Chương 1 Dung gia có nữ tử mới lớn
"Cô nương, nên rời giường ."
Một tên ăn mặc màu hồng sam Thạch Thanh bối tử yểu điệu nữ tỳ, bưng một chậu nước nóng, khó khăn đánh tới Thanh Trúc rèm cửa, đi vào trang sức đơn giản khuê phòng.
Đây là một gian không có chính thất thiên ốc, ở vốn nên thả Đa Bảo Các tách ra không gian địa phương, thả một chiếc thủy mặc núi xa tầng loan đồ tảng đá bình phong, dãy núi, biển mây, Thanh Tùng, mặt trời đỏ, hoà lẫn, đập vào mặt một luồng dũng cảm đồ sộ khí khái, vì là này chỗ trống đến gần như đơn điệu gian phòng thêm một bút nổi bật.
Sau tấm bình phong, là một chiếc phai màu cái giá giường, trên giường hướng phía trong nằm nghiêng một tên Tiểu Tiểu thiếu nữ, muốn là bị nữ tỳ đánh thức , lười biếng trở mình, lộ ra chỉnh khuôn mặt nhỏ nhắn, trong nháy mắt để này xám xịt phòng ngủ như tỏa ra ngàn thụ vạn thụ hoa đào, di động nhất phiến long lanh hoa hoè.
Nữ tỳ chậm rãi tới gần, trong con ngươi né qua một vệt kinh diễm, lại xẹt qua một trận hoảng sợ.
Thực sự là quá đẹp !
Đây là nàng mỗi lần gọi tiểu thư rời giường thì, trong lòng hiện lên cái ý niệm đầu tiên!
Mỗi liếc mắt nhìn, đều phảng phất bị làm kinh sợ giống như vậy, quả thực không dám di mắt, trong đầu trống rỗng, muốn một hồi lâu, mới có thể thích ứng phần này rất có lực xung kích mỹ.
Nàng là đi kèm tiểu thư lớn lên, mắt Tĩnh Tĩnh nhìn tiểu thư theo nhất cái Tiểu Tiểu phấn ngọc đoàn nhi trưởng thành bây giờ nghiêng nước nghiêng thành tuyệt diễm mỹ nhân, đều nói Nhị tiểu tỷ là mỹ nhân tuyệt sắc, Nhị tiểu tỷ mỹ tuy rằng đẹp, nhưng mà cùng tiểu thư nhà mình so sánh, quả thực liền lờ mờ đến không còn hào quang, nếu như không phải tiểu thư lúc nào cũng biết điều, nơi nào còn có Nhị tiểu tỷ mỹ danh lan xa?
Nhưng là, mỹ đến tiểu thư loại này bên người nô tỳ đều có thể xem ngốc mức độ, chỉ sợ cũng không phải chuyện tốt đẹp gì chứ?
Nữ tỳ đè xuống bất an trong lòng, khẽ gọi sự cấy thượng nhân.
Dung Chiêu đã sớm tỉnh rồi, chỉ là nhắm mắt lại dưỡng thần thôi, trên mặt còn còn sót lại nhàn nhạt hồng nhạt, dường như Tam Nguyệt cành thượng chước diễm hoa đào, sấn đến cái kia so với tuyết đoạn áo sơ mi càng bạch ba phần non mềm khuôn mặt nhỏ, chân thực là băng tuyết vì là da ngọc vì là cốt, hai hàng trường mà dày đặc lông mi, hơi rung động , giống như hồ điệp cánh chim, lộ ra lả lướt thoát tục mỹ.
Nữ tỳ đến gần cái giá giường, không dám gần thêm nữa, chỉ đứng bên giường bình phong ngoại, nhẹ giọng khuyên bảo, "Cô nương, hôm nay là lão gia sinh nhật, ngài nếu là đã muộn, lại muốn trêu đến cái khác các cô nương lắm miệng ."
Dung Chiêu hững hờ địa đạo, "Sợ các nàng làm chi? Có điều ngoài miệng đồ cái thoải mái, còn có thể cắn đi ta một miếng thịt hay sao?"
Âm thanh còn mang theo sáng sớm khàn khàn, nhiên thanh linh dễ nghe, giống như sáng sớm trong rừng chim hoàng oanh ở uyển chuyển giọng hát , lệnh người không đành lòng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Sủng Hậu - Tử Hiểu (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)
RomanceNữ tỳ chậm rãi tới gần, trong con ngươi né qua một vệt kinh diễm, lại xẹt qua một trận hoảng sợ. Thực sự là quá đẹp ! Đây là nàng mỗi lần gọi tiểu thư rời giường thì, trong lòng hiện lên cái ý niệm đầu tiên! Mỗi liếc mắt nhìn, đều phảng phất bị...