipong tropa lang ang nakarinig :))

Sabay nag ayos kami ng sarili namin habang papunta si Kath samin. Ewan ko ba kung bakit nag ayos kami =))) 

"Oh ano nang gagawin naten?" Tanong ni Kath pagkadating nya samen habang nakangiti :)

Kumpleto na ang T.T. =))) AHAHAH Halay. Tropang Tentenenen =)))) Kasii .

Sabay tingin ni DJ kay Kath with a devious grin =))) Sabay dikit ng palad kay Kath na mabilis

"TAYA!" Sigaw ni DJ pagkadikit ng palad kay Kath sabay takbo =))) Edi nagsitakbuhan na kami kase nga.. TAYA SI KATH =)))

Well. Balik kabataan mode muna tropa namin :) parang mga shunga kami dito kasi habulan lang kami ng habulan :)) Andaming nakatingin samin na bata :D Haha.

"Mga bata! Sali kayo samen?? ^^" Sabi ni Les sa mga bata. Tumango naman ang mga bata.

Binilang ko kung ilan yung mga bata. And guess whaaat .

Sampu din sila with 5 boys and 5 girls =)) Parang kamiii! :"> Junior Tropang Tentenenen :"> HAHAHA Imaginatzyoooons mo Gaby =)))

"Hi mga bataa. Ako nga pala si Ate Shella :)" Since magkatabi lang siLes at Shella. Siya unang nagpakilala.

"Wala po silang paki. :P" Sabi ni Les. xD Nagtawanan ang Junior T.T. =)).  bangayan na namaaan . :)))

"Luh. Pake ko sayo?" Si Shella namaaan .

"Wala."

"Wala naman pala eh ! "

"Hui tumigil nga kayong dalawa jan. Tingnan nyo . Pinagtitinginan na kayo xD at nakangiti pa ang mga nakatingin. XD" Sabi ni Niña. Ongaa. Andaming nkatingin na nkangiti :))))

"Oo nga. Magtigil na kayo jan ." Sabi naman ni Katsumi :>

Inirapan na lang ni Shella si Les :)))

"Bagay talaga kayong dalawa!" Sabay naming sabi ni JC :"> Emehged

"Well hindi lang ata sila yung bagay dito.. >.> " Sabi ni Anikka -.-

"Luh. Chosera =))" Sabi ko.

"Anchicheesy nyo masyadoo!" Sigaw ni Kath xD

"Yiiee. Inggiiiit si ateee =))))) " Sabi ni Kid#1 xD HAHAHA nabasag ni bata si Kath . =)))

"HAHAAH KAATH . Payag ka? Basag ka ng bata oh =)))" Sabi ko =)))

"Kuya. FYI. My boyfriend ako :P bleeh" sabi ni Kath sa Kid#1 and pisil ng pisngi niya chaka belat :))

"Huh?? Sino? Siguro si Kuya!" Sabi naman ni Kid#2 At tinuro si DJ. OhEhmGee . Medyo awkward kasi napatingin si DJ :))

"Hin--" Nagsalita si Kath pero sumingit si DJ sa kanya.

"Huh? Anong sabi mo bata?" Sabay death glare ni DJ sa bata . Uy DJ maawa ka bata lang yan .

"HAHA xD lol. Oo. Girlfriend ko yan si Kath ^^" Huh?? O.o Katakot pala yung death glare ni DJ .

Kath's POV

"HAHA xD lol. Oo. Girlfriend ko yan si Kath^^" Sabi ni DJ kay Kid#2 o.o Girlfriend? Eh iba boyfriend ko eh .

"Ahh. Daniel pwede mag usap muna tayo in private?" Sabi ko sa kanya.

Slow-Mo and Fast Forward :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon